ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อซาเรนก้าทุบมาเรียซิวแชมป์ออสซี่!ขึ้นมือ1โลก

อซาเรนก้าทุบมาเรียซิวแชมป์ออสซี่!ขึ้นมือ1โลก

Posted 28/01/2012 by siamsport

 

         วิคตอเรีย อซาเรนก้า นักเทนนิสสาวเบลารุส ผงาดคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว หลังไล่ต้อนเอาชนะ มาเรีย ชาราโปว่า สาวสวยจากรัสเซีย ไปอย่างง่ายดาย 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับขยับขึ้นไปเป็นมือ 1 ของโลกคนใหม่ได้สำเร็จ


        สรุปผลการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี รายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น 2012 ชิงเงินรางวัลรวม 26 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 832 ล้านบาท) ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา

 ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ
- วิคตอเรีย อซาเรนก้า (เบลารุส, มือ 3) ชนะ มาเรีย ชาราโปว่า (รัสเซีย, มือ 4) 2-0 เซต 6-3, 6-0

ประเภทชายคู่ รอบชิงชนะเลิศ
- ลีนเดอร์ เปส/ ราเด็ก สเตปาเน็ค (อินเดีย, สาธารณรัฐเช็ก) ชนะ บ็อบ ไบรอัน/ ไมค์ ไบรอัน (สหรัฐฯ, คู่มือ 1) 2-0 เซต 7-6 (7-1), 6-2

 ประเภทเยาวชนชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ
- ลุค ซาวิลล์ (ออสเตรเลีย, มือ 1) ชนะ ฟิลิป เปลิโว่ (แคนาดา) 2-1 เซต 6-3, 5-7, 6-4
    
ประเภทเยาวชนหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ
- เทย์เลอร์ ทาวน์เซนด์ (สหรัฐฯ, มือ 14) ชนะ ยูเลีย ปูตินต์เซว่า (รัสเซีย, มือ 4) 2-1 เซต 6-1, 3-6, 6-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวขาวสุดฟิตพร้อมเตะมวยรัสเซียกระหึ่ม!มิลาน
    ''ดำ ดอทคอม'' บัวขาว ป.ประมุข ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุย ร่างกายสุดเปรี๊ยะ ลั่น พร้อมเตะมวยรัสเซีย โชว์ชาวมิลาน ให้ทึ่งไปเลย ด้าน แสนชัย ซินบีมวยไทย, สุดสาคร ส.กลิ่นมี, ผจญศึก ป.ประมุข มั่นใจสุดๆ จะไม่ทำให้เสียชื่อลูกหลานนายขนมต้ม โดยทั้งหมดจะขึ้นชกกันในวันที่ 21 นี้ ตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่22 ของเมืองไทย
  • นาดาลร้องเฟดเอ็กซ์ช่วยแก้ปัญหาศึกทัวร์มากขึ้น
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือ 2 ของโลกจากแดนกระทิงดุ ออกโรงตำหนิ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 3 ของโลกชาวสวิส ไม่ช่วยหนุนหลังเหล่าผู้เล่นชั้นนำ ที่ออกมาเรียกร้องให้มีการแก้ไขศึกทัวร์ที่แน่นเอี้ยดเลย ทั้งๆที่ "เฟด-เอ็กซ์" เป็นถึงประธานคณะกรรมการนักเทนนิสของ เอทีพี พร้อมหวังให้ เฟเดอเรอร์ ช่วยหนุนเหล่าแร็กเกตให้มากกว่านี้ เพราะนักเทนนิสคนอื่นไม่ได้ฟิตปั๋งเหมือนแร็กเกตแดนนาฬิกาแน่นอน
  • น้องเมแผ่วปลายได้รองแชมป์สวิงฮาร์เดอร์
    "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสมัครเล่นสาววัย 16 ปี ของไทย ชวดโอกาสคว้าแชมป์รายการแรกของตัวเองในปี 2012 เมื่อฟอร์มแผ่วตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ 73 ในวันสุดท้าย กอล์ฟสมัครเล่นรายการ ฮาร์เดอร์ ฮอลล์ วีเมนส์ อินวิเตชั่น ครั้งที่ 57 ด้วยสกอร์รวมสี่วัน 4 อันเดอร์พาร์ 284 ได้แค่รองแชมป์ โดน ชาร์ลีย์ ฮัลล์ สาวอังกฤษแซงโค้งชนะไปสองสโตรก ส่วน "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล วัย 17 ปี พี่สาวของเอรียา จบลงที่สาม
  • โค้ชน้อยลั่นอีก3อาทิตย์ได้14แข้งลุยศึกอช.
    "โค้ชน้อย" กุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย ยอมรับนักเตะที่เรียกมาทำการคัดเลือกตัวทั้ง 22 คน ฝีเท้าค่อนข้างใกล้เคียงกันทำให้การตัดตัวค่อนข้างลำบาก คาดว่าไม่เกิน 3 อาทิตย์ น่าจะเห็นรูปเห็นร่างว่าใครจะก้าวเป็น 14 ขุนพลโต๊ะเล็กไทยสู้ศึกรายการใหญ่รายการแรกในรอบปีของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »