ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธอส.กินนิ่มพัทยา เอสเอที7-2 คลองเตยเฉือนโทษสพล.สมุทรสาคร ศึกยูเมะ

ธอส.กินนิ่มพัทยา เอสเอที7-2 คลองเตยเฉือนโทษสพล.สมุทรสาคร ศึกยูเมะ

Posted 18/01/2012 by thaileagueonline

 

การแข่งขันยูเมะ พลัส ฟุตซอล เอฟเอ คัพ 2011 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 18 ม.ค. 2555 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ธอส.อาร์แบค เต็ง 1 และแชมป์เก่าผ่านเข้ารอบไม่ยากด้วยการเอาชนะพัทยา เอสเอที 7-2 ส่วน คลองเตย อาร์มี่ ลุ้นเหนื่อยก่อนดวลโทษแม่นกว่าสพล.สมุทรสาคร


พัทยา เอสเอที 2–7 ธอส.อาร์แบค
พัทยา เอสเอที อันดับ 4 จากการแข่งขันแคท ริจินอล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นต์ พบ ธอส.อาร์แบค แชมป์เก่าที่นัดนี้ไม่มีชื่อ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ แต่ก็จัดทั้ง สุกฤษฏิ์ โรจนเมธีทรัพย์, ภาณุวัฒน์ จันทา, เลิศชาย อิสราสุวิภากร, กฤษดา วงษ์แก้ว และศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ลงเป็น 5 คนแรก รวมไปถึงได้ เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง กลับมามีชื่อลงอีกครั้ง


เขี่ยบอลเริ่มการแข่งขันเป็น ธอส.ที่เป็นฝ่ายเดินหน้าบุกทันที น.5 ก็มาได้ประตูขึ้นนำจาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซัดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาไกล ธอส.นำ 1-0 หลังจากนั้นเกมยังเป็นแชมป์เก่าที่วันเวย์บุกอยู่ข้างเดียวก่อนจะเป็น กฤษดา วงษ์แก้ว ที่มาทำประตูให้ทีมขยับนำ 2-0 ใน น.10 ทุกอย่างดูเหมือนจะเข้าทาง ธอส. แล้ว แต่ น.15 สุวรรณ บุญปัน ได้ซัดให้เมืองพัทยาไล่มา 1-2 ช่วงท้ายครึ่งแรกทีมจากลาดพร้าวมาเริ่งเกมอีกครั้งก่อนจะมาได้สองประตูจาก ณัฐพล สุทธิโรจน์ น.18 และเรนาโต้ โกเมซ มิรันด้า น.20 จบครึ่งแรก ธอส.ออกนำไปก่อน 4-1


ครึ่งหลังพัทยา เอสเอที พยายามเปิดเกมบุกมากขึ้น แต่พวกเขาไปทำเสียของกันเองในจังหวะสุดท้ายหลายครั้งหลายหน ทำให้ ธอส. ที่ถึงแม้จะไม่ได้เร่งจังหวะเกมอะไรมาก แต่ด้วยนักเตะและระบบการเล่นที่เหนือกว่ามายิงเพิ่มอีก 3 ประตูจาก ปรัชญา ศรีมันตะ น.28 ภานุวัฒน์ จันทา น.34 เรนาโต้ โกเมซ มิรันด้า น.40 ด้านเมืองพัทยามาได้ประตูปลอบใจจาก ปัญญา อรัญภูวนารถ หนึ่งประตู น.38 จบเกมไม่มีพลิก ธอส. ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการชนะพัทยา เอสเอที 7-2


คลองเตย อาร์มี่ 2–2 (5-4) สพล.สมุทรสาคร
น.7 สพล.สมุทรสาคร ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก โชคอนันต์ หุณะปุณ ก่อนที่ คลองเตย อาร์มี่ จะยิงประตูตีเสมอได้ น.15 เมื่อ นคร คิดเห็น ดาวเตะร่างเล็กประจำทีมหลุดเข้าไปทำประตูเปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1


ส่วนเกมในครึ่งหลังเกมตกเป็นของคลองเตย อาร์มี่ ครองบอลบุกเป็นส่วนใหญ่ ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับเร็วเป็น นคร คิดเห็น ที่หยกหลบผู้รักษาประตูก่อนยิงง่ายๆให้คลองเตยอาร์มี่ขึ้นนำ 2-1 แต่ สพล.สมุทรสาคร มีฮึดในช่วงสองนาทีสุดท้ายเมื่อ กิตติ อุ่นสด ได้หวดด้วยขวาในกรอบเขตโทษตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม ต้องยิงจุดโทษตัดสินปรากฏว่าเป็นคลองเตย อาร์มี่ ที่ชนะไปได้ 5-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคราชทำฮือฮา!!จ่อซิว ริคเก็ตต์ส อดีตมิดฟิลด์สเปอร์ร่วมทัพ
    ทีมสวาดแคททำฮือฮา หลังเปิดเผยว่ากำลังทาบทาม โรฮาน ริคเก็ตต์ส อดีตแข้งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพรวมไปถึงนักเตะทีมชาติกาน่าอีก ราย หลังเจรจาไปกว่า80% พร้อมรับข่าวดี หลังเอไอเอเข้าหนุน 3ปี รวม90 ล้านบาทนครราชสีมา เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกดิวิชั่น 1 เตรียมสร้างความฮือฮาในช่วงตลาดนักเตะรอบแรกนี้ด้วยการกระชากตัว โรฮาน ริคเก็ตต์ส อดีตกองกลางเยาวชนทีมชาติอังกฤษ และอดีตนักเตะของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำ...
  • วินนี่ตัดหางสมปอง,กร้าวขอล้มไวกิ้งศึกคิงส์คัพนัด 2
    วินฟรีด เฟเชอร์ ประกาศตัดหางปล่อยวัดสมปอง สอเหลบ หลังออกจากแคมป์เมาแล้วขับ ล่าสุดเรียก ศราวุธ มาสุข แทนที่ พร้อมด้วย สมภพ นิลวงษ์ แทนประชุม ชูทอง ที่ไม่มารายงานตัว วันนี้ (17 ม.ค.) ซ้อมเข้ม 2 ชม.เน้นเซ็ตพีซก่อนฟัดไวกิ้ง เตรียมส่ง กีรติ หน้าเป่า วินนี่มั่นใจพรุ่งนี้ชนะแน่
  • สมปองปัดชนแล้วหนี รับดื่มเบียร์จริง ปฏิเสธหนีแหกค่าย
    สมปอง สอเหลบ กองหน้าทีมชาติไทย ปฏิเสธชนแล้วหนี แต่รับดื่มแอลกอฮอล์จริง ทำให้ถูกเป่า 105 มิลลิกรัม พร้อมบอกปัดแหกแคมป์ทีมชาติ แต่แจง วินนี่ ปล่อยตัวให้กลับบ้านเอง
  • กระแสดี! ฉลามชล เปิดจุดจำหน่ายตั๋วปีเพิ่ม
    ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันแบบรายปี (Season Tickert) ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ในฤดู 2012 รวมไปถึงบั ที่เพิ่งจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวานนี้ ( 15 ม.ค ). ในราคา 500 บาท ที่ ร้าน ชลบุรี เอฟซี สโตร์ ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี และ ร้าน V.I.P. Shop สาขา วิคตอรี่เซ็นเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »