ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จั๊กจั่น"ยินดีไปงานแต่ง"คริต-วุ้นเส้น"

"จั๊กจั่น"ยินดีไปงานแต่ง"คริต-วุ้นเส้น"

Posted 17/01/2012 by siamdara

    ''จั๊กจั่น'' ฟุ้งยินดี ''คริต-วุ้นเส้น'' ประกาศวิวาห์ พร้อมร่วมงานหากไม่ติดถ่ายละคร แจงไม่อยากให้คนเปรียบเทียบเรื่องเก่าเพราะเกิดขึ้นมานานแล้ว ลั่นหัวใจยังว่าง หากจะมีใครสักคนขอจริงจัง และขอผู้ชายไม่มีโปรโมชั่น


    เป็นนางเอกสาวที่โดนจับตามองอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหุ่นเล็ก ''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข แถมล่าสุดเพิ่งเคยมีข่าวการประกาศแต่งงานของอดีตแฟนเก่าอย่างหนุ่ม ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม และสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา ภักดีประสงค์ ออกมาหมาดๆ และเธอยังเคยตกเป็นว่าที่เจ้าสาวของพ่อพระเอกไม้เลื้อยมาก่อน งานนี้สาวจั่นจึงไม่พลาดที่จะกลายเป็นที่จับตามองกับเรื่องนี้ เพราะหลายคนก็กลัวจะเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกนั่นเอง
    

    ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาวในกองละครดุจดาวดินที่เธอรับบทเป็นนางเอกของเรื่อง เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 55 บรรดาผู้สื่อข่าวเลยต้องเข้าไปสอบถามนางเอกสาวถึงเรื่องดังกล่าวสักหน่อย ซึ่งเมื่อเอ่ยถามเธอปุ๊บเธอก็ตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะให้ความเห็นว่า ยินดีที่ทั้งสองคนจะมีข่าวดี เพราะรู้จักกับทั้งสองคน
    

    ''ก็ถ้าถามจั่นๆ ก็ดีใจด้วยค่ะที่พี่เค้ามีความสุข เพราะว่าจั่นก็รู้จักทั้งพี่คริตแล้วก็พี่วุ้นด้วย แล้วพี่วุ้นเค้าก็เป็นพี่ที่น่ารักมากๆ เพราะเราก็เคยไปทำบุญอยู่ที่วัดเดียวกัน ก็ดีใจด้วยจริงๆ ค่ะ ที่เห็นพี่ทั้งสองคนมีความสุข ก็ยินดีด้วยค่ะกับทั้งสองคน พี่เค้าจะมีความสุขแล้ว เค้าก็เป็นพี่เราทั้งสองคน ก็ยินดีด้วย เพราะดูแล้วลูกเค้าคงน่ารัก'' (หัวเราะ)
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้มีการแสดงความยินดีกับทั้งคู่ไปแล้วหรือยัง นางเอกสาวก็บอกว่ายังไม่ได้มีโอกาสคุยและแสดงความยินดีกับทั้งคู่แต่อย่างใด
    

    ''ยังไม่ได้ไปยินดีเลยค่ะ ก็รู้ข่าวจากพี่ๆ นักข่าวจากหนังสือพิมพ์อะไรแบบนี้ ก็คิดว่าเป็นสิ่งที่ดี ก็พี่คริตเองเค้าก็อยากแต่งงานอยู่แล้ว อยากมีครอบครัวอยู่แล้วค่ะ''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าจะไปร่วมงานแต่งงานของทั้งสองคนนี้หรือไม่ สาวจั่นก็ยิ้มพร้อมบอกว่าถ้าไม้ติดงานก็ต้องไปแสดงความยินดีด้วยอย่างแน่นอน
    

    ''ถ้าว่างก็ไปแน่นอนค่ะ ตอนนี้ก็จะติดละครเรื่องขุนเดชอยู่ด้วย แต่ก็ไปได้ไม่มีปัญหานะคะ ยินดีค่ะ จั่นบอกแล้วว่าระหว่างจั่นกับพี่คริตเนี่ยความสัมพันธ์แบบชู้สาวนี่มันจบลงไปตั้ง 4-5 ปีแล้วนะคะ ไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นแล้ว ก็เป็นพี่น้องร่วมวงการกันมากกว่า''
    

    จากนั้นจึงถามถึงเรื่องที่สาวจั่นโดนพุ่งเป้ามองถึงเรื่องของการประกาศแต่งงานของทั้งคู่นั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง สาวจั่นรีบออกตัวว่า เข้าใจว่าคนก็คงต้องมองเช่นนี้อยู่แล้ว
    

    ''จั่นก็รู้อยู่แล้วนะว่าคนก็ต้องมองแบบนี้ แต่คือก็เฉยๆ ค่ะไม่มีอะไร ไม่อยากให้เปรียบเทียบนะคะ คือครั้งนั้นที่จั่นกับพี่เค้าออกมาประกาศมันก็เป็นเรื่องที่ตั้งใจจริงๆ แต่ว่าด้วยเรื่องของอายุที่ยังน้อยอยู่ และอะไรอีก ก็บอกเลยว่าตอนนั้นก็จริงจัง แต่มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่เท่านั้นเอง''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงยิงคำถามถึงเรื่องหัวใจของนางเอกสาว ซึ่งเธอก็รีบบอกเลยว่ายังโสด และถ้าหากจะมีใครสักคนก็ขอเป็นคนที่เข้าใจเธอก็พอ และเธอเองก็พร้อมที่จะจริงจัง
    

    ''จั่นตอนนี้ก็ยังโสดค่ะ มีคุณภาพด้วย ก็เรื่อยๆ ไม่รีบร้อน คงไม่แต่งละมั้ง (ขำ) ก็เรื่อยๆ ดีกว่า ไม่อยากรีบร้อนอะไร ช่วงนี้ก็ไม่มีคนคุยนะ แต่ก็ไม่ได้เหงาอะไร อยู่กับน้องแมวไปดีกว่า ถ้าจะมีเข้ามานี้ต้องขอเลยว่าไม่ต้องมีโปร เพราะจั่นไม่อยากหมดช่วงโปร กลัวหมดโปรโมชั่น (หัวเราะ) ของอย่างนี้ถ้าจะมามันก็มาเองค่ะ จั่นว่าถ้าคบใครตอนนี้ก็อยากจริงจังเลยค่ะ ไม่ได้อยากเล่นๆ ถ้าจะเข้ามาก็ต้องเป็นคนที่เข้าใจการทำงานของเรา รักเรารักในสิ่งที่เราเป็น ไม่อยากคบๆ เลิก คบๆ เลิก เพราะดูแล้วมันเปลืองตัว ก็ถึงจะไม่มี แต่จั่นเชื่อว่าเราสามารถอยู่ได้โดยไม่มีผู้ชาย (ขำ) หมายความว่าไม่มีเรื่องชู้สาวนะคะ'' นางเอกสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอวิวาห์ที่นิวยอร์ก"ชาคริต-วุ้นเส้น"เผยฤกษ์21เม.ย.ปั้มลูกเลย
    ''ชาคริต'' ควง ''วุ้นเส้น'' แถลงยืนยัน 21 เม.ย. 55 ฤกษ์ดีแต่งแน่ ณ พลาซ่า แอทธินี เผยสินสอดแหวนเพชร 3 กะรัต เตรียมฮันนีมูนฝรั่งเศส ประกาศพร้อมมีลูกเลย เมินหมอดูทักรักล่มควงกันออกมาเปิดใจอย่างเป็นเรื่องเป็นราวสักที สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับแฟนสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะจูงมือวิวาห์ในวันที่ 21 เมษายน นี้ โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ไปร่วมงาน ''แคนดี้ เวิลด์'' ...
  • "ปูโลกเบี้ยว"ทำนาย"วุ้นเส้น-ชาคริต"วิวาห์แน่แนะอย่าจู้จี้
    ''ปู โลกเบี้ยว'' ทำนายเส้นทางรัก ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' มีดวงวิวาห์หวาน แนะให้ทั้งคู่ทิ้งโลกส่วนตัว ถ้าหากอยากรักกันราบรื่นยาวนาน โดยเฉพาะฝั่งพระเอกหนุ่ม ที่ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้จุกจิกโทร.ตามแม้คบหาดูใจกันไม่นานเท่าไหร่ แต่ความสวีตหวานต่อเนื่อง ทำให้คู่รักที่หลายคนอิจฉาตาร้อนอย่าง ชาคริต แย้มนาม พระเอกมหาเสน่ห์ กับ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ วีเจสาวสุดเซ็กซี่ ก็ประกาศเข้าวิวาห์กันอย่างแน่นอนแล...
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • ยามรัก"วุ้นเส้น" ไม้เลื้อยคือไม้งาม
    เรียกว่าความลับแตกจนได้ แม้จะพยายามปิดปากสนิทไม่ยอมพูดถึงเรื่องการสละโสด ทั้งๆ ที่มีข่าวลือออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่งานนี้วีเจ.สาวคนสวย “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็ไม่ยอมปริปากพูดถึงเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น บอกแค่เพียงให้ฝ่ายชายออกมาพูดเองจะดีกว่า จนกระทั่งพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ยอมเปิดปากเผยถึงเรื่องการสละโสดของคนทั้งคู่ว่าได้ฤกษ์เป็นที่เรียบร้อยคือเดือนเมษายนต้นปีหน้า อย่างที่สื่อทราบมาก่อนห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »