ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลีแอนน์ ไรม์ส ตะลอนชายหาดโชว์เซ็กซี่

ลีแอนน์ ไรม์ส ตะลอนชายหาดโชว์เซ็กซี่

Posted 24/01/2012 by siamdara


 

วันๆ ไม่ทำอะไร เที่ยวมันลูกเดียว มิน่าละ ลีแอนน์ ไรม์สเลยไม่มีผลงานเพลงเพราะๆ มาฝากแฟนๆ ช่วงนี้ แต่ก็เอาเถอะ หุ่นแบบนี้หน้าตาแบบนี้ อยากเที่ยวก็เที่ยว ขอแค่ให้ไปเที่ยวทะเลแล้วโชว์เซ็กซี่แบบนี้ก็พอ




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หนึ่งอีทีซี."ปากแข็งมือที่3"กระแต-เกิ้น"รักล่ม
    เป็นนักร้องหนุ่มมากไปด้วยเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ ''หนึ่ง'' อภิวัฒน์ พงศ์วาท หรือที่รูจักกันเป็นอย่างดีในชื่อ ''หนึ่ง อีทีซี '' นักร้องหนุ่มชาวเหนือขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ด้วยเสียงนุ่มๆ สุดไพเราะของเค้า แต่เอ๊ะล่าสุดพ่อหนุ่มเจ้า เสน่ห์กำลังตกเป็นข่าวมือที่ 3 ทำความรักของสาวเซ็กซี่ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล และอดีตแฟนหนุ่มเจ้าของรีสอร์ทนามว่า ''พี่เกิ้น'' พังทลายลง เพราะล่าสุดมีคนแอบเห็นว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากๆ จนทำให้คิดกันไปว่านี่อาจจะเป็นต้น เหตุทำให้นาวารักของสาวทรงสะบึมล่มก็เป็นได้
  • หลุดเต็มๆนางแบบผู้ดี โชว์สองเต้าเขย่าโลก!
    เรื่องหลุดๆ กลายเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับคนเด่นคนดัง (บางคน) ไปซะแล้ว...โซฟี ฮาวเวิร์ด นางแบบสาวทรงโตชาวเมืองผู้ดีอังกฤษ วัย 28 ขวบอวบเกินพิกัด ก็เป็นอีกคนที่เป็นหนึ่งในนั้น หลังมีภาพหลุดถ่ายเองสยิวเองแพร่สะพัดออกมาในโลกออนไลน์ ในสภาพกำลังเปิดอกอวด "ของดีแม่ให้มา" ขนาด 38 นิ้วของเธอ (มิติพิศวง 38-24-36) อย่างถนัดชัดเจน! เซ็กซี่ขี้เล่นซะขนาดนี้...พวกหนุ่มๆ หัวใจซุกซน ก็เลยแอบหวังไปกันใหญ่ว่า น่าจะมี "คลิป" ปลิวว่อนออกมาบ้าง 555
  • ช็อกวงการ"น้าเน็ก"ประกาศลางานพิธีกรทั้งหมด
    ช็อกวงการบันเทิงและแฟนคลับ ''น้าเน็ก'' เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ประกาศยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรในทุกๆ รายการ ภายในปีนี้ ส่วนเหตุผลเจ้าตัวแจงผ่านทวิตเตอร์ว่า ขอเวลาสักพักจะชี้แจงให้ทราบกันต่อไป
  • ห่าง"ณเดชน์"มีเหี่ยว"ญาญ่า"สารภาพ
    นางเอกสาวคิวฮอต ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ยอมรับเล่นละครคู่คนอื่นอาจไม่เปรี้ยงเท่ากับพระเอกคู่ขวัญ ''ณเดชน์'' แต่ก็จะพยายามเต็มที่ไม่ว่าจะรับงานกับใคร พร้อมโต้โหมละครหนักจนเป็นเหตุสอบตกหลายวิชา ยันการเรียนยังอยู่ในเกณฑ์ดี ตั้งแต่ได้มีโอกาสจับคู่กันในละครเรื่อง ''ดวงใจอัคนี'', ''เกมร้ายเกมรัก'' และล่าสุด ''ธรณีนี่นี้ใครครอง'' พระ-นางเชื้อลูกครึ่งอย่าง ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' และ ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็พากันสร้างชื่อเสียงอย่างถล่มทะลายจนกลายเป็นคู่ ฮอตขวัญใจมหาชน แถมเมื่อปีที่ผ่านมายังควงกันรับทรัพย์จากงานละครและพรีเซนเตอร์จนมีชื่อขึ้นอันดับท็อป 5 ของดาราทำเงินในปีที่แล้ว จากผลพวงของละครคู่ที่ออกมาทุกครั้งก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีในหลายต่อหลายเรื่อง ก็ทำ ให้มีหมอดูออกมาคอนเฟิร์มว่าคู่นี้เป็นคู่พระ-นางที่มีดวงส่งเสริมกันและกัน ถ้าจับคู่กับพระเอกคนอื่นนั้นอาจจะไม่เปรี้ยงเท่านี้ก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »