ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสรับเหมือนตกนรก!เข่าพังปิดเทอมยาว

ลูคัสรับเหมือนตกนรก!เข่าพังปิดเทอมยาว

Posted 03/02/2012 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล รับอาการบาดเจ็บทำให้หัวใจหดหู่จริงๆ พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีมทุกคน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ตนมีกำลังใจอย่างมาก ในการพักฟื้นร่างกายให้กลับมาช่วย "หงส์แดง" อีกครั้ง

 

ลูคัส เลว่า กองกลางทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจ อาการบาดเจ็บหัวเข่า ทำให้ตนรู้สึกเหมือนตกนรกทั้งเป็น ยอมรับ ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ในชีวิตพ่อค้าแข้งมาก่อน และเมื่อโดนเข้ากับตัวเอง ถึงรู้ว่ามันช่างปวดร้าวหัวใจจริงๆ

ดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งจะเดินทางกลับมายัง เมลวู้ด (สนามซ้อม ลิเวอร์พูล) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากใช้เวลา 6 สัปดาห์ที่บ้านเกิด เพื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ซึ่งเกิดขึ้นในแมตช์ดวล เชลซี เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

เลว่า ยอมรับ การได้รับแรงหนุนจากเพื่อนร่วมทีม และสาวก "เดอะ ค็อป" ทำให้ตนมีกำลังใจในการต่อสู้กับการบำบัดอาการบาดเจ็บ "ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ เพราะนี่เป็นอาการบาดเจ็บครั้งแรกของผมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล และเป็นอาการบาดเจ็บที่หนักมาก ซึ่งผมรู้สึกหดหู่ใจจริงๆ โดยเฉพาะหลังจากผ่าตัดแล้ว"

"แต่คุณไม่มีสิทธิ์บ่นอะไรเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ คุณก็แค่ต้องรับมือกับมันให้ได้ พยายามที่จะเข้ารับการบำบัดอย่างเหมาะสม และกลับมาแข็งแกร่งมากกว่าแต่ก่อน ผมได้พบกับนักเตะหลายคน (ตอนอยู่ บราซิล) โดยเฉพาะนักเตะในอเมริกาใต้ เราติดต่อกันเกือบทุกสัปดาห์"

"ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทุกๆ คนทั้งใน และนอกสนาม และทุ่มเทอย่างเต็มที่ รวมทั้งส่งข้อความดีๆ ให้กับพวกเขา เพราะผมเคยพูดตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บ ผมอยากกล่าวขอบคุณแฟนๆ สำหรับข้อความดีๆ ทั้งหมดที่พวกเขาส่งมาให้ผม แน่นอนว่า พวกเขาช่วยผมให้รู้สึกจิตใจเข้มแข็ง และพยายามทำให้ดีที่สุด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะกลับมาให้เร็วที่สุด และได้สวมเสื้อสีแดงอีกครั้ง ซึ่งคงเป็นเรื่องดีหากทำสำเร็จ" เลว่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์เซ็ง!ผีลดตั๋วแดงเดือด11ก.พ.พันใบ
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการหั่นตั๋วเข้าชมของพวกเขา ใน "ศึกแดงเดือด" นัดที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านเจอ "หงส์แดง" วันเสาร์ที่ 11 ก.พ.นี้ ถึง 1,000 ใบ โดยกระบอกเสียงของเจ้าบ้านเผย เหตุที่ต้องใช้มาตรการเข้มแบบนี้ ก็เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย
  • เผยสโมสรพรีเมียร์ฯซื้อนักเตะช่วงม.ค.แค่60ล.
    สโมสรพรีเมียร์ลีกใช้เงินในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้รวมเพียง 60 ล้านปอนด์ น้อยกว่าเมื่อปีที่แล้วถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ด้านกูรูชี้เป็นเพราะกฎใหม่ของ ยูฟ่า ที่จำกัดขอบเขตการมีหนี้สินทำให้แต่ละสโมสรไม่กล้าทุ่มอย่างบ้าบิ่น แต่ก็ยังคงมากเป็นอันดับ 1 เหนือกว่าลีกชั้นนำอื่นๆ ของยุโรป
  • เอเยนต์ยันจ่าแฮร์รี่เมินขายเดโฟซบตักหงส์
    เอเย่นต์คู่ใจแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือขรัวเฒ่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลบข่าวเจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงร่างจิ๋ว เกือบได้ย้ายไปล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงก่อนเส้นตายตลาดนักเตะปีใหม่ ยันชัดสโมสรไม่เคยคิดปล่อยนักเตะออกจากทีมแน่นอน
  • สรุปการซื้อ-ขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2011-12
    ปิดตลาดเรียบร้อยแล้วสำหรับ พรีเมียร์ ลีกอังกฤษ 2011-12 ช่วงกลางฤดูกาล มาดูกันว่าทีมไหนมีการเสริมทัพนักเตะตัวเจ๋งๆ พอที่จะมีสิทธิ์คว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »