ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บลั่นเบื่อนั่งสำรอง-เผยผีจ่อขยายสัญญา1ปี

เบิร์บลั่นเบื่อนั่งสำรอง-เผยผีจ่อขยายสัญญา1ปี

Posted 08/02/2012 by rakball.net

  

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าตนเองไม่มีความสุขกับการนั่งเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ พร้อมทั้งเผยว่าต้นสังกัดเตรียมใช้เงื่อนไขพิเศษในการขยายสัญญาของตนออกไป แบบอัตโนมัติอีก 1 ปี ในเดือน มี.ค. นี้

 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกไม่มีความสุขที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร ในฤดูกาลนี้ หลังจากตกเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ในแนวรุกของทีม แม้ว่าจะระเบิดฟอร์มถล่มประตูจนคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล ก่อนก็ตาม

เบอร์บาตอฟ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 5 เกมจาก 24 เกมในลีกที่ผ่านมา ยังคงค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ทั้งที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายสังกัดในช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่า "ปีศาจแดง" เตรียมจะใช้เงื่อนไขในสัญญาฉบับปัจจุบันของ "เบิร์บ" ในการขยายสัญญาเจ้าตัวออกไปอีก 1 ปี

 ดาวยิงวัย 31 ปี กล่าวกับเว็บไซต์กีฬาในบ้านเกิดว่า "ผมเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ได้โอกาสลงสนามมากเท่าที่ผมต้องการเลย ผมไม่มีความสุขที่ผมไม่ได้ลงเล่น แต่ผมก็โทษใครไม่ได้ โดยเฉพาะผ่านทางสื่อ เมื่อผมมีอะไรที่อยากจะพูด ผมจะเข้าไปพูดกับผู้จัดการทีมเลย เขาเป็นคนตัดสินทุกอย่าง"

 นอกจากนี้ เมื่อถูกถามถึงอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อดีตหัวหอกไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตอบว่า "มันไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาหาผม ผมอ่านข่าวพวกนั้นแล้ว แต่มันก็เป็นแค่กระแสข่าวเท่านั้น ผมไม่รู้ว่าผมจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกนานเท่าไร แต่เท่าที่ผมรู้ในตอน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อเดือด!ซัวเรซลั่นไม่ขอโทษเอวร่า-ท้าแฟนผีโห่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เติมเชื้อไฟก่อนเกม "แดงเดือด" ในวันเสาร์นี้ ให้ร้อนฉ่าขึ้นไปอีก ยันเสียงแข็ง ไม่รู้สึกเสียใจกับการถูกกล่าวหาว่าเหยียดผิว ปาทริช เอวร่า กองหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว แถมกร้าวต่อให้ตายก็จะไม่เอ่ยปากขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอีกต่างหาก พร้อมท้าสาวก "เร้ด อาร์มี่" โห่ได้โห่ไปเพราะจะไม่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน
  • เบิร์บใจอ่อนรับอาจยอมหวนช่วยบัลแกเรีย
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ปัจจุบันตนเปิดประตูสำหรับการเจรจาเพื่อกลับไปช่วยชาติอีกคำรบ กับ ลูโบสลาฟ เปเนฟ กุนซือคนใหม่ทีมชาติบัลแกเรีย อยู่ทุกเมื่อ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆ เกิดขึ้น ด้าน เปเนฟ ระบุ เตรียมเข้ากล่อมดาวยิง "ปีศาจแดง" ในสัปดาห์นี้
  • สนุกแน่!ปืนเปิดศึกสิงห์แย่งฮาซาร์ดรับปลื้มฝีเท้า
    อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึก"สิงห์บลูส์"เชลซี ในการแย่งคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด จอมทัพวัย 21 ปีของ ลีลล์ เข้ารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และพร้อมควักเงินทุ่ม 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)จ่ายค่าตัว ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"ก็หลุดปากออกมาว่าประทับใจฝีเท้าดาวเตะรายนี้มาก
  • เซอร์ชาร์ลตันรับ3ประตูผียังวางใจใครไม่ได้
    เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ผู้รักษาประตูรุ่นใหม่ของทีม ทั้ง ดาบิด เด เคอา, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด และ เบน อามอส ยังไม่มีใครพิสูจส์ตัวเองได้ว่า สมควรได้สืบทอดตำแหน่ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เพราะยังมีความผิดพลาดแทบทุกนัด แต่มั่นใจ หากปรับตัวได้เมื่อไหร่ น่าจะทำผลงานได้ดีอย่างที่คาดหวังไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »