ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กหงส์ขำกลิ้งข่าวถูกต้มดูยูทูปซื้อดาวนิ่ง

บิ๊กหงส์ขำกลิ้งข่าวถูกต้มดูยูทูปซื้อดาวนิ่ง

Posted 30/01/2012 by siamsport

 

ทอม เวอร์เนอร์ บอสใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับแทบกลั้นหัวเราะไม่อยู่ที่โดนแฉถูกต้มดูคลิปวางบอลสุดแม่นของสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกจอมเลื้อย จนต้องตัดสินใจควักเงินกว่า 1,000 ล้านบาท ซื้อตัวมาร่วมทัพ ยันขั้นตอนการซื้อนักเตะนั้นมีหลายต่อหลายฝ่ายเกี่ยวข้อง และต้องมีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเสมอ


 
ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสรลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาตอบโต้ข่าวกอสซิปที่ระบุว่าพวกเขาตัดสินใจซื้อตัวสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกชาวอังกฤษ เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์จากการดูวีดีโอบนเว็บไซต์ยูทูป ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน
 
หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ประโคมข่าวว่า เวอร์เนอร์ และจอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" รู้สึกทึ่งจนต้องตัดสินใจทุ่มเงินกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) กระชากตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษจากแอสตัน วิลล่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังได้ดูคลิปวีดีโอที่ ดาวนิ่ง เตะบอลจากระยะไกลลงถังขยะ 5 ใบที่ตั้งอยู่ในสนามซ้อมได้แม่นยำอย่างน่าเหลือเชื่อ 
 
ทำให้บิ๊กบริหารชาวอเมริกัน ออกโรงปฏิเสธข่าวดังกล่าวโดยระบุว่า "บางคนบอกกับผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องราวที่เยี่ยมยอดมาก แต่โชคไม่ดีสำหรับใครบางคนที่เขียนข่าวชิ้นนี้ขึ้นมา มันไม่เป็นความจริงเลย มันมาจากการให้สัมภาษณ์ของผมเมื่อ 5 เดือนก่อน กับเอียน อายร์ (ผู้อำนวยการบริหาร) ในสถานีโทรทัศน์ของพวกเรา ซึ่งผมบอกว่า ตอนที่เราคุยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับสจ๊วร์ต ครั้งแรกนั้น เราได้พบวีดีโอที่เขาเตะลูกฟุตบอลลงในถังขยะ"
 
"ผมอธิบายในการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนสิงหาคมว่า เรารู้ว่าวีดีโอนั้นมีการตัดต่อ แต่ผมคิดว่ารายละเอียดต่างๆนั้น ไม่ได้ช่วยยืนยันอะไรในเรื่องนี้เลย มีหลายต่อหลายคนที่มีส่วนร่วมและการทำงานเพื่อเซ็นสัญญานักเตะคนหนึ่งนั้นเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งข้อบ่งชี้ว่าเราควรซื้อใครจากวีดีโอของปลอมนั้นน่าตลกสิ้นดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับชายต้องสงสัยเหยียดผิวผิดแบนตลอดชีวิต
    เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ จับกุมตัวแฟนบอลของลิเวอร์พูล วัย 58 ปีรายหนึ่ง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยแสดงพฤติกรรมเหยียดผิวในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ขณะที่ด้านสโมสรชี้หากแฟนบอลรายดังกล่าวได้ทำผิดจริง จะลงโทษห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต
  • เรือเมินหงส์!ไม่สนข้อเสนอส่งแคร์โรลล์แลกเตฟ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกปัดข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่หวังส่ง แอนดี้ แคร์โรลล์ มาแลกกับ คาร์ลอส เตเวซ ซึ่งสร้างปัญหาตั้งแต่ปฏิเสธลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนก.ย. ปีที่แล้ว และหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาต
  • หงส์ชูคาร์โรลล์ผีป้องเดเกียโปลิศสอบเหยียดผิว
    หลังเกมเอฟเอ คัพ 2011/12 รอบ 4 ตำรวจเตรียมสอบสวนแฟนบอลหลังแสดงพฤติกรรมเหยียดสีผิวใส่ทีมคู่แข่ง ด้าน เคนนี่ ดัลกลิช ชมลูกทีมเปาะยกเครดิตให้ คาร์โรลล์ ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ครวญแพ้ทั้งๆที่ครองเกมได้หมดพร้อมปกป้อง ดาบิด เดเกีย ผู้รักษาประตูเลือดกระทิงดุ
  • ฉาวซ้ำ!โปลิศสอบแฟนหงส์เหยียดผิวอีก
    กองเชียร์ เดอะ ค็อป ยังฉาวไม่เลิก ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ยืนยัน กำลังสอบสวนภาพเหตุการณ์ที่สาวกลิเวอร์พูลแสดงพฤติกรรมเหยียดผิวในเกม เอฟเอ คัพ นัดเปิดรังคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงได้ 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »