ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตฟได้คิวลงเตะรอบ4เดือนเกมอำลาเเข้งปาแลร์โม่

เตฟได้คิวลงเตะรอบ4เดือนเกมอำลาเเข้งปาแลร์โม่

Posted 03/02/2012 by rakball.net


คาร์ลอส เตเบซ / มาร์ติน ปาแลร์โม่

 

คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหาทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 4 เดือน หลังรับคำเชิญเพื่อลงเตะนัดอำลาสนามของ มาร์ติน ปาแลร์โม่ หอกระดับตำนานสโมสรโบคา จูเนียร์ ในคืนวันเสาร์นี้  
  
 

ภายหลัง คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดเลยมาตลอดระยะเวลา 4 เดือน เนื่องจากไม่ยอมเชื่อฟังคำสั่งของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ

ล่าสุด เเข้งชาวอาเจนไตน์วัย 27 ปี ก็เตรียมจะกลับมาโชว์ฝีเท้าในสนามอีกครั้ง หลังตอบรับคำเชิญเพื่อไปลงเตะนัดเกียรติยศเกมอำลาสนามของ มาร์ติน ปาแลร์โม่ อดีตเพื่อนร่วมทีมเมื่อสมัยค้าเเข้งที่ประเทศบ้านเกิด เเละเป็นหอกระดับตำนานสโมสรโบคา จูเนียร์ ที่กรุงบัวโนส ไอเรส ในคืนวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิซาร์โร่หวังช่วยซิตี้สร้างประวัติศาสตร์
    ดาวิด ปิซาร์โร่ ห้องเครื่องวัย 32 ปีชาวชิลี แข้งใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าตอบแทนความไว้วางใจของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่มองเห็นค่าดึงมาจาก โรม่า แบบสัญญายืมตัว ด้วยการพาทีม "เรือใบสีฟ้า" ผงาดซิวแชมป์ พร้อมกร้าวบอกแม้โดนดองเสียเยอะที่ โรม่า แต่ร่างกายฟิตเปรี๊ยะ พร้อมเล่นทันทีที่โค้ชต้องการ
  • ป๋ามองเกมดาร์บี้ดวลเรือชี้ชัดแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บ่งชี้ เกมดาร์บี้แมตช์ ดวล แมนฯ ซิตี้ ในเดือนเมษายนนี้ คงจะเป็นเกมตัดสินว่า ทีมได้จะสอยแชมป์ลีกไปครอง พร้อมชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่สังหารจุดโทษได้ดี ในเกมสอย สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เรือซิวปิซาร์โร่ใช้งานถึงจบฤดูกาล
    สโมสร"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า เดวิด ปิซาร์โร่ มิดฟิลด์ร่างเล็กของทีม"หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่าจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้าเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวไปถึงจบฤดูกาล
  • สรุปการซื้อ-ขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2011-12
    ปิดตลาดเรียบร้อยแล้วสำหรับ พรีเมียร์ ลีกอังกฤษ 2011-12 ช่วงกลางฤดูกาล มาดูกันว่าทีมไหนมีการเสริมทัพนักเตะตัวเจ๋งๆ พอที่จะมีสิทธิ์คว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »