ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมปองปัดชนแล้วหนี รับดื่มเบียร์จริง ปฏิเสธหนีแหกค่าย

สมปองปัดชนแล้วหนี รับดื่มเบียร์จริง ปฏิเสธหนีแหกค่าย

Posted 18/01/2012 by thaileagueonline

 

สมปอง สอเหลบ กองหน้าทีมชาติไทย ปฏิเสธชนแล้วหนี แต่รับดื่มแอลกอฮอล์จริง ทำให้ถูกเป่า 105 มิลลิกรัม  พร้อมบอกปัดแหกแคมป์ทีมชาติ แต่แจง วินนี่ ปล่อยตัวให้กลับบ้านเอง


ความเคลื่อนไหวของ สมปอง สอเหลบ กองหน้าทีมชาติไทย หลังจากเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (17 ม.ค.) เวลาประมาณ 6.00 น. ได้ก่อคดีเมาแล้วขับ (รถเบนซ์สีขาว ทะเบียน ฎห 346 กทม.) ทำให้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ จับเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ได้ 105 มิลลิกรัม เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ที่ 50 มิลลิกรัม ทำให้ถูกคุมตัวในที่สุด

ล่าสุด สมปอง สอเหลบ ดาวดังทีมชาติไทย ได้ออกมาขอโทษและยอมรับผิดจากกรณีที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสม โดยการขับรถขณะเมาสุราทำให้ถูกจับ แต่เจ้าตัวได้ยืนยันว่าไม่มีการเฉี่ยวชนรถคันอื่นตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด พร้อมบอกเหตุผลที่ออกจากแคมป์ทีมชาติว่า จะไปส่งแฟนสาวที่บ้าน และได้ดื่มเบียร์มาเพียงหนึ่งกระป๋องเท่านั้น

สำหรับบทลงโทษจำคุก 2 ปี ปรับ 5 พันบาทนั้น สมปอง ยอมรับสารภาพทำให้ศาลลดโทษกึ่งหนึ่ง แต่เจ้าตัวไม่ทำเรื่องขอประกัน ทำให้ถูกคุมขังแทนการเสียค่าปรับ ก่อนจะถูกปล่อยตัวในเวลาประมาณ 15.00 น. ส่วนระดับแอลกอฮอล์ที่ สมปอง ได้เป่านั้นอยู่ที่ 105 มิลลิกรัม ซึ่งถือว่าเป็นระดับที่ไม่เกิน 200 มิลลิกรัม โดยศาลตัดสินว่า สมปอง มีความผิดสถานเบา และระดับแอลกอฮอล์ยังไม่เกินระดับร้ายแรง ทำให้ไม่ต้องคุมประพฤติหรือรอลงอาญาแต่อย่างใด

ส่วนเรื่องทีมชาติไทยชุดสู้ศึกคิงส์คัพนั้น สมปอง ชี้แจงว่าทางด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ โค้ชทีมชาติไทย ได้ปล่อยให้ตนเองไปพักหลังจากกรำศึกหนักมานานทั้งกับสโมสรและทีมชาติ ซึ่งโดยส่วนตัวตนไม่ได้น้อยใจ หรือผิดหวัง และพร้อมจะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งเพื่อช่วยทีมชาติไทยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแสดี! ฉลามชล เปิดจุดจำหน่ายตั๋วปีเพิ่ม
    ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันแบบรายปี (Season Tickert) ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ในฤดู 2012 รวมไปถึงบั ที่เพิ่งจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวานนี้ ( 15 ม.ค ). ในราคา 500 บาท ที่ ร้าน ชลบุรี เอฟซี สโตร์ ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี และ ร้าน V.I.P. Shop สาขา วิคตอรี่เซ็นเตอร์
  • ฮือฮา!!นกใหญ่จ้องคว้าอดีตทีมชาติเซอร์เบียร่วมทีม
    โกรัน ดรูลิช อดีตผู้เล่นทีมชาติเซอร์เบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2002 รอบคัดเลือก เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับชัยนาท เอฟซี โค้ชหระ รับสนใจคว้าร่วมทีมหลังดูโปรไฟล์จากเอเย่นต์ที่นำมาเสนอ ยันขอดูฟอร์มจากการทดสอบฝีเท้าก่อนคว้าร่วมทัพ
  • ฉลามชลได้ลูกชายนายกลูกหนังญี่ปุ่นคุมธุรกิจต่างประเทศ
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี คว้าตัวบุตรชายนายกสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นคนปัจจุบัน อัตซึโอะ โอกูระ ร่วมทีมบริหาร วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร มอบตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศให้ดูแล หวังโกอินเตอร์พาชลบุรีสู่ระดับโลก พร้อมรับหน้าที่ ผู้จัดการทีมนำทัพสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2012 ประเดิม บู๊ โปฮัง สตีลเลอร์ ยอดทีมเกาหลีใต้ 18 ก.พ.นี้
  • บุรีรัมย์พุ่งพรวดขึ้นที่365,กิเลนยังหนึบที่1อาเซียน
    สโมสรโลกของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ได้จัดอันดับประจำเดือนธันวาคม 2011 และทีมดับเบิ้ลแชมป์'ปราสาทสายฟ้า'บุรีรัมย์ พีอีเอ มีการขยับชนิดก้าวกระโดดพรวดจาก 604 ขึ้นมาอยู่ที่ 365 ส่วนเบอร์ 1 ของอาเซียน นั้นยังคงตกเป็นของ"กิเลนผยอง"เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »