ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย้ายแล้ว!ทีทีเอ็มโยกรังเหย้าไปเชียงใหม่ บิ๊กตุ๊แจงเพื่อพัฒนาสโมสร

ย้ายแล้ว!ทีทีเอ็มโยกรังเหย้าไปเชียงใหม่ บิ๊กตุ๊แจงเพื่อพัฒนาสโมสร

Posted 19/01/2012 by thaileagueonline

 

นายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม ย้ำชัดว่าฤดูกาล 2012 จะย้ายไปอยู่เชียงใหม่ หลังจากประชุมบอร์ดบริหารครั้งล่าสุด ชี้เพื่อพัฒนาสโมสรในส่วนของการตลาด และมีความพร้อมตามกฎเอเอฟซีทุกด้าน

บอร์ดบริหารทีทีเอ็มที่ได้มีการประชุมกันที่โรงงานยาสูบ พระราม 4 และมีมติชัดเจนแล้วว่าจะย้ายสนามเหย้าจากพิจิตรไปอยู่เชียงใหม่ โดยมีการยืนยันจาก "บิ๊กตุ๊" สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร ที่เผยว่า "ในการประชุมคราวนี้มีข้อสรุปแน่นอนแล้วว่าเราจะใช้สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นสนามเหย้าในฤดูกาล 2012 หลังจากที่อยู่พิจิตรมา 2 ปี ส่วนสาเหตุการย้ายในครั้งนี้เป็นเพราะนโยบายด้านการตลาดที่วางเอาไว้ อีกทั้งมีความพร้อมในทุกด้านตามกฎของเอเอฟซี ซึ่งจะทำให้สโมสรพัฒนาไปข้างหน้าได้ง่าย"

นายสุรจิต กล่าวต่อไปอีกว่า "ส่วนชื่อสโมสรในตอนนี้จะใช้เป็นทีทีเอ็ม เอฟซี ไปก่อน นอกจากนี้ตัวผมเองจะเดินทางไปพิจิตรเพื่อทำความเข้าใจกับ คุณชาติชาย เจียมศรีพงษ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดพิจิตรเนื่องจากเราทำสัญญาเอ็มโอยูกันไว้ 5 ปี แต่ทางฝั่งของ คุณชาติชาย เองก็เข้าใจถึงสาเหตุที่เราต้องย้ายออกจากพิจิตรในครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงขลารับปล่อย กรกช ซบมังกรไฟแล้ว
    ประธานสโมสรสงขลา เอฟซี ยอมรับได้บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้ายตัวเก่งไปซบอก บีอีซี เทโรศาสน แล้วเรียบร้อย หลัง มังกรไฟ ตามจีบอยู่นาน
  • ไทยพลาดท้ายเกม!พ่ายนอร์เวย์0-1หมดลุ้นแชมป์
    "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย มาพลาดเสียประตูช่วงท้ายเกม เลยพ่ายให้กับ "ไวกิ้ง" นอร์เวย์ ไปอีก 0-1 ทำให้ ไทย หมดลุ้นแชมป์แน่นอนแล้วหลังแพ้มาทั้ง 2 เกม และทำให้ นอร์เวย์ มีลุ้นแชมป์ในเกมสุดท้ายที่จะพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 นัดที่สอง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • ธอส.กินนิ่มพัทยา เอสเอที7-2 คลองเตยเฉือนโทษสพล.สมุทรสาคร ศึกยูเมะ
    การแข่งขันยูเมะ พลัส ฟุตซอล เอฟเอ คัพ 2011 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 18 ม.ค. 2555 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ธอส.อาร์แบค เต็ง 1 และแชมป์เก่าผ่านเข้ารอบไม่ยากด้วยการเอาชนะพัทยา เอสเอที 7-2 ส่วน คลองเตย อาร์มี่ ลุ้นเหนื่อยก่อนดวลโทษแม่นกว่าสพล.สมุทรสาครพัทยา เอสเอที 2–7 ธอส.อาร์แบคพัทยา เอสเอที อันดับ 4 จากการแข่งขันแคท ริจินอล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นต์ พบ ธอส.อาร์แบค แชมป์เก่าที่นัดนี้ไม่มีชื่อ...
  • โคราชทำฮือฮา!!จ่อซิว ริคเก็ตต์ส อดีตมิดฟิลด์สเปอร์ร่วมทัพ
    ทีมสวาดแคททำฮือฮา หลังเปิดเผยว่ากำลังทาบทาม โรฮาน ริคเก็ตต์ส อดีตแข้งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพรวมไปถึงนักเตะทีมชาติกาน่าอีก ราย หลังเจรจาไปกว่า80% พร้อมรับข่าวดี หลังเอไอเอเข้าหนุน 3ปี รวม90 ล้านบาทนครราชสีมา เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกดิวิชั่น 1 เตรียมสร้างความฮือฮาในช่วงตลาดนักเตะรอบแรกนี้ด้วยการกระชากตัว โรฮาน ริคเก็ตต์ส อดีตกองกลางเยาวชนทีมชาติอังกฤษ และอดีตนักเตะของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »