ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลิฟปัดข่าวเตรียมโยกคุมมาดริด

เลิฟปัดข่าวเตรียมโยกคุมมาดริด

Posted 31/01/2012 by siamsport

 

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ปัดข่าวเตรียมโยกคุม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นเรื่องที่สื่อสร้างขึ้นมาเองทั้งหมด พร้อมยืนยันการกุมบังเหียนทัพ "อินทรีเหล็ก" เป็นหนึ่งในงานที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่าเขาเป็นตัวเต็งจะกุมบังเหียน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกสที่ถูกคาดการณ์ว่าอาจจะอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงจบฤดูกาลนี้
 
กุนซือทัพ "อินทรีเหล็ก" กล่าวติดตลกกับ "อเบนด์ไซตุง มิวนิค" หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ว่า "มูรินโญ่ ควรรอถึงปี 2014 เมื่อสัญญาของผมกับเยอรมนี หมดลง แต่เอาจริงๆ นะ นี่เป็นข่าวลือทั้งหมด ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ผมเป็นโค้ชทีมชาติเยอรมนี และคงมีไม่กี่งานในโลกที่ดีไปกว่านี้ ผมไม่เสียเวลาคิดอะไรแบบนั้น ผมเชื่อว่ามูรินโญ่ เป็นโค้ชที่ดีที่สุดของ มาดริด ในขณะนี้"
 
เลิฟ วัย 51 ปี เข้ามาคุมทีมชาติเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2006 ได้รับเสียงชื่นชมในแนวทางการคุมทีมหลังจากนำทัพ "อินทรีเหล็ก" เข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2010 รวมถึงเข้าชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2008
 
ขณะที่ มูรินโญ่ สร้างความเคลือบแคลงสงสัยในอนาคตระยะยาวของเขากับทัพ "ราชันชุดขาว" หลังจากกล่าวเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่า เขาอยากกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีก "ภายใน 2 ปีนี้" แต่จากนั้นมาเขาก็ไม่ได้พูดถึงโอกาสย้ายงานอีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือใหม่!เฟอร์กี้ลาผีก่อนกำหนดเปิดทางมูเสียบ
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทบทวนตัดสินใจอำลาบังเหียนเร็วก่อนกำหนด เพื่อเปิดทางให้ โจเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาทำหน้าที่แทน หลังมีข่าวกุนซือเลือดฝอยทองรีเทิร์นเมืองผู้ดี
  • ตะลึง!เรือใบเปิดศึกมิลานทุ่ม170ล.ยูโรดึงโด้
    สื่อตีข่าว แมนฯ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกใหญ่กับ เอซี มิลาน ในการล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเจ้าเสน่ห์ของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ คาดทั้งสองฝ่ายพร้อมควักกระเป๋ากว่า 170 ล้านยูโร เพื่อล่อใจอดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมทีม
  • เวนเกอร์หนุนแชมเบอร์เลนลุยยูโร2012
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หนุนให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึก ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ที่จะจัดขึ้นในช่วงกลางปีหน้า
  • ลือสะพัด!เฮียมูรอเสียบมันโช่หากเรือใบไร้แชมป์
    สื่อเมืองผู้ดี สร้างกระแสอีกรอบปล่อยข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ อาจตัดสินใจแยกทางกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโยกมารับงานคุม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่ส่อแววเตรียมตะเพิด โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันทันทีหากไม่สามารถคว้าแชมป์ติดมือในช่วงจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »