ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์เซ็ง!ผีลดตั๋วแดงเดือด11ก.พ.พันใบ

แฟนหงส์เซ็ง!ผีลดตั๋วแดงเดือด11ก.พ.พันใบ

Posted 03/02/2012 by siamsport

 

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการหั่นตั๋วเข้าชมของพวกเขา ใน "ศึกแดงเดือด" นัดที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านเจอ "หงส์แดง" วันเสาร์ที่ 11 ก.พ.นี้ ถึง 1,000 ใบ โดยกระบอกเสียงของเจ้าบ้านเผย เหตุที่ต้องใช้มาตรการเข้มแบบนี้ ก็เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย


"แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นในประเทศอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ในเกมลีกนัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล คู่แข่งตัวฉกาจ ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้นั้น "ปีศาจแดง" ได้จัดการลดตั๋วเข้าชมที่จะจำหน่ายให้แฟนบอล "หงส์แดง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ศึกแดงเดือด" 2 ครั้งล่าสุดที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านต้อนรับ "ปีศาจแดง" นั้น ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้ลดจำนวนตั๋วเข้าชมของบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ทั้ง 2 นัด เนื่องจากพวกเขามีความกังวลทางด้านความปลอดภัย ในเรื่องที่เกี่ยวกับตั๋วผี และการยืนเชียร์ในบริเวณทางเดินระหว่างที่นั่ง

จนกระทั่งล่าสุด "แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์" เผยข้อมูลว่า ในเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ฝั่งเจ้าถิ่นได้หั่นจำนวนตั๋วที่จะขายให้ "เดอะ ค็อป" จากเดิม 3,100 ใบ เหลือเพียง 2,100 ใบแล้ว โดยโฆษกของ "ปีศาจแดง" ชี้แจงว่า จำเป็นต้องทำเช่นนี้ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

"นี่เป็นสิ่งที่ได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วว่า คือสิ่งที่จำเป็นเพื่อเพิ่มการดูแลให้มากขึ้น และแผนในด้านการแยกกองเชียร์" กระบอกเสียงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ โดยปฏิบัติการในครั้งนี้ ถือว่าขัดแย้งกับที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่า "ปีศาจแดง" จะไม่ลดตั๋วเข้าชมของแฟนๆ ลิเวอร์พูล แน่นอน ถึงแม้แฟนบอลของพวกเขาได้ตั๋วเข้าชมเกมที่ แอนฟิลด์ น้อยลงจากเดิมก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีงานเข้า!ลินเดการ์ดข้อเท้าเดี้ยงพักยาว4วีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องกลับมาใช้งาน ดาบิด เด เคอา นายทวารกระทิงจอมเหวอ ในเกมพบ เชลซี และ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. และวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ ตามลำดับ หลัง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์โคนม ต้องพักราว 4 สัปดาห์ เพราะเอ็นข้อเท้าฉีก
  • เฟอร์กี้มั่นใจป๊อกบาต่อสัญญาใหม่ผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าบทสรุปการเจรจาต่อสัญญากับ ปอล ป๊อกบา จะจบสวยงาม ไม่ลงเอยแบบ ราเวล มอร์ริสัน ที่ย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อนักเตะอยากอยู่ต่อ และตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างเจรจากันอยู่
  • เอมอสลั่นพร้อมเฝ้าเสาผีบุกรังสิงห์บลูส์
    เบน เอมอส นายด่านดาวรุ่งแมนฯ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ พร้อมเฝ้าตาข่ายให้ผีแดงในเกมวันอาทิตย์นี้ดวลกับเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หากได้รับโอกาส
  • ผีเล็งกระชากเเข้งดาวรุ่งนีชอุดรั่ว
    "เดลี่ เมล"สื่อชั้นนำจากอังกฤษ ตีข่าว!สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก เดี๊ยคโก โฟฟาน่า แบ็กขวาดาวรุ่งของทีมนีช จากลีกเอิง ฝรั่งเศส เข้าเสริมประสิทธิภาพเกมเเนวรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »