ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขยายเวลารักษา"เสก"หมอขอเพิ่มเป็น2เดือน

ขยายเวลารักษา"เสก"หมอขอเพิ่มเป็น2เดือน

Posted 24/01/2012 by siamdara

 

          ''กานต์'' วิภากร อดีตเมียเสก แจงได้ตัวทนายสู้คดีฝั่งญาติสามีแล้ว แต่ขออุบรายละเอียด ส่วนจะฟ้องกลับหรือไม่ขอปรึกษากับทนายก่อน เผยเรื่องสมุดบัญชีธนาคารให้ ''เสก'' เป็นคนจัดการเอง ส่วนการบำบัดร็อกเกอร์หนุ่ม หมอยืด เวลาเป็น 2 เดือน


    ข่าวความคืบหน้า กรณีนายอุดม โปร่งฟ้า ทนายความส่วนตัวของ ''เสก โลโซ'' เสกสรร ศุขพิมาย และญาติพี่น้องของนักร้องดัง ทำการยื่นฟ้องหมิ่นประมาท ต่อ นางวิภากร หรือ กานต์ อดีตเมียร็อกเกอร์ดัง เป็นจำนวนเงิน 20 ล้านบาท

    ฐานให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนในทำนองว่า ได้ร่วมกันยักยอกทรัพย์สินนักร้องดัง ทำให้มีเงินจำนวนหนึ่งหายไป
    

    โดยทาง ''กานต์'' ได้ชี้แจงว่า เตรียมตัวตั้งรับมือ และจะหาทนายเพื่อจัดการเรื่องต่างๆ โดยจะชี้แจงให้ทราบในวันจันทร์ที่ 23 ม.ค. 55
    

    ล่าสุดอดีตเมียร็อกเกอร์ดังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอ้างว่า ตนมีทนายในใจที่จะนำมารับมือในคดีที่ถูกฟ้องแพร่ง 20 ล้านบาทแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อ
    

    ''ตอนนี้พี่ได้ดูๆ ทนายไว้แล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใครมาดูแลคดีตรงนี้ เพราะต้องทำการปรึกษาเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับทางทนายก่อน แล้วจึงจะรู้ว่าจะต้องรับมือ หรือจะทำอะไรต่อไป ซึ่งคาดว่าไม่น่าเกินวัน 2 วันนี้ค่ะ''
    

    ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวถามถึงความกังวล รวมทั้งความพร้อมในการรับมือคดีที่ทางทนายเสก และญาติๆ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 20 ล้านบาท ซึ่ง ''กานต์'' กล่าวอ้างว่า ตนยังไม่ได้รู้สึกกังวลใจอะไร ส่วนความพร้อมต้องรอคุยกับทางทนายอีกที

    ''พี่ยังไม่ได้กังวลใจอะไรมาก ส่วนความพร้อม พี่ขอคุยกับทางทนายก่อนอีกทีค่ะ''
    

    คาดว่าจะฟ้องกลับหรือไม่ ''กานต์'' กล่าวว่ายังไม่สามาราถบอกได้ ต้องรอปรึกษากับทางทนายอย่างเดียว ''เรื่องนี้ยังบอกไม่ได้ค่ะ ต้องขอปรึกษากับทางทนายก่อน''
    

    โดย ''กานต์'' อดีตเมียร็อกเกอร์ เสก โลโซ กล่าวอ้างว่า ในเรื่องที่ฝั่งทนายเสก และญาติพี่น้องของนักร้องดังจะฟ้องตนนั้น เป็นเรื่องที่แล้วแต่ใครจะตีความ เพราะทั้งการโพสเฟซบุ๊ก หรือในการแถลงข่าวครั้งล่าสุด ตนไม่ได้ระบุ หรือ

    เจาะจงชื่อใครทั้งนั้น แต่เพียงต้องการตรวจสอบยอดเงินจากบุ๊กแบงก์ ที่อดีตสามีวอนขอให้เป็นธุระจัดการความเรียบร้อยเท่านั้น
    

    ''พี่เพียงแค่ขอตรวจสอบ ไม่ได้บอกว่าใครเอาไป แค่อยากรู้ว่า ยอดเงินที่หายไป 3 ยอด จำนวน 2 ล้าน 7 แสน และ 2 แสน มันหายไปจริงรึเปล่า เพราะยังไม่เห็นสมุดเหมือนกัน เพราะอยู่ที่น้องเค้า ซึ่งพี่เสกเค้าเป็นคนบอกมาทางหมอ หมอก็

    บอกพี่ต่อว่า เสกเค้ากังวล ให้พี่ช่วยเช็กให้หน่อยแค่นั้น'' กานต์กล่าว
    

    ขณะเดียวกันอดีตเมียเสกกล่าวอ้างว่า ในการขอดูยอดเงินในสมุดธนาคารนั้นเป็นสิทธิ์ที่ตนสามารถทำได้
    

    ''พี่โทร.ไปหาน้องสาวเค้าเมื่อ 6 ม.ค. เพื่อขอดู เค้าก็ไม่ให้พี่ดู บอกว่าให้ไม่ได้ กานต์อยากทำอะไรก็ทำไปเถอะ เพราะพี่ได้หย่าไปแล้ว ซึ่งทำไมถึงไม่ยอมให้ดู หย่าไปแล้วก็จริง แต่พี่มีสิทธิ์ตรวจสอบในฐานะแม่ของลูก เพราะตามหลัก ลูกก็เป็น

    ทายาทโดยตรง เพียงแต่ลูกยังไม่บรรลุนิติภาวะ พี่เสกอยากให้เราช่วยดูให้หน่อยว่าเงินหายไปจริงมั้ย  ซึ่งจริงๆ ก็ไม่เห็นเป็นไร เพราะพี่ไม่มีสิทธิ์ไปเอาเงินพี่เสกอยู่แล้ว เพราะในส่วนเงินสดเราแบ่งไปแล้ว แต่สินสมรสอื่นๆ อสังหาริมทรัพย์ยัง

    ไม่ได้แบ่ง เพราะต่อไปถ้าพี่เสกจะเอาบ้านก็ต้องแบ่งเงินจากบ้านมาให้พี่อยู่ดี ทำไมเงินในบุ๊กแบงก์ทำไมพี่จะไม่มีสิทธิ์ดู แต่ถ้าเค้าไม่ให้ดูจริงๆ ก็ไม่เป็นไร เพราะรอพี่เสกหายดี แล้วให้เค้าเป็นคนจัดการเรื่องนี้เองแล้วกันค่ะ'' กานต์กล่าว
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงอาการของอดีตสามี ''กานต์'' กล่าวอ้างว่า พี่เสกต้องเพิ่มเวลาในการบำบัดรักษาเป็น 2 เดือน ''เท่าที่หมอบอกกับพี่ เค้าโทร.มาบอกว่า เพื่อให้การรักษาดีขึ้น ต้องเพิ่มเวลารักษาเป็น 2 เดือน ซึ่งนี่ก็เกือบเดือนแล้ว ก็

    เหลือเวลารักษาจริงอีกแค่เดือนกว่าค่ะ ส่วนเรื่องเยี่ยมพี่เสก พี่คงต้องโทร.ถามหมออีกทีว่าจะให้เยี่ยมได้วันไหนค่ะ'' อดีตเมียเสกกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีแอนน์ ไรม์ส ตะลอนชายหาดโชว์เซ็กซี่
    วันๆ ไม่ทำอะไร เที่ยวมันลูกเดียว มิน่าละ ลีแอนน์ ไรม์สเลยไม่มีผลงานเพลงเพราะๆ มาฝากแฟนๆ ช่วงนี้ แต่ก็เอาเถอะ หุ่นแบบนี้หน้าตาแบบนี้ อยากเที่ยวก็เที่ยว ขอแค่ให้ไปเที่ยวทะเลแล้วโชว์เซ็กซี่แบบนี้ก็พอ
  • "หนึ่งอีทีซี."ปากแข็งมือที่3"กระแต-เกิ้น"รักล่ม
    เป็นนักร้องหนุ่มมากไปด้วยเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ ''หนึ่ง'' อภิวัฒน์ พงศ์วาท หรือที่รูจักกันเป็นอย่างดีในชื่อ ''หนึ่ง อีทีซี '' นักร้องหนุ่มชาวเหนือขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ด้วยเสียงนุ่มๆ สุดไพเราะของเค้า แต่เอ๊ะล่าสุดพ่อหนุ่มเจ้า เสน่ห์กำลังตกเป็นข่าวมือที่ 3 ทำความรักของสาวเซ็กซี่ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล และอดีตแฟนหนุ่มเจ้าของรีสอร์ทนามว่า ''พี่เกิ้น'' พังทลายลง เพราะล่าสุดมีคนแอบเห็นว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากๆ จนทำให้คิดกันไปว่านี่อาจจะเป็นต้น เหตุทำให้นาวารักของสาวทรงสะบึมล่มก็เป็นได้
  • หลุดเต็มๆนางแบบผู้ดี โชว์สองเต้าเขย่าโลก!
    เรื่องหลุดๆ กลายเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับคนเด่นคนดัง (บางคน) ไปซะแล้ว...โซฟี ฮาวเวิร์ด นางแบบสาวทรงโตชาวเมืองผู้ดีอังกฤษ วัย 28 ขวบอวบเกินพิกัด ก็เป็นอีกคนที่เป็นหนึ่งในนั้น หลังมีภาพหลุดถ่ายเองสยิวเองแพร่สะพัดออกมาในโลกออนไลน์ ในสภาพกำลังเปิดอกอวด "ของดีแม่ให้มา" ขนาด 38 นิ้วของเธอ (มิติพิศวง 38-24-36) อย่างถนัดชัดเจน! เซ็กซี่ขี้เล่นซะขนาดนี้...พวกหนุ่มๆ หัวใจซุกซน ก็เลยแอบหวังไปกันใหญ่ว่า น่าจะมี "คลิป" ปลิวว่อนออกมาบ้าง 555
  • ช็อกวงการ"น้าเน็ก"ประกาศลางานพิธีกรทั้งหมด
    ช็อกวงการบันเทิงและแฟนคลับ ''น้าเน็ก'' เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ประกาศยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรในทุกๆ รายการ ภายในปีนี้ ส่วนเหตุผลเจ้าตัวแจงผ่านทวิตเตอร์ว่า ขอเวลาสักพักจะชี้แจงให้ทราบกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »