ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สงขลารับปล่อย กรกช ซบมังกรไฟแล้ว

สงขลารับปล่อย กรกช ซบมังกรไฟแล้ว

Posted 19/01/2012 by thaileagueonline

 

ประธานสโมสรสงขลา เอฟซี ยอมรับได้บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้ายตัวเก่งไปซบอก บีอีซี เทโรศาสน แล้วเรียบร้อย หลัง มังกรไฟ ตามจีบอยู่นาน

นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรสงขลา เอฟซี ว่าที่น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าได้ตอบรับข้อเสนอของ บีอีซี เทโรศาสน ในการขอซื้อตัว กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีมเรียบร้อยแล้ว หลัง “มังกรไฟ” ตามล่าตัวมานานตั้งแต่ก่อนจบซีซั่น

ดาวเตะวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับพลพรรค “วัวชนแดนใต้”เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่สุดท้ายกลายเป็น “มังกรไฟ” ที่ได้ตัวไปโดยคาดว่า กรกช จะเข้าไปแทนที่ ปิยะชาต ถามะพันธ์ ที่มีแนวโน้มต้องกลับต้นสังกัดที่แท้จริงคือเมืองทอง ยูไนเต็ด

นายใหญ่สงขลากล่าวว่า “เทโรสนใจ กรกช มานานแล้วแม้ว่าเราจะอยากให้เขาอยู่ช่วยทีมต่อ แต่ครอบครัวเขาอยู่กรุงเทพฯ ขณะที่เทโรเองก็เป็นทีมใหญ่ ซึ่งเราเชื่อว่าเขาน่าจะมีอนาคตที่ดีกับสโมสรใหม่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยพลาดท้ายเกม!พ่ายนอร์เวย์0-1หมดลุ้นแชมป์
    "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย มาพลาดเสียประตูช่วงท้ายเกม เลยพ่ายให้กับ "ไวกิ้ง" นอร์เวย์ ไปอีก 0-1 ทำให้ ไทย หมดลุ้นแชมป์แน่นอนแล้วหลังแพ้มาทั้ง 2 เกม และทำให้ นอร์เวย์ มีลุ้นแชมป์ในเกมสุดท้ายที่จะพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 นัดที่สอง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • ธอส.กินนิ่มพัทยา เอสเอที7-2 คลองเตยเฉือนโทษสพล.สมุทรสาคร ศึกยูเมะ
    การแข่งขันยูเมะ พลัส ฟุตซอล เอฟเอ คัพ 2011 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 18 ม.ค. 2555 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ธอส.อาร์แบค เต็ง 1 และแชมป์เก่าผ่านเข้ารอบไม่ยากด้วยการเอาชนะพัทยา เอสเอที 7-2 ส่วน คลองเตย อาร์มี่ ลุ้นเหนื่อยก่อนดวลโทษแม่นกว่าสพล.สมุทรสาครพัทยา เอสเอที 2–7 ธอส.อาร์แบคพัทยา เอสเอที อันดับ 4 จากการแข่งขันแคท ริจินอล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นต์ พบ ธอส.อาร์แบค แชมป์เก่าที่นัดนี้ไม่มีชื่อ...
  • โคราชทำฮือฮา!!จ่อซิว ริคเก็ตต์ส อดีตมิดฟิลด์สเปอร์ร่วมทัพ
    ทีมสวาดแคททำฮือฮา หลังเปิดเผยว่ากำลังทาบทาม โรฮาน ริคเก็ตต์ส อดีตแข้งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพรวมไปถึงนักเตะทีมชาติกาน่าอีก ราย หลังเจรจาไปกว่า80% พร้อมรับข่าวดี หลังเอไอเอเข้าหนุน 3ปี รวม90 ล้านบาทนครราชสีมา เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกดิวิชั่น 1 เตรียมสร้างความฮือฮาในช่วงตลาดนักเตะรอบแรกนี้ด้วยการกระชากตัว โรฮาน ริคเก็ตต์ส อดีตกองกลางเยาวชนทีมชาติอังกฤษ และอดีตนักเตะของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำ...
  • วินนี่ตัดหางสมปอง,กร้าวขอล้มไวกิ้งศึกคิงส์คัพนัด 2
    วินฟรีด เฟเชอร์ ประกาศตัดหางปล่อยวัดสมปอง สอเหลบ หลังออกจากแคมป์เมาแล้วขับ ล่าสุดเรียก ศราวุธ มาสุข แทนที่ พร้อมด้วย สมภพ นิลวงษ์ แทนประชุม ชูทอง ที่ไม่มารายงานตัว วันนี้ (17 ม.ค.) ซ้อมเข้ม 2 ชม.เน้นเซ็ตพีซก่อนฟัดไวกิ้ง เตรียมส่ง กีรติ หน้าเป่า วินนี่มั่นใจพรุ่งนี้ชนะแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »