ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์-ไก่ถอยเจอกุหลาบขอ8ล.ปอนด์แลกฮอยเล็ตต์

ปูด!หงส์-ไก่ถอยเจอกุหลาบขอ8ล.ปอนด์แลกฮอยเล็ตต์

Posted 31/01/2012 by siamsport

 

          สื่อวงการลูกหนัง แย้ม ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ ถอนสมอ เลิกภารกิจที่จะคว้า จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ปีกดาวโรจน์ของ แบล็คเบิร์น มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ของช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว หลัง "กุหลาบไฟ" ตั้งค่าหัวถึง 8 ล้านปอนด์ เพราะอยากเก็บแข้งรายนี้เอาไว้เพื่อช่วยให้ทีมหนีตายสำเร็จ แม้ตัวนักเตะอยากย้ายเต็มแก่ และจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

 


        "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์วงการฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผย เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  พยายามที่จะเซ็นสัญญาคว้า จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ปีกดาวรุ่งของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทัพด้วย ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ต้องเลื่อนภารกิจนี้ออกไปก่อน หลังจากที่ "กุหลาบไฟ" ตั้งราคาแข้งรายนี้ไว้ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เลยทีเดียว


        แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ระบุว่า ปีกวัย 21 ปี มีโอกาสเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่จะต้องค้าแข้งอยู่ในถิ่น อีวู้ด พาร์ค ไปจนกว่าสัญญาของเจ้าตัวกับต้นสังกัดจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ แบล็คเบิร์น ตั้งราคาเขาสูงเกินกว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้ โดย "หงส์แดง" และ "ไก่เดือยทอง" ต่างก็ใส่เกียร์เดินหน้า และสอบถามค่าตัวสำหรับ ฮอยเล็ตต์ แล้ว แต่เครื่องก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเจอราคาที่ "กุหลาบไฟ" ต้องการ


        เป็นที่เชื่อกันว่า สาเหตุที่ราคาของ ฮอยเล็ตต์ สูงขนาดนี้ เป็นเพราะ สตีฟ คีน นายใหญ่ของ แบล็คเบิร์น อยากที่จะรั้งพ่อค้าแข้งที่ดีที่สุดของทีมให้อยู่กับสโมสรต่อไป เพื่อช่วยให้ทีมรอดจากการตกชั้นในซีซั่นนี้ หลังปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน มี 18 แต้ม จากการลงเล่น 22 นัด


        อย่างไรก็ตาม ฮอยเล็ตต์ ก็มีความต้องการที่จะพิสูจน์ตนเองกับสโมสรที่ใหญ่กว่าต้นสังกัดปัจจุบัน และเจ้าตัวเลือกที่จะโบกมือลา แบล็คเบิร์น ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีทีมชั้นนำหลายทีมของลีกสูงสุดแดนผู้ดี ที่ให้ความสนใจเขาตัวอยู่ ซึ่ง เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล และ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ที่จะได้ลายเซ็นของแข้งวัย 21 ปี ไปครองในช่วงซัมเมอร์นี้


        หาก ฮอยเล็ตต์ ตีจาก "กุหลาบไฟ" หลังหมดสัญญากับทีมจริง ทีมแกร่งแห่งถิ่น อีวู้ด พาร์ค ก็จะได้สิทธิ์เรียกร้องเงินชดเชยสำหรับค่าเสียหายที่ใช้ในการซ้อม เพราะเจ้าตัวเป็นผลิตผลจากระบบเยาวชนของ แบล็คเบิร์น ซึ่งน่าจะได้รับการตัดสินจากศาลยุติธรรม โดยถึงแม้เงินทั้งหมดที่เรียกร้องจากตรงนี้ จะน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของ 8 ล้านปอนด์ ที่ทีมของ คีน ต้องการในเดือนแรกของปี 2012 ก็ตาม แต่ก็ช่วยให้ แบล็คเบิร์น ที่กำลังหนีตายอย่างหนัก มีมาตรการคุ้มครองทางด้านการเงิน ในตอนที่ปีกวัย 21 ปี หมดสัญญากับสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคร์โรลล์ยันไม่เคยเสียใจที่ย้ายซบหงส์แดง
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่เคยมีช่วงเวลาที่เสียใจเลยตลอดเวลา 1 ปีที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์มา แม้จะยังงัดฟอร์มเก่งไม่ได้เต็มที่ และตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เป็นระยะ ชี้ทุกคนคอยสนับสนุนเขาเป็นอย่างดี และตอนนี้เขาคุ้นเคยกับรูปแบบการเล่นของเพื่อนร่วมทีมแต่ละคนแล้ว
  • บิ๊กหงส์ขำกลิ้งข่าวถูกต้มดูยูทูปซื้อดาวนิ่ง
    ทอม เวอร์เนอร์ บอสใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับแทบกลั้นหัวเราะไม่อยู่ที่โดนแฉถูกต้มดูคลิปวางบอลสุดแม่นของสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกจอมเลื้อย จนต้องตัดสินใจควักเงินกว่า 1,000 ล้านบาท ซื้อตัวมาร่วมทัพ ยันขั้นตอนการซื้อนักเตะนั้นมีหลายต่อหลายฝ่ายเกี่ยวข้อง และต้องมีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเสมอ
  • จับชายต้องสงสัยเหยียดผิวผิดแบนตลอดชีวิต
    เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ จับกุมตัวแฟนบอลของลิเวอร์พูล วัย 58 ปีรายหนึ่ง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยแสดงพฤติกรรมเหยียดผิวในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ขณะที่ด้านสโมสรชี้หากแฟนบอลรายดังกล่าวได้ทำผิดจริง จะลงโทษห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต
  • เรือเมินหงส์!ไม่สนข้อเสนอส่งแคร์โรลล์แลกเตฟ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกปัดข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่หวังส่ง แอนดี้ แคร์โรลล์ มาแลกกับ คาร์ลอส เตเวซ ซึ่งสร้างปัญหาตั้งแต่ปฏิเสธลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนก.ย. ปีที่แล้ว และหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »