ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่ตัดหางสมปอง,กร้าวขอล้มไวกิ้งศึกคิงส์คัพนัด 2

วินนี่ตัดหางสมปอง,กร้าวขอล้มไวกิ้งศึกคิงส์คัพนัด 2

Posted 18/01/2012 by thaileagueonline

 

วินฟรีด เฟเชอร์ ประกาศตัดหางปล่อยวัดสมปอง สอเหลบ หลังออกจากแคมป์เมาแล้วขับ ล่าสุดเรียก ศราวุธ มาสุข แทนที่ พร้อมด้วย สมภพ นิลวงษ์ แทนประชุม ชูทอง ที่ไม่มารายงานตัว วันนี้ (17 ม.ค.) ซ้อมเข้ม 2 ชม.เน้นเซ็ตพีซก่อนฟัดไวกิ้ง เตรียมส่ง กีรติ หน้าเป่า วินนี่มั่นใจพรุ่งนี้ชนะแน่


ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 ม.ค.55 ล่าสุดวันนี้ (17 ม.ค.) เมื่อช่วง 16.00 น.ทัพนักเตะทีมชาติไทย ได้ลงทำการฝึกซ้อมที่สนามเทพหัสดิน ก่อนที่จะลงสนามนัดที่ 2 พบกับทีมชาตินอร์เวย์ ในวันพรุ่งนี้ (18 ม.ค.) เวลา 19.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
 
วินนี่ประกาศตัดหางปล่อยวัดสมปอง
 
โดยก่อนที่จะเริ่มทำการฝึกซ้อมด้านวินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ สมปอง สอเหลบ กองหน้าตัวเก่งจากบุรีรัมย์ เอฟซี ได้ก่อเรื่องเมาแล้วครับจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ว่า "สำหรับทีมชาติไทย กับสมปอง ก็คงจะยุติกันเพียงเท่านี้ ซึ่งตนนั้นเสียดายอนาคตของนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก จริงๆ แล้วสมปอง เป็นนักเตะที่มีความสามารถคนหนึ่ง แต่ที่เป็นจุดอ่อนก็คือเรื่องของความฟิต ซึ่งตนก็ได้ให้โอกาสสมปอง ได้ลงสนามในเกมแรกที่พบกับเกาหลีใต้ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเจ้าตัวไม่ฟิต ทั้งนี้เพื่อให้กองหน้าชาวสตูลได้รู้ว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชาติไทยคนหนึ่ง แต่เมื่อเขาไม่รับผิดชอบต่อตนเอง ต่อทีม และต่อแฟนบอล ด้วยการออกจากแคมป์ฝึกซ้อมโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติและไปเกิดเรื่องดังกล่าว ตนก็ขอกล่าวตรงนี้เลยว่าตราบใดที่ตนยังเป็นกุนซือทีมชาติไทยอยู่ก็จะไม่มีชื่อของ สมปอง สอเหลบ เป็นนักเตะทีมชาติไทยอีกต่อไป"
 
เรียกศราวุธ กับ สมภพ เข้าแคมป์เพิ่ม
 
สำหรับการฝึกซ้อมในวันนี้หลังจากที่ได้ตัดชื่อของสมปอง สอเหลบ ออกจากทีมไป ล่าสุดทาง "วินนี่" ก็ได้เรียกตัว ศราวุธ มาสุข กองหน้าจากจามจุรี ยูไนเต็ด เข้ามาแทนที่ ส่วนในตำแหน่งกองหลังที่ในรายของ นิเวส ศิริวงศ์ กับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ได้รับบาดเจ็บและถอนตัวออกไป ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันก็ได้เรียกเจษฎา จิตสวัสดิ์ เข้ามาแทนตั้งแต่เมื่อวาน (16 ม.ค.) แล้ว 1 ราย ส่วนในวันนี้ก็ได้เรียกประทุม ชูทอง ให้เข้ามารายงานตัวและทำการฝึกซ้อม แต่กองหลังจาก "พลังเอ็ม" ไม่ได้เดินทางมา จึงทำให้ล่าสุดเชเฟอร์ ได้เรียกสมภพ นิลวงศ์ กองหลังจากพัทยา ยูไนเต็ด เข้ามาแทน โดยกองหลังของ "โลมาฟ้าขาว" จะเดินทางมารายตัวในวันพรุ่งนี้ (18 ม.ค.)
 
ซ้อมเข้ม 2 ชม.ก่อนฟัดไวกิ้ง,เตรียมส่งกีรติ หน้าเป่าล่าตาข่าย
 
ในขณะที่การฝึกซ้อมวันนี้ของทีมชาติไทยนั้นใช้เวลากว่า 2 ช.ม.โดยเน้นไปที่การขึ้นเกมแบบเท้าสู่เท้า รวมไปถึงลูกเซ็ตพีซไม่ว่าจะเป็นฟรีคิก หรือลูกเตะมุม ซึ่งทางเชเฟอร์ นั้นเน้นเป็นพิเศษ การฝึกซ้อมวันนี้ได้แบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ชุด เพื่อซ้อมการขึ้นเกม ซึ่งจากการฝึกซ้อมวันนี้ทำให้เห็นถึงผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงในวันพรุ่งนี้ ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวาใช้ อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กซ้าย ศุภชัย คมศิลป์ ส่วนคู่เซ็นเตอร์ฮาร์ฟเป็น ชลทิตย์ จันทคาม กับ เจษฎา จิตสวัสดิ์ แผงกองกลางจะมี พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กับ จักรพันธ์ แก้วพรม ทำเกมตรงกลาง ริมเส้น 2 ฝั่ง ฝั่งขวาใช้ สุรีย์ สุขะ ฝั่งซ้ายเป็น ธีรเทพ วิโนทัย โดยมี สุมัญญา ปุริสาย เป็นกองหน้าตัวต่ำ และให้ กีรติ เขียวสมบัติ เป็นกองหน้าตัวเป้า 
 
วินนี่มั่นใจพรุ่งนี้ไทยคว้า 3 แต้ม
 
หลังจบการฝึกซ้อมด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ ได้ออกมาเผยถึงเกมที่จะต้องพบกับนอร์เวย์พรุ่งนี้ว่า "คู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมาตรฐานสูง เราจะประมาทไม่ได้ แต่การที่เราแพ้มาในเกมแรกทำให้เกมนี้ต้องเก็บชัยชนะหากคิดที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ ซึ่งตนก็มั่นใจว่าทีมชาติไทยมีศักยภาพที่จะล้มทีมอย่างนอร์เวย์ได้ หากเราเล่นได้อย่างมีวินัย และกองหน้าใช้โอกาสไม่เปลือง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมปองปัดชนแล้วหนี รับดื่มเบียร์จริง ปฏิเสธหนีแหกค่าย
    สมปอง สอเหลบ กองหน้าทีมชาติไทย ปฏิเสธชนแล้วหนี แต่รับดื่มแอลกอฮอล์จริง ทำให้ถูกเป่า 105 มิลลิกรัม พร้อมบอกปัดแหกแคมป์ทีมชาติ แต่แจง วินนี่ ปล่อยตัวให้กลับบ้านเอง
  • กระแสดี! ฉลามชล เปิดจุดจำหน่ายตั๋วปีเพิ่ม
    ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันแบบรายปี (Season Tickert) ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ในฤดู 2012 รวมไปถึงบั ที่เพิ่งจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวานนี้ ( 15 ม.ค ). ในราคา 500 บาท ที่ ร้าน ชลบุรี เอฟซี สโตร์ ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี และ ร้าน V.I.P. Shop สาขา วิคตอรี่เซ็นเตอร์
  • ฮือฮา!!นกใหญ่จ้องคว้าอดีตทีมชาติเซอร์เบียร่วมทีม
    โกรัน ดรูลิช อดีตผู้เล่นทีมชาติเซอร์เบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2002 รอบคัดเลือก เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับชัยนาท เอฟซี โค้ชหระ รับสนใจคว้าร่วมทีมหลังดูโปรไฟล์จากเอเย่นต์ที่นำมาเสนอ ยันขอดูฟอร์มจากการทดสอบฝีเท้าก่อนคว้าร่วมทัพ
  • ฉลามชลได้ลูกชายนายกลูกหนังญี่ปุ่นคุมธุรกิจต่างประเทศ
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี คว้าตัวบุตรชายนายกสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นคนปัจจุบัน อัตซึโอะ โอกูระ ร่วมทีมบริหาร วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร มอบตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศให้ดูแล หวังโกอินเตอร์พาชลบุรีสู่ระดับโลก พร้อมรับหน้าที่ ผู้จัดการทีมนำทัพสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2012 ประเดิม บู๊ โปฮัง สตีลเลอร์ ยอดทีมเกาหลีใต้ 18 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »