ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮันตูโชว่ารับสมาธิช่วยพลิกซิวแชมป์พัทยาฯ

ฮันตูโชว่ารับสมาธิช่วยพลิกซิวแชมป์พัทยาฯ

Posted 13/02/2012 by siamsport

 

ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า แร็กเก็บสาวเลือดสโลวัก รับการพยายามรักษาสมาธิให้มุ่งมั่นกับแต้มต่อไปเป็นกุญแจสำคัญให้แซงกลับมา ชนะ มาเรีย คิริเลนโก้ นักหวดชาวรัสเซีย คว้าแชมป์พีพีที พัทยา โอเพ่น เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า นักเทนนิสมืออันดับ 20 ของโลกชาวสโลวาเกีย ออกมาแสดงความดีใจที่สามารถป้องกันแชมป์พีทีที พัทยา โอเพ่น ได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ มาเรีย คิริเลนโก้ คู่แข่งมือวางอันดับ 4 ของรายการ ชาวรัสเซีย 2-1 เซต 6-7 (4-7), 6-3, 6-3 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
 ฮันตูโชว่า ต้องใช้เวลา 3 ชั่วโมง 14 นาทีกว่าจะคว้าแชมป์รายการที่ 5 ในการเล่นอาชีพ พร้อมกับรับเงินรางวัลไป 37,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.11 ล้านบาท) กล่าวว่า "มันรู้สึกยอดเยี่ยมมาก ฉันคิดว่ามันเป็นแมตช์ที่น่าเหลือเชื่อ มาเรีย เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ และเราก็สู้กันอย่างเต็มที่ในทุกคะแนน หลังจากฉันต้องแพ้ในเซตแรกแบบหวุดหวิด ฉันก็พยายามเล่นต่อไปเท่านั้น และไม่มองย้อนกลับมา พยายามตั้งสมาธิกับแต้มต่อไป นั้นคือกุญแจสำคัญ"
 
ขณะ ที่คิริเลนโก้ แสดงความพอใจกับผลงานของตัวเองถึงจะไม่ได้แชมป์มาตั้งแต่การแข่งขันที่กรุง โซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อปี 2008 ก็ตาม "ฉันผิดหวังที่ต้องแพ้ในรอบชิง แต่หากย้อนกลับไปฉันก็เกือบจะแพ้ตั้งแต่แมตช์แรก ฉันแค่พยายามมองแต่สิ่งที่ดีจากทัวร์นาเม้นต์นี้ หลังจากออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ฉันไม่ได้ลงเล่นนานถึง 9 วัน เพราะอาการบาดเจ็บ แต่วันนี้ฉันได้มาอยู่ในรอบชิง มันก็ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืมแก่!ฮิกิต้าทำสกอร์เปี้ยนคิกอีกรอบ!
    ยังแสดงให้เห็นถึงลีลาได้อยู่ สำหรับ เรเน่ ฮิกิต้า อดีตยอดนายทวารชาวโคลอมเบีย หลังเจ้าตัวหวนคิดถึงวัยหนุ่ม ด้วยการพยายามทำ "สกอร์เปี้ยน คิก" ให้ได้อีกครั้ง หลังจากที่เคยสร้างชื่อด้วยท่านี้เมื่อ 17 ปีก่อน ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งถึงแม้จะไม่งดงามเหมือนเก่า แต่ตำนานนายด่านวัย 45 กะรัต ก็ทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว
  • ปีทองโนเล่!ควงบาร์ซ่าซิวรางวัลลอเรอุสอวอร์ด
    โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก สร้างชื่อกระหึ่มปาดหน้า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าแข้งทองชาวอาร์เจนไตน์ คว้ารางวัลนักกีฬาชายแห่งปี ในการประกาศรางวัลลอเรอุส เวิลด์ สปอร์ตส์ อวอร์ด ด้านทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กระชากรางวัลทีมยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลงานกวาดแชมป์เป็นว่าเล่นตลอดปี 2011 ส่วนเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จตลอดชีวิตในปีนี้มาครอง
  • ฟีฟ่าถกเพิ่มตัวสำรอง4คนเดือนหน้า
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) เตรียมพิจารณากฏการเปลี่ยนตัวสำรองจาก 3 คนเป็น 4 คน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เพื่อป้องไม่ให้ผู้เล่นบาดเจ็บ โดยจะจัดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 3 มีนาคมนี้
  • อซาเรนก้าทุบมาเรียซิวแชมป์ออสซี่!ขึ้นมือ1โลก
    วิคตอเรีย อซาเรนก้า นักเทนนิสสาวเบลารุส ผงาดคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว หลังไล่ต้อนเอาชนะ มาเรีย ชาราโปว่า สาวสวยจากรัสเซีย ไปอย่างง่ายดาย 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับขยับขึ้นไปเป็นมือ 1 ของโลกคนใหม่ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »