ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีควงซลาตันคว้ายอดเยี่ยมเซเรียอา2011

อัลเลกรีควงซลาตันคว้ายอดเยี่ยมเซเรียอา2011

Posted 24/01/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ควง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กุนซือและกองหน้าตัวเก่งของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ผงาดคว้ารางวัลโค้ช-นักเตะยอดเยี่ยมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำปี 2011 และนอกจากนี้ยังมีประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2011 อีกด้วย

  พีธีมอบรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา!จากการลงคะแนนของผู้คนมากกว่า 5,000 คน ที่เกี่ยวข้องด้านฟุตบอลไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, โค้ช, ผู้ตัดสิน, และนักข่าว โดยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน สามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมและแข้งต่างชาติที่เล่นได้ดีสุดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำปี 2011 ไปครองจากการได้รับคะแนนโหวตสูงสุด และดาวยิงเลือดสวีเดน ยังมีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลอีกด้วย 

ขณะที่รางวัลโค้ชยอดเยี่ยม ก็ตกเป็นของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ขณะที่ อเล็กซ์ซานโดร เดล ปิเอโร่ และ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ สองแข้งตัวเก๋าชาวอิตาเลี่ยน ต่างได้รับรางวัลความสำเร็จในอาชีพค้าแข้ง ส่วน อูดิเนเซ่ ได้รับรางวัลสโมสรยอดเยี่ยมแห่งปี และสุดท้ายรางวัลพิเศษจากสื่อมวลชน ตกเป็นของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนที่ปัจจุบันคุมทีมชาติอังกฤษ 

สำหรับทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2011 นั้นประกอบด้วยดังนี้> อันโต นิโอ ดิ นาตาเล่, เอดิสัน คาวานี่, เควิน ปรินซ์-บัวเต็ง, ติอาโก้ ม็อตต้า / เคลาดิโอ้ มาคิซิโอ้ (รับร่วมกัน), มาเร็ค ฮัมซิค, พาโบล อาร์เมโร่, อันเดรีย รานอคเคียร์ / อเล็กซานโดร เนสต้า (รับร่วมกัน), ติอาโก้ ซิลวา และ คริสเตียน มากิโน่ 

สรุปรางวัลอื่นๆมีดังนี้!

     ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด> ซามีร์ ฮันดาโนวิช
     กองหลังที่ดีที่สุด> ติอาโก้ ซิลวา
     ผู้ตัดสินที่ดีที่สุด> นิโกล่า ริซโซลี่
     สโมสรที่ได้คะแนนมากที่สุด> เอซี มิลาน (80 คะแนน)
     ดาวซัลโวทำประตูสูงสุด> เอดิสัน คาวานี่ (28 ประตู)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตฟลั่นต้องการเล่นให้มิลานเท่านั้น
    คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเจตนารมณ์หากจะย้ายทีม สโมสรเดียวที่ต้องการเล่นให้คือ เอซี มิลาน เท่านั้น แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มเงินไม่อั้นก็ตาม
  • อัลเลกรีฟันธงซีซั่นนี้มิลานแย่งแชมป์กับม้าลาย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ฟันธง "รอสโซเนรี่" กับ ยูเวนตุส เป็น 2 ทีมที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ลีกมะกะโรนีในซีซั่นนี้มากที่สุด หลังเจ้าตัวพาทีมเก็บ 3 แต้ม ด้วยการบุกไปไล่ต้อน โนวาร่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่เตือนจะประมาท อูดิเนเซ่ ,โรม่า และ อินเตอร์ ที่ทำผลงานได้ดีเช่นกันไม่ได้เด็ดขาด
  • โนวาร่า 0:3 เอซี มิลาน
    โนวาร่า 0:3 เอซี มิลาน
  • ซลาตันเบิ้ล!มิลานบุกถล่มโนวาร่า3:0
    ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2011-2012 วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมาสองประตู ช่วย เอซี มิลาน บุกถล่ม โนวาร่า 3:0 เก็บแต้มไล่จ่าฝูง ยูเวนตุส แต้มเดียวเท้าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »