ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รวบอีกราย! สุภภรณ์ตบเท้าร่วมทัพฉลามชล

รวบอีกราย! สุภภรณ์ตบเท้าร่วมทัพฉลามชล

Posted 08/02/2012 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี จัดการรวบตัว สุภภรณ์ พรหมพินิจ ขุนพลของทีมศรีราชาฯ เอฟซี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มดีในการไปทัวร์อุ่นเครื่อง สวมเสื้อเบอร์ 32 ช่วยฉลามชลสู้ศึกไทยลีก


ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีม รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้เซ็นสัญญาคว้าตัว “เจ้ามอญ” สุภภรณ์ พรหมพินิจ กองกลางจอมทัพของทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนค่าจ้างและค่าตัวไม่เป็นที่เปิดเผย ซึ่งนับเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ย้ายจาก ศรีราชาฯ มาร่วมทีม ชลบุรี ในปีนี้ต่อจาก พรศักดิ์ ป้องทอง และ เกริกฤทธิ์  ทวีกาญจน์

อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ขณะนี้ทีมชลบุรีได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว สุภภรณ์ พรหมพินิจ มาร่วมทีมแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการไปทัวร์อุ่นเครื่องกับทีมชลบุรี โดยสามารถทำได้ถึง 3 ประตูจาก 3 นัดที่ลงสนาม ซึ่งตนเชื่อว่า สุภภรณ์จะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมฉลามชลในฤดูกาลนี้ได้”

สำหรับประวัติโดยย่อของ “เจ้ามอญ” สุภภรณ์ พรหมพินิจ เกิดวันที่3 มี.ค. 2532  ปัจจุบันอายุ 22 ปี เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุก โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 32 ลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สุเชาว์ นุชนุ่ม"กับบทความสุดท้ายถึง"โค้ชก๊อก"
    "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม กล่าวความรู้สึกสุดท้ายกับการจากไปของ"โค้ชก๊อก" ผู้ปลุกปั้นให้ทุกคนได้รู้จักสุเชาว์ นุชนุ่ม จนถึงทุกวันนี้
  • ร็อบจัดหนักให้เทโร!!จ้องสอยยาย่ากลับเมืองไทย
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ หวังประเดิมผลงานชิ้นเอกกับบีอีซี เทโรศาสน ด้วยการดึงตัว ซูมาโฮโร่ ยาย่า กลับจากจูบิแลร์ ลีกเบลเยี่ยม มาวาด ลวดลายในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยอดีตบอร์ดเมืองทองยันเจ้าตัวติดต่อมาเพื่อขอย้ายทีมเอง พร้อมกับดึง 3 แข้งเกาหลีใต้มาทดสอบฝีเท้าเพื่อเสียบในโควตาเอเชีย
  • บังยียัน!!ไร้ปัญหาบุรีรัมย์หลังหายตัวชิงลีกคัพ
    นายก ส.ลูกหนังไทย โต้ข่าวไม่ได้มาร่วมงานเกมนัดชิงฯ โตโยต้า ลีกคัพ เพื่อเลี่ยงประจัญหน้าแข้งบุรีรัมย์ พีอีเอ หลังโดนหักหน้ายับ ในพิธีมอบถ้วยไทยลีก อ้างติดภารกิจพัฒนาฟุตบอลสร้างสันติสุขอยู่ที่ภาคใต้
  • พลังเอ็มกลุ้มใจไร้กองหน้าเหลือแต่ดาวรุ่ง
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ออกอาการกลุ้มใจ หลังปล่อยกองหน้าออกจากทีมไปหมดแล้ว โดย คลีตัน ซิลวา ไปเล่นในยุโรป แถมล่าสุด พิพัฒน์ ต้นกันยา ก็ไปเล่นให้ สุพรรณบุรี ทำให้ในทีมเหลือแต่หัวหอกดาวรุ่งเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »