ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาเรซี่แนะชุดขาวโยกรามอสเป็นเซนเตอร์แบ็กถาวร

บาเรซี่แนะชุดขาวโยกรามอสเป็นเซนเตอร์แบ็กถาวร

Posted 08/02/2012 by siamsport

 

ฟรังโก้ บาเรซี่ อดีตกองหลังระดับโลกทีมชาติอิตาลี ออกโรงแนะ เซร์คิโอ รามอส ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เหมาะกับการเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กมากกว่า เนื่องจากจะได้ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่และจะทำให้แนวรับของต้นสังกัดแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม


ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานปราการหลังทีมชาติอิตาลีของเอซี มิลาน สโมสรดังศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาให้คำแนะนำแก่ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังของสเปน ว่าพวกเขาจะได้รับประโยชน์มากกว่านี้หากจับ เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาทีมชาติสเปน มายืนเป็นเซนเตอร์แบ็กในระยะยาว

ราอมส ได้รับการมอบหมายให้มาเล่นเป็นปราการหลังตัวกลางบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ โดยบาเรซี่ เชื่อว่า อดีตดาวรุ่งเซบีย่า น่าจะเหมาะกับการเล่นในตำแหน่งใหม่นี้มากกว่าแบ็กขวาอย่างที่เจ้าตัวเล่นมาตั้งแต่เริ่มอาชีพค้าแข้ง

บาเรซี่ กล่าวกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ดังแดนกระทิงว่า "เขามีคุณภาพในแบบที่ทำให้เขาแตกต่างไปจากกองหลังคนอื่นๆ และด้วยเหตุผลนี้ เขาจึงสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง แต่ผมชอบเขามากที่สุดในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก"

"เขาเล่นเหมือนกับเป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยนในตำแหน่งนี้ เขาแข็งแกร่งมากในการเป็นจุดศูนย์กลางในแนวรับ เขาเล่นได้เป็นธรรมชาติมากกว่ารวมทั้งใช้ทักษะของเขาให้เป็นประโยชน์มากขึ้น เขาใช้ศีรษะและเท้าได้ดีและเล่นอย่างฉลาด แต่ผมต้องอยมรับว่าเขาเป็นฟูลแบ็กที่ดีเช่นกัน"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะวัย 51 ปี ยอมรับว่าตนเองเป็นหนึ่งในแฟนบอลของ รามอส สำหรับทัศนคติความมุ่งมั่นในการเล่นบนสนาม พร้อมทั้งยกให้เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้ "ผมชอบนักเตะที่แสดงบุคลิกอันแข็งแกร่งเวลาอยู่ในสนาม มันเป็นที่ชัดเจนว่าเขายังมีอะไรดีมากกว่านี้ แต่ เซร์คิโอ กำลังแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาแล้วในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!โด้ไม่แฮปปี้แฟนชุดขาวโห่เล็งคืนทัพผี
    สื่อเมืองผู้ดีอาศัยช่วงเวลาที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่แฮปปี้โดนแฟน"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โห่ใส่บ่อยครั้งตีข่าวเตรียมย้ายกลับมาสับสนั่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้งโดยจุดหมายปลายทางอยู่ที่รังเก่าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • พ่อยันอิกวาอินไม่ชิ่งชุดขาวรอคว้าแชมป์ชปล.
    ฮอร์เก้ อิกวาอิน คุณพ่อของกอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศว่าลูกชายของตนจะขอพาต้นสังกัดครองบัลลังก์แชมป์ยุโรปให้ได้ ก่อนจะคิดถึงเรื่องการเปลี่ยนสังกัด หลังจากตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงที่ผ่านมา
  • อลอนโซ่ป้องเปเป้ไม่เจตนาแฮนด์บอล
    ชาบี อลอนโซ่ จอมทัพเลือดกระทิงของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงปกป้อง เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุ ไม่ได้ตั้งใจใช้มือบล็อกลูกยิงของคู่แข่งในกรอบเขตโทษในเกมที่พวกเขาคว้าชัยเหนือ เคตาเฟ่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »