ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคราชทำฮือฮา!!จ่อซิว ริคเก็ตต์ส อดีตมิดฟิลด์สเปอร์ร่วมทัพ

โคราชทำฮือฮา!!จ่อซิว ริคเก็ตต์ส อดีตมิดฟิลด์สเปอร์ร่วมทัพ

Posted 18/01/2012 by thaileagueonline

 

ทีมสวาดแคททำฮือฮา หลังเปิดเผยว่ากำลังทาบทาม โรฮาน ริคเก็ตต์ส อดีตแข้งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพรวมไปถึงนักเตะทีมชาติกาน่าอีก ราย หลังเจรจาไปกว่า80% พร้อมรับข่าวดี หลังเอไอเอเข้าหนุน 3ปี รวม90 ล้านบาท


นครราชสีมา เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกดิวิชั่น 1 เตรียมสร้างความฮือฮาในช่วงตลาดนักเตะรอบแรกนี้ด้วยการกระชากตัว โรฮาน ริคเก็ตต์ส อดีตกองกลางเยาวชนทีมชาติอังกฤษ และอดีตนักเตะของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ชิพอังกฤษมาร่วมทัพ

สส.วัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้จัดการทีมโคราช เปิดเผยว่า เราได้ทาบทาม ริคเก็ตต์ส และมีความเป็นไปได้กว่า 80% ที่เขาจะมาอยู่กับทีม คาดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์น่าจะได้ข้อสรุปนอกจากนี้ยังมีนักเตะทีมชาติกาน่าที่อยู่ในเป้าหมายของเราอีกหนึ่งราย  ส่วนนักเตะจากไทยลีกและดิวิชั่น1 ได้ทำการทาบทามไว้แล้ว รอแค่ปิดฤดูกาลทุกอย่างน่าจะลงตัว และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ริคเก็ตต์ส วัย 29 ปีเป็นเด็กฝึกหัดของอาร์เซนอล ก่อนจะเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ “ไก่เดือยทอง”ในปี 2002 โดยมีโอกาสลงเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนทั้งหมด 30 นัด ปี2005 เขาย้ายไปอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส และได้รับโอกาสให้ลงสนามทั้งสิ้น 44 นัด

อดีตเยาวชนทีมชาติอังกฤษชุดยู-18และยู-20 ยังเล่นให้กับอีกหลายสโมสรทั้ง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ,บาร์นส์ลี่ย์ โดยล่าสุดเขาอยู่กับ แชมร็อค โรเวอร์ส ใน ไอร์แลนด์ และได้ลงเล่นในเกมยูโรป้าลีกที่ต้นสังกัดแพ้ให้กับ สเปอร์ ทีมเก่า 3-1  

นอกจากนั้นนครราชสีมา ยังได้ข่าวดี เมื่อได้บริษัทประกันชื่อดังอย่าง เอไอเอ เข้ามาสนับสนุนทีมเป็นระยะเวลา 3 ปี รวมทุนกว่า90 ล้านบาท ซึ่งเอไอเอจะทำประกันภัยให้นักเตะ , สต๊าฟโค้ช และทีมงานบริหารของสโมสรทุกคน ส่วนการที่จะเอาโลโก้เอไอเอมาคาดหน้าอกเสื้อหรือไม่นั้นคงต้องรอการสรุปอีกครั้ง แต่เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด เพราะเคยพูดคุยเรื่องนี้กับบริษัทประกันภัยชื่อดังไปแล้ว จึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงที่ฤดูกาลหน้าเราอาจเห็น "เอไอเอ" อยู่บนเสื้อแข่งของเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่ตัดหางสมปอง,กร้าวขอล้มไวกิ้งศึกคิงส์คัพนัด 2
    วินฟรีด เฟเชอร์ ประกาศตัดหางปล่อยวัดสมปอง สอเหลบ หลังออกจากแคมป์เมาแล้วขับ ล่าสุดเรียก ศราวุธ มาสุข แทนที่ พร้อมด้วย สมภพ นิลวงษ์ แทนประชุม ชูทอง ที่ไม่มารายงานตัว วันนี้ (17 ม.ค.) ซ้อมเข้ม 2 ชม.เน้นเซ็ตพีซก่อนฟัดไวกิ้ง เตรียมส่ง กีรติ หน้าเป่า วินนี่มั่นใจพรุ่งนี้ชนะแน่
  • สมปองปัดชนแล้วหนี รับดื่มเบียร์จริง ปฏิเสธหนีแหกค่าย
    สมปอง สอเหลบ กองหน้าทีมชาติไทย ปฏิเสธชนแล้วหนี แต่รับดื่มแอลกอฮอล์จริง ทำให้ถูกเป่า 105 มิลลิกรัม พร้อมบอกปัดแหกแคมป์ทีมชาติ แต่แจง วินนี่ ปล่อยตัวให้กลับบ้านเอง
  • กระแสดี! ฉลามชล เปิดจุดจำหน่ายตั๋วปีเพิ่ม
    ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันแบบรายปี (Season Tickert) ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ในฤดู 2012 รวมไปถึงบั ที่เพิ่งจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวานนี้ ( 15 ม.ค ). ในราคา 500 บาท ที่ ร้าน ชลบุรี เอฟซี สโตร์ ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี และ ร้าน V.I.P. Shop สาขา วิคตอรี่เซ็นเตอร์
  • ฮือฮา!!นกใหญ่จ้องคว้าอดีตทีมชาติเซอร์เบียร่วมทีม
    โกรัน ดรูลิช อดีตผู้เล่นทีมชาติเซอร์เบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2002 รอบคัดเลือก เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับชัยนาท เอฟซี โค้ชหระ รับสนใจคว้าร่วมทีมหลังดูโปรไฟล์จากเอเย่นต์ที่นำมาเสนอ ยันขอดูฟอร์มจากการทดสอบฝีเท้าก่อนคว้าร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »