ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือฮอนดะรอตรวจร่างกายซบลาซิโอ

ลือฮอนดะรอตรวจร่างกายซบลาซิโอ

Posted 29/01/2012 by siamsport

 

"สปอร์ต นิปปอน" หนังสือพิมพ์แดนซากุระ ประโคมข่าว เคซูเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร ซีเอสเคเอ มอสโก จ่อย้ายร่วมทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ด้วยค่าตัว 18.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หลังบรรลุข้อตกลงทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงเข้ารับการตรวจร่างกายที่น่าจะเป็นในวันอาทิตย์นี้ ก่อนจะประกาศการซื้อตัวอย่างเป็นทางการ

"สปอร์ต นิปปอน" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันของประเทศญี่ปุ่น รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมว่า เคซูเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรชั้นนำลีกรัสเซีย เตรียมจะย้ายสู่ ลาซิโอ ทีมดังศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัว 18.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 555 ล้านบาท)
 
ดาวเตะเลือดซามูไรวัย 25 ปี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ลาซิโอ ได้เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ทั้ง 2 สโมสรจะตกลงค่าตัวกันได้ และหลังจากได้ข้อสรุปเรื่องค่าตัว ฮอนดะ ได้เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันกับเคลาดิโอ โลลิโต้ ประธานสโมสรลาซิโอ ที่กรุงโรม หลังจากไปรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าขวาอยู่ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน
 
เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าของศึกเอเชียน คัพ 2011 น่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายที่ลาซิโอ ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมนี้ และจะมีประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการทันทีที่ทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" ได้โควตาว่างสำหรับนักเตะนอกยุโรปเพื่อใส่ชื่อ ฮอนดะ เข้าสู่ทีม
 
หลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า เคยตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ ฮอนดะ ระหว่างทำศึกเอเชียน คัพ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ซึ่งเขาช่วยให้ทัพ "ซามูไรสีน้ำเงิน" คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4 และในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน มีรายงานว่า ยูเวนตุส ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ ซีเอสเคเอ และมีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน
 
ทั้งนี้ ฮอนดะ ค้าแข้งกับ นาโกย่า แกรมปัส ในศึกเจ-ลีก อยู่ 4 ปี ก่อนย้ายไปเล่นกับ วีวีวี เวนโล่ ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ 2 ฤดูกาล และถูกซีเอสเคเอ มอสโก ซื้อตัวในเดือนมกราคมปี 2010 กลายเป็นชาวญี่ปุ่นคนแรกที่ได้เล่นรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะช่วยทีมชาติญี่ปุ่น เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์ลันลั่นบู๊ให้งูยาวจนครบสัญญา
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกปืนฝืด อินเตอร์ มิลาน ลั่นไม่ทิ้งทีมก่อนหมดสัญญาแน่นอน พร้อมตั้งเป้า อยู่ค้าแข้งในยุโรปอีกสักพัก ก่อนรีเทิร์นลีกอเมริกาใต้
  • วู้!ดาราหนังโป๊ให้งานบุฟฟ่อนเหตุเมียยกลีลาแจ่ม
    ไม่รู้จะเสียใจ หรือดีใจดีสำหรับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส เมื่อ ร็อคโค่ ซิฟเฟรดี้ สตาร์หนังโป๊ เอ่ยปากชวนให้ไปร่วมงานด้วย เหตุเพราะอยากรู้ ลีลาจะสะเด่าเหมือนกับที่ อาเลน่า เมียรักของเจ้าตัว โวไว้หรือไม่
  • มาตรี้ซัดเบิ้ล!ม้าลายเฉือนอูดิเนเซ่2:1
    อเลสซานโดร มาตรี้ เหมาคนเดียวสองประตูให้ "ม้าลาย"ยูเวนตุส เปิดบ้านเฉือนชนะอูดิเนเซ่ หวิว 2:1 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป
  • มิลานแซงเจ้าสัวยืมโลเปซใช้งานจนจบซีซั่น
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน จัดการปาดหน้า"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ด้วยการคว้าตัว มักซี่ โลเปซ กองหน้าร่างใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ของ คาตาเนีย ไปร่วมทัพในรูปแบบสัญญายืมตัวใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมมีออปชั่นเซ็นสัญญาถาวรจนถึงปี 2015 ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »