ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเน ยกความสำเร็จ สายฟ้า ไว้อาลัยแค่โค้ชก๊อก

บิ๊กเน ยกความสำเร็จ สายฟ้า ไว้อาลัยแค่โค้ชก๊อก

Posted 04/02/2012 by thaileagueonline

 

บิ๊กเน ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ออกโรงเชิดชูโค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ถึงความสำเร็จต่างๆ ที่ ปราสาทสายฟ้า มีได้นั้นส่วนหนึ่ง มาจากโค้ชก๊อก พร้อมยกถ้วยแชมป์ โตโยต้า ลีกคัพ เพื่อไว้อาลัยด้วย ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม รับตกใจและไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ส.ฟุตบอล พร้อมช่วยเหลือเต็มที่พร้อมรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในงานศพด้วย


หลังจากที่ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ได้ทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือฝีมือระดับหัวแถวของไทย ที่เคยทำงานร่วมกันในนาม บุรีรัมย์ พีอีเอ เมื่อปี 2010 หลังจากพาทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2011 มาได้หมาดๆ สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" โดยเอาชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี ไป 2 - 0 เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา พร้อมกับเป็นแชมป์ถ้วยที่ 3 ในปีนี้ของทีมดังจากภาคอีสานอีกด้วย

ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกหลังทราบข่าวเศร้าในวันนี้ว่า "ตนและโค้ชก๊อกเคยร่วมงานกันสมัยช่วงแรกที่เริ่มทำทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ขึ้นมา หลังทราบข่าวช่วงพักครึ่งแรกก็รู้สึกใจหาย และไม่คิดว่าโค้ชก๊อกจะจากไปแบบไม่มีวันกลับเร็วแบบนี้ และในวันนี้ขอยกแชมป์ โตโยต้า ลีกคัพ 2011 ที่เราเพิ่งคว้ามาได้ พร้อมกับขอยกความดีความชอบในความสำเร็จของ บุรีรัมย์ ทั้งหมดให้กับการจากไปของโค้ชก๊อก กุนซือผู้ที่มีส่วนร่วมสร้างทีม ปราสาทสายฟ้า ทีมนี้ขึ้นมาด้วยกัน"
 
สุเชาว์รับเสียใจ!ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง
ด้าน "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม หนึ่งในนักเตะของ บุรีรัมย์ พีอีเอ และเป็นอดีตลูกหม้อของ "โค้ชก๊อก"  พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานไทยลีกออนไลน์หลังจบแมตช์กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ด้วยความรู้สึกเศร้าเสียใจว่า "ไม่ทราบข่าวเลยจนจบการแข่งขัน ซึ่งครั้งแรกที่ได้ยินรู้สึกตกใจมาก และไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริง ซึ่งหลังจากที่เสร็จภารกิจกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันนี้ ตนจะเดินทางไปเคารพศพของโค้ชก๊อกด้วยตัวเองทันที"
 
พร้อมกันนี้ สุเชาว์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "การที่ตนมีทุกวันนี้ได้ และเป็น สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่แฟนบอลชาวไทยรู้จักนั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการปลุกปั้นของคนที่ชื่อ พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ สำหรับ "โค้ชก๊อก" แล้วตนถือเป็นพ่อคนที่สองที่ทำให้ตนได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพและมีชื่อเสียงอยู่ทุกวันนี้ บอกได้เลยว่าถ้าไม่มี "โค้ชก๊อก" ก็คงไม่มีนักฟุตบอลที่ชื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม อย่างแน่นอน หลังจากนี้ตนจะเก็บพ่อคนที่สองคนนี้ รวมไปถึงคำสอนทุกคำไว้ในใจเสมออย่างไม่มีวันลืมเลือนตลอดไป"
 
บิ๊กเปี๊ยกยันส.ฟุตบอลพร้อมช่วยโค้ชก๊อกเต็มที่
ทางด้าน "บิ๊กเปียก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ “โค้ชก็อก” พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ว่า รู้สึกเสียใจที่วงการฟุตบอลไทยต้องสูญเสียบุคลากรคนสำคัญไปอีกคน หลังจากก่อนหน้านี้เพียง 1 วันต้องเสีย “โค้ชเหม่ง” ประพล พงษ์พานิช โค้ชทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ไปเมื่อวานที่ผ่านมา (3 ก.พ.)
 
“สมาคมรับรู้ข่าวด้วยความเสียใจ และขอแสดงความเสียใจกับครอบคัวของโค้ชก็อกด้วย โดยก่อนหน้านี้ก็พอทราบอาการป่วยของโค้ชก็อกมาบ้างแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะด่วนจากไปเช่นนี้ ต้องยอมรับว่าโค้ชก็อกสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับวงการฟุตบอลไทยมามากมาย ผ่านการคุมทีมมาแล้วหลายทีมไม่ว่าจะเป็น ธ.กรุงไทย,องค์การโทรศัพท์,อาร์มี่ ยูไนเต็ด คิดว่า ทางสมาคมฟุตบอลฯ คงจะมีการดำเนินการช่วยเหลือเหมือนกับกรณีของโค้ชประพล เช่น เดียวกัน และสมาคมฟุตบอลพร้อมจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในงานศพของโค้ชก็อกด้วย แต่ทั้งนี้เรื่องของวันเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »