ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาเดรียน ลั่นขอพากว่างโซ้งประสบความสำเร็จ

อาเดรียน ลั่นขอพากว่างโซ้งประสบความสำเร็จ

Posted 14/02/2012 by thaileagueonline

 

อาเดรียน กาเซเรส แข้งใหม่ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอพาทีมประสบความสำเร็จในปีนี้ให้ได้ ส่วน เตโก้ เชื่อเข้ามาเติมเต็มแผงกลางให้กว่างโซ้ง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 26 ก.พ.นี้


หลังจากที่ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว อาเดรียน กาเซเรส เพลเมกเกอร์เชื้อสายอาร์เจนติน่า สัญชาติออสเตรเลีย วัย 30 ปี มาร่วมทีม ในฐานะโควตานักเตะเอเชีย ซึ่งเป็นผู้เล่นใหม่คนที่ 9 ของทีมเชียงราย และได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด อาเดรียน กาเซเรส ได้ออกมาเปิดใจถึงการมาค้าแข้งกับทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” ว่า “ตนทราบว่าฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่พัฒนาได้อย่างรวดเร็วในเอเชีย และการได้มาค้าแข้งกับทีมเชียงรายนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีของตน โดยตนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะพาทีมเชียงรายให้ประสบความสำเร็จในปีนี้ให้ได้”

ส่วน สเตฟานโน่ คูกูร่า กุนซือชาวบราซิลของ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงลูกทีมคนใหม่รายนี้ว่า “กาเซเรสเป็นนักเตะที่มีทักษะความสามารถเฉพาะตัวสูง อีกทั้งยังมีประสบการณ์การค้าแข้งมากมาย ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะเข้ามาเติมเต็มแผงมิดฟิลด์ให้กับเราได้”

ทั้งนี้ทีม เชียงราย ยูไนเต็ด จะทำการเปิดตัว อาเดรียน กาเซเรสอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 ก.พ.55ณ เซ็นทรัลพลาซ่า จ.เชียงราย เวลา 15.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »