ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซี"บวชปีนี้"เอมี่"ใจเย็นไม่เร่งเบียด

"ซี"บวชปีนี้"เอมี่"ใจเย็นไม่เร่งเบียด

Posted 23/01/2012 by siamdara

 

"เอมี่" เผย หวานใจ "ซี- ศิวัฒน์" เตรียมบวชปลายปีนี้ แจงแฟนหนุ่มขอเคลียร์เรื่องบวชให้เรียบร้อยก่อนแต่งงาน อุบของขวัญเซอร์ไพส์วันเกิดฝ่ายชาย ปัดย้ายช่องฟุ้งอยู่บ้านหลังเดิมตนสบายใจอยู่แล้ว ทั้งผู้ใหญ่ทงช่องก็ยังให้ความเอ็นดูเป็นอย่างมาก

 


เป็นอีกคู่ที่สวีตหวานกันไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับคู่รักนักแสดงจากช่อง 7 สี "เอมี่ กลิ่นประทุม" และหนุ่ม "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายออกมาเปิดใจว่าหลังจากบวชเสร็จก็เตรียมจะสละโสดลั่นวิวาห์กับสาวเอมี่ทันที
 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ม.ค.2555 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสตามติดไปยังกองละครเรื่อง " ไข่ลูกเขย" ที่วัดไผ่ล้อม จังหวัดราชบุรี  จึงทำการคว้านักแสดงสาวมาสอบถามถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องงานบวชของหวานใจและพร้อมที่จะมีข่าวดีในทันทีเลยหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเอมมี่เผยให้ฟังว่า แฟนหนุ่มมีคิวบวชในปลายปีนี้
 


"จริงๆเค้าวางไว้น่าจะเป็นปลายปีนี้ แต่ช่วงนี้เค้ายุงเรื่องละครเวทีเสร็จแล้วน่าจะหาฤกษ์แล้ว ส่วนข่าวดีเดี๋ยวค่อยว่ากันเพราะช่วงนี้ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องบวชมากกว่าเพราะต้องเคลียร์คิวด้วย"
 


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าในวันที่ 27  ม.ค. ที่ใก้ลจะถึงนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของหวานใจสุดเลิฟด้านนักแสดงสาวได้เตรียมของขวัญเซอร์ไพส์ไว้ให้หรือยัง ซึ่งสาวเอมี่ก็กล่าวว่า ยังไม่เตรียมอะไรเลย เพราะถ่ายละครอยู่ แต่คงมีแหละแต่ยังไม่แน่ใจว่าาอะไร
 


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าถามต่อว่าหลังจากที่ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีย์ ไม่ได้ขึ้นแทนผู้บริหารช่องแล้ว โดยส่วนตัวมีผลกระทบอะไรกับนักแสดงบ้างหรือไม่ อีกทั้งมีความคิดจะย้อยช่องเหมือนกับเพื่อนนักแสดงคนอื่นบ้างไหม งานนี้สาวเอมี่ชี้แจงให้ฟังว่า ไม่มีผลกระทบอะไร เพราะตนไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง7  และไม่คิดจะย้ายค่าย
 


"จริงๆหลายคนก็คิดนะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะเฉยๆคะ ไม่มีอะไรกระทบถึงเราตอนนี้นะ เพราะมี่ไม่ได้เซ็นสัญญากับช่องมี่เซ็นกับกันตนาแต่มีอะไรเราก็ปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่องอยู่แล้ว พอคุณแดงไม่อยู่ผู้ใหญ่เดิมๆก็ยังอยู่ก็ถือว่าไม่มีอะไร ถามว่าจะไปไหนหรือเปล่าคงไม่คะอยู่ที่นี้ก็สบายเหมือนครอบครัวกันสบายดีที่ช่องเค้าก็เอ็นดูแล้วก็รักอยู่" เอมี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จอร์แดน"อวดความอึ๋ม สยบสาวลุงแซม
    จัดเป็นสาวอวบเซ็กซี่ที่ไม่ค่อยมีภาพกระเตงเต้าเที่ยวทะเลเท่าไหร่ สงสัยวันนี้ฤกษ์งามยามดี เคที่ ไพรซ์ หรือ "จอร์แดน" นางแบบทรงมหึมาชาวอังกฤษ เลยโผล่โฉมมาให้เราได้ยล ระหว่างไปเที่ยวไกลถึงไมอามี่ เมืองลุงแซม แหม...บอกกี่ทีแล้วว่า ชอบทะเลให้มาเมืองไทย รับรองไม่มีผิดหวัง
  • "วี"เปลี่ยนแนวเว้ยเฮ้ยควง"ใบเตย"นักร้องลูกทุ่ง
    ตาดีเห็นพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ควง ''ใบเตย'' นักร้องลูกทุ่งเดินเมเจอร์หยอกล้อกะหนุงกะหนิงแถมดูหนังด้วยกัน ลูกทุ่งสาวเผยแค่เจอกันโดยบังเอิญ รับเจอตามงานและคุยบีบีกันได้ระยะหนึ่งแล้ว โยนหินถามทางไม่รู้ฝ่ายชายจีบรึเปล่า ไม่กล้าคิดไกลว่าระดับพระเอกชื่อดังของช่อง 7 สี จะมาจีบนักร้องลูกทุ่ง หากจีบจริงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต
  • "เพลย์บอย'' พิสดาร นู้ดสยิวยกน้ำหนัก
    เมื่อน้องนางคนงามมายกน้ำหนักออกกำลังเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนเช่นนี้ ก็มีแต่ต้องเบิ่งตาดูชมให้สาสมใจ ทั้งแกร่งทั้งเซ็กซี่ อาเรียนนี่ เซเลสต์ นางแบบชาวอเมริกัน วัย 26 ขวบอวบจริงๆ ที่แจ้งเกิดมาจากสาวชูป้ายบอกยกในการแข่งขันกีฬาการต่อสู้ เมื่อปี 2006 พกพามิติพิศวง 34-25-33 บนส่วนสูง 165 เซนติเมตร มาถ่ายแบบ(ไม่)แอบสยิวสุดพิสดารให้กับ เพลย์บอย (Playboy) นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก แดนมะกัน ดูๆ แล้วหนุ่มๆ กรุ้มกริ่มทั้งหลายอาจจะอยากพาน้องหนูดอดเข้าฟิตเนสกันเป็นแถว ถ้ายกน้ำหนักแล้วได้เห็นเนื้อได้เห็นน้องเต็มๆ ตาซะขนาดนี้
  • ตร.จ่อเรียก"ซัน มาริสา"สอบหน้าคล้ายสาวโชว์เต้าในบ่อน
    จากกรณีมีภาพหญิงสาวเปลือยอก ทำหน้าที่เป็นแคชเชียร์ ให้กับเจ้ามือพนันไฮโล และทำหน้าที่เขย่าลูกเต๋าในบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง ซึ่งภาพถูกส่งต่อไปตามอินเทอร์เน็ตว่า หลังจากมีภาพดังกล่าวแพร่กระจายไปตามอินเทอร์เน็ตและผ่านสื่อต่างๆ ทำให้มีพลเมืองดีแจ้งผ่าน 191 ว่าใบหน้าหญิงสาวที่เปลือยอกในบ่อนพนันคล้ายกับนางแบบนู้ดชื่อ "ซัน มาริสา" ที่เพิ่งขึ้นปกนิตยสาร ดารานางแบบ ฉบับเดือน ม.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »