ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีงานเข้า!ลินเดการ์ดข้อเท้าเดี้ยงพักยาว4วีก

ผีงานเข้า!ลินเดการ์ดข้อเท้าเดี้ยงพักยาว4วีก

Posted 03/02/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องกลับมาใช้งาน ดาบิด เด เคอา นายทวารกระทิงจอมเหวอ ในเกมพบ เชลซี และ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. และวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ ตามลำดับ หลัง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์โคนม ต้องพักราว 4 สัปดาห์ เพราะเอ็นข้อเท้าฉีก


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววที่จะต้องเข็น ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ลงเฝ้าเสาในเกมสำคัญ 2 นัดติดต่อกันที่จะเจอกับ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ภายหลังจากที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารชาวเดนมาร์ก จะหมดสิทธิ์ลงสนามถึง 4 สัปดาห์ เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีก ตามรายงานจาก "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา

เด เคอา ย้ายมาเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ผลงานยังไม่ดี โดยเฉพาะการออกมาตัดลูกโด่ง ส่งผลให้ตอนนี้โดนรุมตำหนิอย่างหนัก และมีข่าวว่าอาจโดน ลินเดการ์ด แย่งตำแหน่งมือ 1 ไปแทน อย่างไรก็ตาม นายด่านโคนม กลับต้องมาพักยาวอย่างน่าเสียดาย

รายงานระบุว่า ลินเดการ์ด น่าจะกลับมาเฝ้าเสาได้ในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงต้นเดือนมี.ค. ทำให้ เด เคอา จะได้เป็นตัวจริงในเกมบุกไปเยือน เชลซี วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. และนัดเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ หลังไม่ได้เล่นในนัดชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะเป็นไข้ ทำให้ เบน อามอส โกล์ดาวรุ่ง ได้ลงมาเฝ้าเสาแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้มั่นใจป๊อกบาต่อสัญญาใหม่ผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าบทสรุปการเจรจาต่อสัญญากับ ปอล ป๊อกบา จะจบสวยงาม ไม่ลงเอยแบบ ราเวล มอร์ริสัน ที่ย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อนักเตะอยากอยู่ต่อ และตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างเจรจากันอยู่
  • เอมอสลั่นพร้อมเฝ้าเสาผีบุกรังสิงห์บลูส์
    เบน เอมอส นายด่านดาวรุ่งแมนฯ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ พร้อมเฝ้าตาข่ายให้ผีแดงในเกมวันอาทิตย์นี้ดวลกับเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หากได้รับโอกาส
  • ผีเล็งกระชากเเข้งดาวรุ่งนีชอุดรั่ว
    "เดลี่ เมล"สื่อชั้นนำจากอังกฤษ ตีข่าว!สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก เดี๊ยคโก โฟฟาน่า แบ็กขวาดาวรุ่งของทีมนีช จากลีกเอิง ฝรั่งเศส เข้าเสริมประสิทธิภาพเกมเเนวรับ
  • ป๋ามองเกมดาร์บี้ดวลเรือชี้ชัดแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บ่งชี้ เกมดาร์บี้แมตช์ ดวล แมนฯ ซิตี้ ในเดือนเมษายนนี้ คงจะเป็นเกมตัดสินว่า ทีมได้จะสอยแชมป์ลีกไปครอง พร้อมชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่สังหารจุดโทษได้ดี ในเกมสอย สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »