ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “วุ้นเส้น” หวงคำว่านางสาว ขอจดทะเบียนใช้นามสกุล “ชาคริต” แต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ

“วุ้นเส้น” หวงคำว่านางสาว ขอจดทะเบียนใช้นามสกุล “ชาคริต” แต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ

Posted 04/02/2012 by ผู้จัดการ

        “วุ้นเส้น” หวงคำว่านางสาว ขอจดทะเบียนสมรสใช้นามสกุล “ชาคริต” แต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อเป็น นาง ด้านชาคริตไม่ขัดเอาที่แฟนสาวแฮปปี้ พร้อมโต้เตรียมเซอร์ไพร์สของขวัญแต่งงานเป็นรถป้ายแดง บอกเพิ่งซื้อรถใหม่ทั้งคู่ ปัดทุ่มงบจัดงานแต่ง 10 ล้าน 
       
       วันที่ 21 เม.ย.ที่จะถึงนี้ ก็จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” และ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” ที่ช่วงนี้ขยันรับงานคู่โกยทรัพย์กันถี่ยิบ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอทั้งคู่ในงาน “THE MALL LEGEND OF LOVE” ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ คู่รักแห่งปีก็เลยอัพเดทการเตรียมงานวิวาห์ให้ฟังว่า…
      
       วุ้นเส้น : “ตอนนี้โครงสร้างงานก็เรียบร้อยแล้ว แต่ทุกอย่างจะลงตัวจริงๆ ก็คงใกล้วันงานแต่งเพราะเราไม่มีเวลาไปพรีเวดดิ้งเพราะทำงานกันอยู่ อย่าเพิ่งคาดหวัง เดี๋ยวจะไม่ตื่นเต้น รอวันนั้นดีกว่าโดยเฉพาะเรื่องชุดแต่งงาน”
      
       ชาคริต : “ตอนนี้เรื่องงานแต่งยังไม่มีอะไรอัพเดทเท่าไหร่ครับ อย่างชุดเจ้าสาวผมก็ยังไม่อยากเห็นจนถึงวันแต่งงาน อยากเห็นวันแต่งทีเดียวเลย ชุดยังไงก็ได้แล้วแต่เขา ผมรู้ว่าเขาเองก็รู้ว่าแบบไหนที่ทำให้ผมแฮปปี้ เอาความสุขของเขาเป็นหลัก”
      
       วุ้นเส้น : “ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าชุดจะเป็นยังไง ดีไซน์เนอร์กำลังทำกันอยู่ คงรู้ใกล้ๆ แต่คงไม่ถึงกับเร่งอะไรค่ะ อย่างเพื่อนเจ้าสาวก็ยังไม่ได้ผ้าเลยเราก็ยังไม่มีเวลา”
      
       ชาคริต: “งบที่ตั้งไว้ก็ทำกันเรื่อยๆ ไม่ถึง 10 ล้านบาทหรอกครับ เก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นเถอะ เราต้องใช้คุ้มค่าให้พอดีๆ กับเรา ไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น พอตัวพอครับ ซึ่งในวันนั้นเราเองก็ตั้งใจจดทะเบียนสมรสกันด้วย คงจดวันนั้นเลยช่วงเช้า”
      
       วุ้นเส้น : “วุ้นเองก็ตั้งใจจะเปลี่ยนแต่นามสกุล ส่วนนางสาวขอเก็บไว้ (หัวเราะ) คือเดี๋ยวนี้มันมีกฏหมายแล้วว่าผู้หญิงที่แต่งงานแล้วจะใช้นางหรือนางสาวก็ได้ แต่ถ้าเป็นนางก็ดีเขียนสั้นดีค่ะ”
      
       ชาคริต : “ก็แล้วแต่เขาหรือถ้าเขาอยากจะใช้นามสกุลเก่าเขาก็ได้ แต่ก็เพิ่มนามสกุลผมไปด้วย อาจจะต้องเขียนยาวขึ้น (หัวเราะ) แล้วแต่เขาครับ ส่วนข่าวว่าจะมีของขวัญเป็นรถป้ายแดงให้เขา อันนี้ไม่จริงหรอกครับ เขาเพิ่งซื้อรถ ผมก็เพิ่งซื้อรถ ต่างคนต่างซื้อ เราก็อาจจะมีตามธรรมเนียมน่ารักๆ ตามประเพณีเท่านั้นครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วุ้นเส้น"เมดอินไทยแลนด์"ชาคริต"หรูเชียวใช้ชุดวิวาห์จากนอก
    ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' โต้ควงกันไปลองชุดแต่งงานที่เซ็นทรัลชิดลม แจงยังไม่สรุปเรื่องชุดอย่างเป็นทางการ รับชุดของฝ่ายชายนำเข้าจากเมืองนอก เผยเตรียมงานไปเยอะแล้วเหลือแค่เรื่องพิธีการเล็กๆ น้อยเท่านั้น!
  • "จั๊กจั่น"ยินดีไปงานแต่ง"คริต-วุ้นเส้น"
    ''จั๊กจั่น'' ฟุ้งยินดี ''คริต-วุ้นเส้น'' ประกาศวิวาห์ พร้อมร่วมงานหากไม่ติดถ่ายละคร แจงไม่อยากให้คนเปรียบเทียบเรื่องเก่าเพราะเกิดขึ้นมานานแล้ว ลั่นหัวใจยังว่าง หากจะมีใครสักคนขอจริงจัง และขอผู้ชายไม่มีโปรโมชั่นเป็นนางเอกสาวที่โดนจับตามองอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหุ่นเล็ก ''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข แถมล่าสุดเพิ่งเคยมีข่าวการประกาศแต่งงานของอดีตแฟนเก่าอย่างหนุ่ม ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม...
  • ขอวิวาห์ที่นิวยอร์ก"ชาคริต-วุ้นเส้น"เผยฤกษ์21เม.ย.ปั้มลูกเลย
    ''ชาคริต'' ควง ''วุ้นเส้น'' แถลงยืนยัน 21 เม.ย. 55 ฤกษ์ดีแต่งแน่ ณ พลาซ่า แอทธินี เผยสินสอดแหวนเพชร 3 กะรัต เตรียมฮันนีมูนฝรั่งเศส ประกาศพร้อมมีลูกเลย เมินหมอดูทักรักล่มควงกันออกมาเปิดใจอย่างเป็นเรื่องเป็นราวสักที สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับแฟนสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะจูงมือวิวาห์ในวันที่ 21 เมษายน นี้ โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ไปร่วมงาน ''แคนดี้ เวิลด์'' ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »