ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าท่าเตรียมประชุมบอร์ด 9 ก.พ.เพื่อชี้อนาคตทีมฤดูกาล 2012

เจ้าท่าเตรียมประชุมบอร์ด 9 ก.พ.เพื่อชี้อนาคตทีมฤดูกาล 2012

Posted 05/02/2012 by thaileagueonline

 

บอร์ดการท่าเรือแห่งประเทศไทย นัดหมายซุปเปอร์ริช ประชุมร่วมวันที่ 9 ก.พ.นี้ เพื่อวางทิศทาง สิงห์เจ้าท่า ฤดูกาล 2012 นายเด่นพงษ์ ผอ.สโมสร เชื่อทุกอย่างจะราบรื่น หากทุกฝ่ายเห็นตรงกัน ส่วนเรื่องสัญญานักเตะเคลียร์แล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจส่งชื่อทัน 7 ก.พ.นี้ ส่วนทิศทางทีมฤดูกาลหน้าได้ข้อสรุปแน่ชัด 10 ก.พ.นี้


หลังจากที่ไม่สามารถป้องกันแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ ไว้ได้สำหรับทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี หลังแพ้ให้กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ไป 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2011 เมื่อวานที่ผ่านมา (4 ก.พ.) ล่าสุดด้าน "เสี่ยเด่น" เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรได้ออกมาเผยถึงแนวทางการเตรียมทีมในซีซั่นใหม่ที่หลายคนเป็นห่วงว่าทีมจะเดินไปในทิศทางไหน หลังเกิดปัญหาภายในทีมขึ้นตลอดฤดูกาล 2011 ที่ผ่านมา

โดย "เสี่ยเด่น" ได้เผยว่า "หลังจากนี้ทางบอร์ดของการท่าเรือแห่งประเทศไทย จะมีการประชุมร่วมกับทาง บ.ซุปเปอร์ริช ผู้บริหารจัดการทีมฤดูกาลที่ผ่านมา ว่าจะสนับสนุนและทำทีมต่อไปหรือไม่อย่างไร ทั้งนี้เพื่อเป็นการวางแนวทางของการท่าเรือไทย เอฟซี ในฤดูกาล 2012 โดยการประชุมจะมีขึ้นในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ.นี้ ที่การท่าเรือแห่งประเทศไทย หลังจากนั้นในช่วงบ่ายเมื่อได้ข้อสรุปแล้ว ทางบอร์ดการท่าเรือก็จะมีนโยบายมาที่ทางสโมสร และทางบอร์ดบริหารของสโมสรที่ตนร่วมอยู่ด้วยก็จะประชุมกันอีกครั้งเพื่อเตรียมทีมต่อไป โดยตนคาดว่าบทสรุปทั้งหมดจะทราบกันในวันที่ 10 ก.พ.นี้"

สำหรับทิศทางและแนวโน้มของการท่าเรือไทย เอฟซี นั้น ผอ.สโมสร เผยว่า "สำหรับตนแล้วคิดว่าทุกอย่างจะราบรื่นเพราะทางซุปเปอร์ริชเองก็มีความตั้งใจที่จะทำทีมต่อไปอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ก็ต้องมาดูในที่ประชุมว่าจะมีความเห็นตรงกันหรือไม่ ทางบอร์ดท่าเรือเองก็ต้องการความชัดเจนจากซุปเปอร์ริช ในเรื่องของการบริหารจัดการทีม การจ่ายค่าจ้างนักเตะที่ถ้าจะทำทีมต่อก็ต้องจ่ายเงินให้ตรงเวลา รวมถึงเรื่องไฟสนามก็ต้องปรับปรุงให้ได้มาตรฐานของไทยพรีเมียร์ลีก

ส่วนทางซุปเปอร์ริชเองนั้นก็ต้องการที่จะทราบว่าทางการท่าฯ จะมีการสนับสนุนทีมอย่างไรบ้าง ไม่ใช่ว่าให้ตน (ซุปเปอร์ริช) ทำเองทั้งหมดฝ่ายเดียว เพราะทีมที่เป็นรัฐวิสาหกิจอย่างทีทีเอ็ม หรือทีโอที ก็มีเงินสนับสนุนจากหน่วยงานของตัวเองในการทำทีม ซึ่งการท่าเรือแห่งประเทศไทยก็เหมือนกันควรที่จะมีเงินจากองค์กรของตัวเองมาสนับสนุนทีมด้วยเช่นกัน ถ้าหากเรื่องเหล่านี้สามารถตกลงกันได้ก็จะทำให้ทีมการท่าเรือเดินต่อไปได้ในฤดูกาล 2012" เสี่ยเด่น กล่าว

ส่วนความเคลื่อนไหวของทีมในเวลานี้นั้น นายเด่นพงษ์ เผยว่า "ตอนนี้เราได้ปล่อยให้นักเตะได้พัก หลังจากต้องกรำศึกหนักมาทั้งฤดูกาล โดยจะเรียกเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 13 ก.พ.นี้ ส่วนเรื่องของสัญญานักเตะตอนนี้ทางสโมสรได้เดินหน้าต่อสัญญากับนักเตะที่จะใช้งานในฤดูกาลใหม่ไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ก็คงไม่มีปัญหาอะไรตรงจุดนี้ ซึ่งก็จะทำให้เราสามารถส่งชื่อนักกีฬาให้กับบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกได้ทันในวันที่ 7 ก.พ.นี้อย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ตนจะให้คำตอบอีกครั้งวันที่ 10 ก.พ.นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์เถลิงคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ ถอนแค้นเจ้าท่า 2-0 นัดชิงโตโยต้า
    สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย สำหรับ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เถลิงคว้าทริปเบิ้ลแชมป์สุดยิ่งใหญ่ หลังเอาชนะการท่าเรือไทย เอฟซี ได้ 2-0 ในนัดชิงโตโยต้า ลีก คัพ 2011 ได้สิทธิ์ลงเตะพรีเมียร์คัพ พบ เวกัลตะ เซ็นได 18 ก.พ.นี้
  • บิ๊กเน ยกความสำเร็จ สายฟ้า ไว้อาลัยแค่โค้ชก๊อก
    บิ๊กเน ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ออกโรงเชิดชูโค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ถึงความสำเร็จต่างๆ ที่ ปราสาทสายฟ้า มีได้นั้นส่วนหนึ่ง มาจากโค้ชก๊อก พร้อมยกถ้วยแชมป์ โตโยต้า ลีกคัพ เพื่อไว้อาลัยด้วย ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม รับตกใจและไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ส.ฟุตบอล พร้อมช่วยเหลือเต็มที่พร้อมรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในงานศพด้วย
  • หม่อมเป๊บ ชวนเหล่า ตราชฏา ร่วมพิธีรดน้ำศพ น้าเหม่ง
    พลตรี หม่อมหลวงสุปรีดี ประวิตร ประธาน ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี เตรียมไปร่วมงานรดน้ำศพ น้าเหม่ง ชี้เป็น บุคลากรที่ทรง คุณค่ากับตราชฏา เกิร่นก่อนหน้านี้เตรียมเชิญกุนซือฝีปากกล้ามาเป็นบอร์ด ชวนศิษย์เก่าพี่น้องตราชฏา มาแสดงพลังไว้อาลัยครั้งสุด ท้าย
  • ฮือฮา! กิเลนผยอง ดึง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทีมชาติมาซิโดเนียร่วมทัพ
    มืองทองฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติมาซิโดเนียจากทีมเมตาเลอร์ โดเนตส์ ทีมดังลีกยูเครนมา ร่วมทีมเป็นแข้งต่างชาติรายที่ 3 ที่ กิเลนผยอง คว้าตัวมาร่วมทีม ต่อจาก อัตนัน บาราคัต และโคเน่ โมฮาเหม็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »