ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ห่าง"ณเดชน์"มีเหี่ยว"ญาญ่า"สารภาพ

ห่าง"ณเดชน์"มีเหี่ยว"ญาญ่า"สารภาพ

Posted 23/01/2012 by siamdara

 

นางเอกสาวคิวฮอต ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ยอมรับเล่นละครคู่คนอื่นอาจไม่เปรี้ยงเท่ากับพระเอกคู่ขวัญ ''ณเดชน์'' แต่ก็จะพยายามเต็มที่ไม่ว่าจะรับงานกับใคร พร้อมโต้โหมละครหนักจนเป็นเหตุสอบตกหลายวิชา ยันการเรียนยังอยู่ในเกณฑ์ดี ตั้งแต่ได้มีโอกาสจับคู่กันในละครเรื่อง ''ดวงใจอัคนี'', ''เกมร้ายเกมรัก'' และล่าสุด ''ธรณีนี่นี้ใครครอง'' พระ-นางเชื้อลูกครึ่งอย่าง ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' และ ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็พากันสร้างชื่อเสียงอย่างถล่มทะลายจนกลายเป็นคู่ ฮอตขวัญใจมหาชน แถมเมื่อปีที่ผ่านมายังควงกันรับทรัพย์จากงานละครและพรีเซนเตอร์จนมีชื่อขึ้นอันดับท็อป 5 ของดาราทำเงินในปีที่แล้ว จากผลพวงของละครคู่ที่ออกมาทุกครั้งก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีในหลายต่อหลายเรื่อง ก็ทำ ให้มีหมอดูออกมาคอนเฟิร์มว่าคู่นี้เป็นคู่พระ-นางที่มีดวงส่งเสริมกันและกัน ถ้าจับคู่กับพระเอกคนอื่นนั้นอาจจะไม่เปรี้ยงเท่านี้ก็ได้

 


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับนางเอกสาวคนดังขณะมาร่วม ในงาน แถลงข่าวผลิตภัณฑ์ ''พอนด์ส ฟลอเรส ไวท์ และพอนด์ส เอจ มิราเคิล เซลล์รีเจน ที่จัดขึ้น ณ ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามเธอถึง


ประเด็นดังกล่าวทันที ซึ่งนางเอกสาวก็ยอมรับว่าเธอเองก็แอบเห็นด้วยกับเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน เพราะแฟนละครหลายคนก็คงติดภาพตนกับ ''พี่ณเดชน์'' ไม่น้อย แต่ก็คงไม่ยึดติดอะไรมากมาย
 

''ก็คงมีนึดนึง เพราะว่ามันติดตาคนดูใช่ไหมค่ะ แต่สำหรับหนูเล่นกับใคร เล่นเรื่องอะไร หนูก็เต็มที่ คือเรื่องดวงหนูก็ไม่ได้เชื่อเต็มร้อยค่ะ ฟังไว้ก็ดีเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้ยึดติดอะไรค่ะ''
      


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามถึงกระแสข่าวที่ว่าการรับงานหนักในช่วงนี้ทำให้เธอสอบตกในหลายวิชา งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาวในงานแถลงข่าวผลิตภัณฑ์ ''พอนด์ส ฟลอเรส ไวท์ และพอนด์ส เอจ มิราเคิล เซลล์รีเจน'' ที่


สาวญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์นั้นจึงได้สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับการเรียน ซึ่งนางเอกสาวก็ยอมรับว่าในเทอมแรกนั้นการเรียนของเธอไม่ดีเท่ากับที่ผ่านๆ มาก็จริงแต่ก็ยังอยู่ในระดับที่ดี พร้อมยืนยันว่าตั้งแต่เรียนมาไม่เคยตกเลยสักวิชาเดียวอีก

ด้วยรับรองว่ามีผลการเรียนของเธอนั้นดีตลอด
      

''หนูอยากบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่า หนูผ่านทุกวิชา หนูไม่ได้สอบตกนะคะ (หัวเราะ) คือมันแน่นอนค่ะว่าเกรดอาจจะออกมาไม่ดีเหมือนเทอมแรก เพราะทำงานไม่เยอะขนาดนี้ แต่เรื่องเรียนก็ยังดีอยู่ หนูแบ่งเวลาว่าทุกวันที่หนูไปเรียนก็จะไม่ทำ


งานค่ะ ไม่รับงาน แต่หนูก็ลงเรียนเพื่อจะมีเวลาไปทำงานด้วย เทอมนี้หนูลงเรียนมากกว่าเพื่อนด้วยซ้ำค่ะ แต่ก็พยายาม คือวันนึงเรียนทั้งวัน''
      

อย่างไรก็ตามจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่างานหนักจนอาจกระทบผลการเรียนขนาดนี้จะลดงานละครเป็นปีละเรื่องหรือไม่อย่างไร กับเรื่องนี้นางเอกลูกครึ่งก็ยังยืนยันว่าจะรับงานละครเป็นปกติเหมือนเดิม แต่ก็ต้องดูตารางเรียนเป็นสำคัญ
 


''ก็ไม่ค่ะ ถ้าไหวก็ถ่ายไปเรื่อยๆ ค่ะ เท่าที่ได้ ก็ต้องดูตารางเรียนด้วยค่ะ หนูก็ถ่ายละครไปเรื่อยๆ ค่ะ ทางช่องก็บอกว่าหลังจากถ่ายมายาตะวันเสร็จก็มีอีกเรื่องนึง แต่ยังไม่บอกว่าเรื่องอะไร''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซี"บวชปีนี้"เอมี่"ใจเย็นไม่เร่งเบียด
    "เอมี่" เผย หวานใจ "ซี- ศิวัฒน์" เตรียมบวชปลายปีนี้ แจงแฟนหนุ่มขอเคลียร์เรื่องบวชให้เรียบร้อยก่อนแต่งงาน อุบของขวัญเซอร์ไพส์วันเกิดฝ่ายชาย ปัดย้ายช่องฟุ้งอยู่บ้านหลังเดิมตนสบายใจอยู่แล้ว ทั้งผู้ใหญ่ทงช่องก็ยังให้ความเอ็นดูเป็นอย่างมาก
  • "จอร์แดน"อวดความอึ๋ม สยบสาวลุงแซม
    จัดเป็นสาวอวบเซ็กซี่ที่ไม่ค่อยมีภาพกระเตงเต้าเที่ยวทะเลเท่าไหร่ สงสัยวันนี้ฤกษ์งามยามดี เคที่ ไพรซ์ หรือ "จอร์แดน" นางแบบทรงมหึมาชาวอังกฤษ เลยโผล่โฉมมาให้เราได้ยล ระหว่างไปเที่ยวไกลถึงไมอามี่ เมืองลุงแซม แหม...บอกกี่ทีแล้วว่า ชอบทะเลให้มาเมืองไทย รับรองไม่มีผิดหวัง
  • "วี"เปลี่ยนแนวเว้ยเฮ้ยควง"ใบเตย"นักร้องลูกทุ่ง
    ตาดีเห็นพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ควง ''ใบเตย'' นักร้องลูกทุ่งเดินเมเจอร์หยอกล้อกะหนุงกะหนิงแถมดูหนังด้วยกัน ลูกทุ่งสาวเผยแค่เจอกันโดยบังเอิญ รับเจอตามงานและคุยบีบีกันได้ระยะหนึ่งแล้ว โยนหินถามทางไม่รู้ฝ่ายชายจีบรึเปล่า ไม่กล้าคิดไกลว่าระดับพระเอกชื่อดังของช่อง 7 สี จะมาจีบนักร้องลูกทุ่ง หากจีบจริงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต
  • "เพลย์บอย'' พิสดาร นู้ดสยิวยกน้ำหนัก
    เมื่อน้องนางคนงามมายกน้ำหนักออกกำลังเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนเช่นนี้ ก็มีแต่ต้องเบิ่งตาดูชมให้สาสมใจ ทั้งแกร่งทั้งเซ็กซี่ อาเรียนนี่ เซเลสต์ นางแบบชาวอเมริกัน วัย 26 ขวบอวบจริงๆ ที่แจ้งเกิดมาจากสาวชูป้ายบอกยกในการแข่งขันกีฬาการต่อสู้ เมื่อปี 2006 พกพามิติพิศวง 34-25-33 บนส่วนสูง 165 เซนติเมตร มาถ่ายแบบ(ไม่)แอบสยิวสุดพิสดารให้กับ เพลย์บอย (Playboy) นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก แดนมะกัน ดูๆ แล้วหนุ่มๆ กรุ้มกริ่มทั้งหลายอาจจะอยากพาน้องหนูดอดเข้าฟิตเนสกันเป็นแถว ถ้ายกน้ำหนักแล้วได้เห็นเนื้อได้เห็นน้องเต็มๆ ตาซะขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »