ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันเปิดประเด็น!เดเคอาโดนถุยต้นเหตุตะลุมบอน

ซันเปิดประเด็น!เดเคอาโดนถุยต้นเหตุตะลุมบอน

Posted 13/02/2012 by siamsport

 

 

"เดอะ ซัน" แฉข่าวเด็ด บอกว่าสาเหตุที่นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล หวุดหวิดซัดกันในอุโมงค์ ตอนพักครึ่งแรก เกมแดงเดือดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ 2-1 นั้น เป็นเพราะ ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิง โดนถ่ม น้ำลายใส่ระหว่างทาง

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี ล้วงลึกเบื้องหลังเหตุการณ์ชุลมุนในอุโมงค์นักเตะช่วงพักครึ่งของเกมแดง เดือด ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล คู่อริสำคีญ ไป 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ดุถึงขนาดต้องให้ตำรวจมาระงับเหตุ โดยสืบทราบมาว่า ต้นสายปลายเหตุมาจาก ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปนของเจ้าบ้าน โดนถ่มน้ำลายใส่ระหว่างเดินกลับเข้าห้องแต่งตัว 
 
 เกมแดง เดือดช่วง 45 นาทีแรก มาคุตั้งแต่ หลุยส์ ซัวเรซ เมินจับมือ ปาทริซ เอวร่า ก่อนเกม จากนั้นช่วงก่อนจบครึ่งแรก หัวหอกชาวอุรุกวัย ไม่พอใจที่โดน ริโอ เฟอร์ดินานด์ เสียบจากข้างหลัง แต่ไม่ได้ฟาวล์ เพราะว่า ฟิล ดาวด์ เชิ้ตดำ มองว่า ริโอ สกัดโดนบอล ทำให้ ซัวเรซ เตะบอลอัดป้ายข้างสนาม ซึ่งพอดีมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยืนอยู่แถวๆ นั้นพอดี แต่เหตุการณ์ที่ไม่มีใครเห็นคือในอุโมงค์นักเตะ
 
 ข่าว บอกว่านักเตะของทั้งสองทีมต้องถูกเจ้าหน้าที่สนามแยกออกจากกัน และมีตำรวจมาช่วยแยกด้วย ล่าสุด เดอะ ซัน แฉว่าจุดเดือดเกิดขึ้นเมื่อ เด เคอา โดนถ่มน้ำลายใส่ แหล่งข่าวกล่าวว่า "เด เคอา กำลังเดินกลับเข้าอุโมงค์ และเขาแสดงท่าทีตกใจอย่างเห็นได้ชัด แน่นอนว่ามันทำให้นักเตะโมโห และผู้เล่นทั้งสองทีมก็เข้ามาพัวพันกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาระงับเหตุ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอหนุนอีแวนส์คู่หูแนวรับผีแดง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชม จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในแมตช์เฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 หลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก ว่าไม่เหมาะเป็นตัวจริง "ผีแดง" มั่นใจ นักเตะเหมาะที่จะเป็นกำลังหลักของทีม
  • พีเอฟเอหน่ายปัญหาซัวเรซ-เอวร่าไม่จบ
    กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสมาคมพ่อค้าแข้งผู้ดี (พีเอฟเอ) ยอมรับ ทั้งผิดหวัง และโมโหกับปัญหาที่ไม่จบไม่สิ้นกันระหว่าง หลุยซ์ ซัวเรซ และ ปาทริซ เอวร่า เชื่อ การเมินจับมือ ทำลายโครงการ "เรซเพค" ที่ เอฟเอ ก่อตั้งขึ้น ให้พังครืน
  • เดือดจริง!แข้งผี-หงส์ใส่กันนัวช่วงพักครึ่ง
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" กระพือเบื้องหลังความร้อนระอุของศึกแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเผยว่านักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวิดยกพวกตะลุมบอนในอุโมงค์ทางเดินสนาม ระหว่างช่วงพักครึ่ง แต่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สนามเข้ามาช่วยกันได้ทัน
  • แดงเดือด!ซัวเรซเมินจับมือและไม่มองเอวร่า
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นควันหลงที่เกิดขึ้นในเกมศึกวันแดงเดือด เวอร์ชั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011/2012 "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เชือด"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!เริ่มตั้งแต่ต้นเกมที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยไม่ยอมจับมือ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส หลังมีคดีเหยียดผิวกัน จากนั้นแบ็กซ้าย"ผีแดง"พยายามวิ่งไปเฉียดก่อนเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »