ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่มั่นใจบาร์ซ่ายังไม่หมดลุ้นป้องกันแชมป์

เมสซี่มั่นใจบาร์ซ่ายังไม่หมดลุ้นป้องกันแชมป์

Posted 23/01/2012 by siamsport

 

 ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มั่นใจทีมยังมีเวลาอีกมากในการทำแต้มแซง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาป้องกันแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ แม้จะตามหลังอยู่ถึง 5 คะแนนก็ตาม พร้อมยืนยันว่าทีมจะเตรียมตัวอย่างดีสำหรับเกมที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันพุธนี้

ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน 3 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขายังอยู่บนเส้นทางลุ้นป้องกันแชมป์ต่อไป หลังจากสามารถบุกชนะ มาลาก้า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา แม้สุดท้ายจะยังตามหลัง เรอัล มาดริด คู่แข่งลุ้นแชมป์ อยู่ 5 คะแนนเหมือนเดิมก็ตาม
 
 เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมฟีฟ่า บัลลงดอร์ 3 สมัยติดต่อกัน มั่นใจว่าการลุ้นแชมป์ยังไม่จบ โดยกล่าวกับ "อาส" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุหลังจบเกมว่า "ยังเหลือเวลาอีกมากในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และเราจะเดินหน้าพยายามต่อไป"
 
นอกจากนี้ เมสซี่ ยอมรับเกมที่จะรับการมาเยือนของทัพ "ราชันชุดขาว" ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ในวันพุธที่ 25 มกราคมนี้ ไม่ใช่งานสบายๆ แน่ แม้พวกเขาจะนำมาจากนัดแรก 2-1 "เราอ่อนล้าจากเกมวันนี้ แต่เราล้าหลังจบทุกเกมอยู่แล้ว เพราะคู่แข่งจะมีความมุ่งมั่น เราคุ้นเคยกับการเล่นทุกๆ 3 วัน เราจะเตรียมตัวสำหรับเกมนี้อย่างดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »