ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาวานี่ลั่นนาโปลีสุดแกร่งพร้อมดับทุกทีม

คาวานี่ลั่นนาโปลีสุดแกร่งพร้อมดับทุกทีม

Posted 14/02/2012 by siamsport

 

 เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ "อัซซูร่า" นาโปลี ออกโรงเตือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คู่แข่งในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ให้ระวังตัวให้ดี เนื่องจากเชื่อว่าพวกเขาดีพอที่จะเอาชนะทุกทีมในโลกลูกหนังได้
 
เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของนาโปลี สโมสรชั้นนำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทัพ "อัซซูร่า" มีโอกาสที่จะดับฝัน เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากทั้ง 2 ทีมจะต้องโคจรมาเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่สนามซาน เปาโล ในวันอังคารที่ 21 ก.พ. นี้
 
 คาวานี่ ออกมาเตือน เชลซี ให้ระวังขุนพล "อัซซูร่า" ให้ดี เนื่องจากว่าพวกเขามีศักยภาพพอที่จะปราบได้ทุกทีมในโลกนี้ "เราทำการส่งสัญญาณไปแล้วว่าเราสามารถชนะได้ทุกทีมในโลก เชลซี ต้องเล่นกับเราอย่างระมัดระวัง"
 
 นอกจากนี้ อดีตหัวหอกปาแลร์โม่ ยอมรับว่ารูสึกโล่งใจที่ นาโปลี หยุดสถิติไม่ชนะในลีก 4 เกมติดต่อกัน ได้สำเร็จ หลังจากทุบ คิเอโว่ 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา "เรามีเกมที่ดีในแง่ของความเอาจริงเอาจรัง, ความใจสู้ และ ความมุ่งมั่น เรามีความสุข มันเป็น 3 คะแนนสำคัญก่อนเราจะเดินทางไปเล่นใน ฟลอเรนซ์ มันเป็นช่วงเวลาที่ยาก แต่ผมคิดว่าเราตอบสนองได้ตามแบบที่เราต้องการ"
 
 ทาง ด้าน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือนาโปลี ออกมายอมรับว่าลูกทีมของตนจะโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นก็ต่อเมื่อเล่นโดยไม่มีความ กังวล "มันเป็นชัยชนะครั้งสำคัญ ผมเชื่อว่าเราเอาชนะความกลัวรวมถึงความกดดันที่เราแบกรับอยู่ได้สำเร็จ นาโปลี จะแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่มีคุณภาพมากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเมินเสียงบ่นลั่นพร้อมชนห้างยา
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนหนุ่ม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กร้าวไม่เสียสมาธิก่อนหน้าลงดวล "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมวันอังคารนี้ แม้โดนจวกความหวังป้องกันแชมป์ลา ลีกา มืดมนเต็มที แถมออกตัวหากไม่สามารถซิงแชมป์ยุโรปมาครองในปีนี้ได้ ก็คงไม่ถือเป็นความล้มเหลวแต่อย่างใด
  • บาร์ซ่าขอกู้หน้า!เมสซี่นำ3รุกบุกฟัดห้างยา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่พึ่งพ่ายในเกมลีกมาสดๆ ร้อนๆ หวังกู้ศรัทธาแฟนบอลกลับมาอีกครั้งโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำทัพในแผงรุก ซึ่ง เชส ฟาเบรกาส กับ อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมล่าตาข่ายเสมอ เกมยกพลออกเยือนถิ่น "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 14 ก.พ. ศกนี้
  • บัลลัคเดี้ยงตอนซ้อมอดช่วยห้างยาบู๊บาร์ซ่า
    มิชาเอล บัลลัค กองกลางไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้รับบาดเจ็บในระหว่างซ้อมจะอดช่วยทีมทำศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับบาร์เซโลน่
  • จ่าเฉยดึงสโคลส์ไปยูโรชูปาร์คเกอร์กัปตันสิงโต
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือสายเลือดผู้ดี แย้มมีแผนหากเจ้าตัวได้กุมบังเหียน"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จะดึงเอา พอล สโคลส์ กองกลางรุ่นลายครามของผีแดง ติดไปลุยยูโร 2012 ด้วย และพร้อมชู สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหมาะสมสวมปลอกแขนกัปตันทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »