ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้มั่นใจป๊อกบาต่อสัญญาใหม่ผี

เฟอร์กี้มั่นใจป๊อกบาต่อสัญญาใหม่ผี

Posted 02/02/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าบทสรุปการเจรจาต่อสัญญากับ ปอล ป๊อกบา จะจบสวยงาม ไม่ลงเอยแบบ ราเวล มอร์ริสัน ที่ย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อนักเตะอยากอยู่ต่อ และตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างเจรจากันอยู่


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ปอล ป๊อกบา กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส จะไม่เดินรอยตาม ราเวล มอร์ริสัน ที่กระสันอยากเล่น จนไม่ต่อสัญญา และย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่กี่วันที่ผ่านมา ยืนยันตอนนี้ขั้นตอนอยู่ระหว่างเจรจา และเชื่อว่าทุกอย่างจะออกมาสวยงาม เพราะรู้ดีว่า นักเตะเองก็อยากหาโอกาสแจ้งเกิดใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

มอร์ริสัน ได้รับการยกย่องสูงว่าจะเป็นเด็กสร้างแห่งอนาคต แต่ด้วยปัญหาทัศนคติ ที่มีเรื่องมีราวขึ้นโรงขึ้นศาล ประกอบกับการเรียกร้องสัญญาใหม่เกินงาม เจ้าตัวจึงเลือกที่จะย้ายทีม และเป็น เวสต์แฮม ที่ได้ตัวไป อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ มั่นใจว่า ป๊อกบา ที่กำลังจะหมดสัญญา จะเลือกอยู่กับทีม ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมดังโดยเฉพาะใน อิตาลี จับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

โอกาสลงสนามที่จำกัดจะเป็นปัจจัยให้นักเตะคิดหนัก และ เฟอร์กี้ จัดการส่ง ดาวรุ่งวัย 18 ปีลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมลีกที่ชนะ สโต๊ค นิ่มๆ 2-0 โดย เฟอร์กี้ กล่าวว่า "ป๊อกบา เล่นดีทีเดียว ในวัย 18 ปีเด็กคนนี้มีพรสวรรค์ และมีร่างกายที่ดีมาก เรากำลังเจรจาสัญญาของเขาอยู่ มันอาจจะซับซ้อนหน่อย เพราะเขาเปลี่ยนเอเยนต์ไป 2 รอบแล้ว แต่ที่แน่ๆ คือเด็กอยากอยู่ต่อ หวังอย่างยิ่งว่าเราจะจัดการให้เสร็จได้ในเร็วๆ นี้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมอสลั่นพร้อมเฝ้าเสาผีบุกรังสิงห์บลูส์
    เบน เอมอส นายด่านดาวรุ่งแมนฯ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ พร้อมเฝ้าตาข่ายให้ผีแดงในเกมวันอาทิตย์นี้ดวลกับเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หากได้รับโอกาส
  • ผีเล็งกระชากเเข้งดาวรุ่งนีชอุดรั่ว
    "เดลี่ เมล"สื่อชั้นนำจากอังกฤษ ตีข่าว!สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก เดี๊ยคโก โฟฟาน่า แบ็กขวาดาวรุ่งของทีมนีช จากลีกเอิง ฝรั่งเศส เข้าเสริมประสิทธิภาพเกมเเนวรับ
  • ป๋ามองเกมดาร์บี้ดวลเรือชี้ชัดแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บ่งชี้ เกมดาร์บี้แมตช์ ดวล แมนฯ ซิตี้ ในเดือนเมษายนนี้ คงจะเป็นเกมตัดสินว่า ทีมได้จะสอยแชมป์ลีกไปครอง พร้อมชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่สังหารจุดโทษได้ดี ในเกมสอย สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เผยสโมสรพรีเมียร์ฯซื้อนักเตะช่วงม.ค.แค่60ล.
    สโมสรพรีเมียร์ลีกใช้เงินในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้รวมเพียง 60 ล้านปอนด์ น้อยกว่าเมื่อปีที่แล้วถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ด้านกูรูชี้เป็นเพราะกฎใหม่ของ ยูฟ่า ที่จำกัดขอบเขตการมีหนี้สินทำให้แต่ละสโมสรไม่กล้าทุ่มอย่างบ้าบิ่น แต่ก็ยังคงมากเป็นอันดับ 1 เหนือกว่าลีกชั้นนำอื่นๆ ของยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »