ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ริต้า รูซิช อายุ (52) เป็นแค่ตัวเลข

ริต้า รูซิช อายุ (52) เป็นแค่ตัวเลข

Posted 28/01/2012 by siamdara

 

ก็กลัวจะโดนหาว่า เอาภาพคนแก่มาให้ดูเหมือนกัน แต่ในเมื่อ ริต้า รูซิช ในวัย 52 ปี ยังแหล่มขนาดนี้ เราก็น่าจะดูเธออวดหุ่นสุดฮอตได้อย่างไม่เคอะเขิน ชิมิๆ เอาน่า...หายากนะ คนอายุ 50 ปี แต่ยังสบึมส์ขนาดนี้ แล้วลองคิดดูสิว่าสมัยสาวๆ เธอจะเซ็กซ์ระเบิดขนาดไหน





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลั่น "เสก" ไม่รู้เรื่องฟ้อง "กานต์" 20ล.
    ทนายของ ''เบรนดอน จอห์น ฮูกกี้'' ชี้มีหลักฐานเอาผิด ''อ้อม''และ ''เสก โลโซ'' ทั้งข้อความเอสเอ็มเอสและหลักฐานการโอนเงิน เผยยังไม่ได้รับการติดต่อเจรจาไกล่เกลี่ยจากคู่กรณี ขณะที่ ''กานต์'' อดีตภรรยา ''เสก โลโซ'' แจงข่าว ลือคนใกล้ชิดที่ทำร็อกเกอร์ดังติดยาไม่ใช่ตน แต่รู้ว่าเป็นใครเพียงแค่ไม่สามารถบอกได้เนื่องจากหวั่นอาจเป็นคดีความหมิ่นประมาท ลั่นความรู้สึกของลูกๆ อดีตสามีต้องมาอธิบายเอง ด้านแม่และทนาย ''เสก โลโซ'' ยื่นเรื่องต่อปปส. ขอเลื่อน การรายงานตัวของร็อกเกอร์ดัง
  • "เขตต์-แนท"ฉลองวิวาห์โชว์แหวนเพชร3กะรัต
    ''เขตต์-แนท'' สุดปลื้มฉลองวิวาห์ชื่นมื่น อุบบอกสินสอด เตรียมฮันนีมูนยุโรป พร้อมมีทายาทตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจ เหล่าพ้องเพื่อนดาราศิลปินในวงการตบเท้าร่วมยินดีคับคั่ง
  • ดาราทั่วโลกบนพรมแดงเทศกาลหัวหินฟิล์มฯ
    ซุป''ตาร์เกาหลี โซ จี ซบ ควงแขน ฮัน ฮโย จู นำทัพดาราดังทั้งจากฝั่งอเมริกาและเอเชีย ร่วมเดินพรมแดงพิธีเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองหัวหิน ประจำปี 2555 ประธานผู้จัดงานการันตี พิธีปิด มิเชลล์ โหยว มาแน่
  • หน้าแฉล้มนมเฉลา ''ดานิก้า'' เซ็กซี่ซู่ซ่า
    อีกหนึ่งเต้ายักษ์เมืองผู้ดี ดานิก้า ธรอลล์ นางแบบสาวดาวรุ่งคนสวย ดีกรีเจ้าของมงกุฎมิสดาร์บี้ 2006 นางงามระดับท้องถิ่นของอังกฤษ ถ่ายหวิวทีไรอกทะลักอึ๋มทะล้นทุกที ซึ่งผลงานการถ่ายแบบให้กับ นัตส์ (Nuts) นิตยสารสำหรับผู้ชายในบ้านเกิดของเธอ แต่ไม่ได้มีการตีพิมพ์ชุดนี้ ย่อมเป็นพยานถึงเรื่องที่ว่านั้นได้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »