ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขอวิวาห์ที่นิวยอร์ก"ชาคริต-วุ้นเส้น"เผยฤกษ์21เม.ย.ปั้มลูกเลย

ขอวิวาห์ที่นิวยอร์ก"ชาคริต-วุ้นเส้น"เผยฤกษ์21เม.ย.ปั้มลูกเลย

Posted 15/01/2012 by siamdara

    ''ชาคริต'' ควง ''วุ้นเส้น'' แถลงยืนยัน 21 เม.ย. 55 ฤกษ์ดีแต่งแน่ ณ พลาซ่า แอทธินี เผยสินสอดแหวนเพชร 3 กะรัต เตรียมฮันนีมูนฝรั่งเศส ประกาศพร้อมมีลูกเลย เมินหมอดูทักรักล่ม


    ควงกันออกมาเปิดใจอย่างเป็นเรื่องเป็นราวสักที สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับแฟนสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะจูงมือวิวาห์ในวันที่ 21 เมษายน นี้ โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ไปร่วมงาน ''แคนดี้ เวิลด์'' ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 55 ที่ผ่านมา งานนี้คู่รักคนดังยอมรับชัดเจนอีกครั้งว่า ได้ฤกษ์งามยามดีแต่งงาน 21 เม.ย. 2555 แน่นอน ณ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี โดยวันนั้นก็จะหมั้นตอนเช้าและจะมีงานเลี้ยงตอนเย็นวันเดียวกัน
    

    ความรู้สึกของการเตรียมเข้าพิธีแต่งงานครั้งนี้สาววุ้นเส้นเผยว่า ''ก็มีความสุขค่ะ ครั้งนี้คงเป็นเรื่องที่หลายๆ คนมีความสุขกับเราด้วย เพราะเป็นวันที่มีความสำคัญที่สุดอีกวันหนึ่งของชีวิต ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาวอะไรเลยค่ะ แค่ดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ''
    

    ส่วนการขอแต่งงานครั้งนี้ หนุ่มชาคริตบอกเพียงว่าเกิดขึ้นที่เมืองนิวยอร์ก แต่ไม่ขอเล่าถึงรายละเอียด ขณะที่สาววุ้นเส้นก็ยอมเปิดปากเล่าเพิ่มเติมว่า ''บอกง่ายๆ แล้วกันทริปนิวยอร์ก แต่บอกอะไรไม่ได้มากมันมีดรามาเยอะ (หัวเราะ) ก็ประมาณว่าข้างนอกร้านอาหารญี่ปุ่น ก็มีคุยๆ กันมั่นใจในกันและกัน และเค้าก็รู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว (หัวเราะ) เล่าดิ (บอกชาคริตให้เล่าต่อ) ''บอกไม่ได้มันเป็นส่วนตัว ก็ประมาณนั้นแหละก็จินตนาการเอาเอง'' พระเอกหนุ่มบอกอย่างเขินๆ
    

    ผู้สื่อข่าวถามวุ้นเส้นต่อว่า อะไรที่ทำให้ตัดสินใจยอมรับการขอแต่งงานในครั้งนี้ วีเจสาวก็บอกว่า ''จริงๆ คบแต่แรกก็มั่นใจอยู่แล้วว่าเค้าดูแลเราได้ ก็คบกันไปวันหนึ่งมันต้องมีวันนี้ แต่จะเซย์เยสตอนไหน ก็แต่แรกที่เขาบอกมาเลย คือมันเหมือนเราคุยเรื่องพวกนี้อยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่มาคุยชัดเจนที่นู่น ซึ่งก็ไม่ได้อึ้งนานมาก ก็แค่รู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว''
    

    ''คือระยะช่วงนี้มันก็เหมือนกับว่าเรากลับมาทำงาน แล้วก็ดูกันไปว่าเมื่อไหร่พร้อมก็จะเข้าไปอยู่โซนนั้นเอง พอมันเกิดขึ้น ก็เลยไปดูฤกษ์ไปดูอะไร'' ชาคริตกล่าวเสริม
    

    อะไรเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจครั้งนี้
    

    ''แน่นอนว่า ก็ต้องเป็นความรักอยู่แล้ว ทุกคนมันก็ต้องมีจุดที่อยู่ด้วยแฮปปี้เพราะอะไร และมันก็ต้องมีข้อเสียของแต่ละคน ซึ่งเราจะรับเขาได้มั้ยหรือเขารับเราได้มั้ย อย่างที่วุ้นบอกคือเขาเป็นคนที่วุ้นอยู่ด้วยแล้วเป็นตัวเองมากที่สุด เขารับสภาพเราได้ทุกอย่างไม่ว่าจะยังไงไม่ต้องมานั่งสร้างภาพกันอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกเหมือนครอบครัว'' วุ้นเส้นกล่าว
    

    ด้านชาคริตบอกว่า ''แรกๆ ผมก็นอยด์นะว่ามีแฟนอีกแล้วเหรอจะรอดมั้ยวะ เขาจะเข้าใจเรามั้ย มันต้องใช้เวลาเขาจะมองที่เราเป็นเราจริงมั้ย แต่เขาทำให้เรารู้สึกปกติมันก็ทำให้มีเหตุการณ์ตรงนั้นเกิดขึ้น คือเขาทำให้เรารู้สึกในสิ่งที่เราเป็นเขามองที่ตัวตนของเราจริงๆ มันก็เลยทำให้เรารู้สึกปลอดภัยและอบอุ่น''
    

    เมื่อถามถึงการเตรียมงานแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวอัพเดตให้ฟังว่า ตอนนี้ชุดเจ้าบ่าวก็ได้แล้ว แต่ชุดเจ้าสาวคุยกับดีไซเนอร์อยู่ จริงๆ เป็นชุดที่ตัดในเมืองไทย โดยได้เพื่อนๆ ช่วยกันตัดให้เพื่อเป็นของขวัญแต่งงาน ขณะที่เพื่อนๆ เจ้าบ่าวเจ้าสาวงานนี้คนในวงการเพียบรวมๆ แล้วฝั่งละประมาณ 15 คน
    

    ส่วนสินสอดว่าที่เจ้าบ่าวเผยว่า ''ก็มีแหวนเพชร 3 กะรัตครับ มีส่วนหนึ่งที่คุณแม่ให้มาด้วย อย่างอื่นก็ง่ายๆ ครับเพราะว่าเราด้วยใจอยู่แล้ว ไม่ได้คิดเป็นตัวเลขว่าเท่าไหร่ แต่เราก็เต็มที่ในส่วนของที่เราทำได้อยู่แล้วครับ''
    

    พูดถึงตรงนี้ฝ่ายหญิงก็ช่วยกล่าวเสริมว่า ''วุ้นกับที่บ้านไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้อยู่แล้ว คือเราคบกันก็สร้างฐานะเองได้ เงินไม่ใช่เรื่องใหญ่''
    

    ในส่วนของเรือนหอ ชาคริตเปิดเผยว่าคงเป็นคอนโดฯ ในเมืองที่ซื้อไว้ เนื่องจากบ้านที่เตรียมจะสร้างพื้นที่ได้ถูกน้ำท่วมไปก่อน จึงรอดูอีกสักหนึ่งปีแล้วค่อยตัดสินใจอีกครั้ง
    

    ''บ้านคงเอาไว้ก่อนครับ เพราะไม่รู้ปีหน้าน้ำจะมาอีกหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็เลยซื้อคอนโดฯ เรียบร้อยแล้วครับ ก็ใกล้ๆ ในเมืองนี่แหละ ส่วนบ้านที่อยู่เป็นบ้านคุณแม่ครับ ที่ดินที่ผมจะสร้างก็โดนน้ำท่วมไปเลยขอดูสถานการณ์ธรรมชาติก่อนอีกสักปีหนึ่ง''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าเร็วไปมั้ยกับการแต่งงานในครั้งนี้ คู่รักคนดังซึ่งคบหาดูใจกันไม่ถึง 1 ปี ก็ให้คำตอบว่า ''ผมไม่เคยคิดว่าเรื่องเวลามันเป็นเรื่องที่สำคัญนะ ผมคิดว่าเมื่อพร้อมมันก็คือพร้อม แต่อย่างประสบการณ์ในชีวิตที่ผ่านๆ มามันก็มี แต่ว่าตัวผมเองยืนยันว่าจริงใจทุกครั้งคือมันก็ยังดีซะกว่าให้ผมไปทำอะไรเล่นๆ แต่ไม่จริงจัง แต่ว่าเมื่อถึงวันที่ใช่มันก็คงเป็นเวลาของมันแล้วครั้งนี้ก็คิดว่าอย่าไปไหนนะ (ยิ้ม)''
    

    พระเอกหนุ่มยังพูดถึงแพลนหลังแต่งงานด้วยว่า ก็คงกลับมาทำงานเหมือนเดิม ส่วนเรื่องลูกนั้นหากมีก็พร้อมให้เป็นไปตามธรรมชาติ
    

    ''แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรกลับมาทำงานเหมือนเดิม ถ้าเกิดธรรมชาติทำให้วันหนึ่งมีน้องมีอะไรมันก็อาจจะทำให้ต้องแบ่งเวลาของมันเองไปตามธรรมชาติอยู่แล้ว ซึ่งก็คงจะหนักที่เขา (วุ้นเส้น) เพราะว่าเขาเป็นคนแบก เมื่อถึงเวลาทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามธรรมชาติ แต่เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด'' ชาคริตกล่าว
    

    ทั้งคู่ยังถูกถามถึงข่าวที่ว่าคอนโดฯ ที่จะใช้เป็นเรือนหอ ชาคริตยกให้ว่าที่ภรรยาไปเรียบร้อยแล้ว พระเอกหนุ่มก็รีบอธิบายว่า ''ไม่ใช่ๆ มันแค่เหมือนกับว่าถ้าผมเป็นอะไรขึ้นมาก็มีคุณแม่ด้วยครับ ยังไงก็เป็นครอบครัวเดียวกันอยู่แล้วก็เป็นเรื่องที่ต้องดูแลกัน''
    

    นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเมินเรื่องที่ว่าหมอดูชื่อดังทักว่ารักจะล่ม โดยหนุ่มชาคริตพูดถึงเรื่องนี้ว่า ''ก็ขอบคุณที่ช่วยบอกว่าให้ไปทำบุญกันเยอะๆ เพราะเราก็ชอบทำบุญกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้ามันช่วยเสริมดวงเราก็ขอบคุณอยู่แล้ว แต่เรื่องชีวิตคู่นั้นมันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า สำหรับผมมันไม่เคยมากระทบอะไรความรู้สึกผม แต่มันเคยกระทบชีวิตผมคือกระทบกับคนใกล้ๆ ตัว มันมีเอฟเฟกต์อะไรเหมือนกัน แต่ครั้งนี้อย่างที่บอกคือวุ้นเขาทำให้เราหลุดจากตรงนั้น หลังแต่ง''
    

    ปิดท้ายการแถลงข่าวทั้งคู่ก็ถูกขอถ่ายรูปกันถี่ยิบพร้อมให้โชว์แหวนที่สวมใส่ แต่วุ้นเส้นและชาคริตก็ยืนยันว่าไม่ใช่แหวนแต่งงาน แต่เป็นแหวนที่ใส่มานานแล้ว พร้อมทั้งกระซิบทิ้งท้ายถึงแพลนฮันนีมูนว่าคงเป็นประเทศฝรั่งเศส ซึ่งสาววุ้นเส้นอยากไปมานานแล้วแต่ยังไม่เคยไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปูโลกเบี้ยว"ทำนาย"วุ้นเส้น-ชาคริต"วิวาห์แน่แนะอย่าจู้จี้
    ''ปู โลกเบี้ยว'' ทำนายเส้นทางรัก ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' มีดวงวิวาห์หวาน แนะให้ทั้งคู่ทิ้งโลกส่วนตัว ถ้าหากอยากรักกันราบรื่นยาวนาน โดยเฉพาะฝั่งพระเอกหนุ่ม ที่ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้จุกจิกโทร.ตามแม้คบหาดูใจกันไม่นานเท่าไหร่ แต่ความสวีตหวานต่อเนื่อง ทำให้คู่รักที่หลายคนอิจฉาตาร้อนอย่าง ชาคริต แย้มนาม พระเอกมหาเสน่ห์ กับ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ วีเจสาวสุดเซ็กซี่ ก็ประกาศเข้าวิวาห์กันอย่างแน่นอนแล...
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • ยามรัก"วุ้นเส้น" ไม้เลื้อยคือไม้งาม
    เรียกว่าความลับแตกจนได้ แม้จะพยายามปิดปากสนิทไม่ยอมพูดถึงเรื่องการสละโสด ทั้งๆ ที่มีข่าวลือออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่งานนี้วีเจ.สาวคนสวย “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็ไม่ยอมปริปากพูดถึงเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น บอกแค่เพียงให้ฝ่ายชายออกมาพูดเองจะดีกว่า จนกระทั่งพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ยอมเปิดปากเผยถึงเรื่องการสละโสดของคนทั้งคู่ว่าได้ฤกษ์เป็นที่เรียบร้อยคือเดือนเมษายนต้นปีหน้า อย่างที่สื่อทราบมาก่อนห...
  • "ณเดชน์"ดวงนารีพิฆาต"ญาญ่า"เจ้าหญิงบันเทิง
    ผ่าดวงบันเทิงไทยปีมะโรง มีครบรส ดาวเด่น ดาวดัง ดาวร่วง เรื่องดีควบคู่เรื่องฉาว คู่รักเลื่อนวิวาห์ระนาว มีทั้งสมหวัง และต้องแยกทาง ดวงความรัก "อั้ม-พัชราภา" มีลุ้นเจอคู่แท้คนมีอายุ "แพนเค้ก-เป้" ยังไม่ชัวร์ "ญาญ่า" ดวงเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนต่อไป "ณเดชน์" นารีพิฆาต "เสก โลโซ" คัมแบ็กได้ มีลุ้นคืนดีเมีย แต่สลัดกิ๊กไม่พ้นดวงตก แต่ไม่ดับ "ชมพู่-น็อต", "นัท-อั้ม", "ชาคริต-วุ้นเส้น", "แอฟ-สงกรานต์" คู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »