ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชินจังบ่นอากาศไทยร้อน แต่มั่นใจช่วยบุรีรัมย์ซิวแชมป์โตโยต้าพรีเมียร์คัพ

ชินจังบ่นอากาศไทยร้อน แต่มั่นใจช่วยบุรีรัมย์ซิวแชมป์โตโยต้าพรีเมียร์คัพ

Posted 16/02/2012 by thaileagueonline

 

ชินโนะสุเกะ ฮอนดะ กองหลังป้ายแดงของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บ่นสภาพอากาศที่เมืองไทยสุดร้อน แต่เชื่อปรับตัวได้ พร้อมประกาศลั่นขอช่วยปราสาทสายฟ้าซิวแชมป์ โตโยต้า พรีเมียร์คัพ วันที่ 18 ก.พ.ที่จะถึงนี้


หลังจากที่ “ชินชัง” ชินโนะสุเกะ ฮอนดะ ปราการหลังร่างโย่งดีกรีเยาวชนทีมชาติญี่ปุ่น ชุดยู 21 ปี ได้ย้ายจาก จูบิโล่ อิวาตะ ในเจลีก มาร่วมทัพ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ลงประเดิมสนามให้กับทีมแชมป์ไทยลีกแล้ว ในแมต์กระชับมิตรที่เอาชนะ ลาว ออลสตาร์ 2-0 เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 55

โดยขณะนี้ “ชินจัง” ได้ลงฝึกซ้อมกับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ที่แคมป์ซ้อม อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมทีมก่อนทำศึก โตโยต้า พรีเมียร์คัพ กับ เวกัลตะ เซนไดในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 17.30 น.

ล่าสุด “ชินจัง” ชินโนะสุเกะ ฮอนดะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตการค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปีนี้ว่า “ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีการจัดการดีเยี่ยม อีกทั้งเพื่อนร่วมทีมก็มีฝีเท้าดีทุกคน ดังนั้นการย้ายมาเล่นให้กับบุรีรัมย์จึงน่าจะช่วยพัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้”

“แต่อย่างไรก็ตามปัญหาเดียวของตนในเมืองไทยคือ สภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน เพราะอากาศที่ไทยแตกต่างจากที่ญี่ปุ่นพอสมควร ฉะนั้นตนคงต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักระยะ แต่เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหากับการค้าแข้งในประเทศไทยแน่นอน” ชินจัง กล่าว

นอกจากนั้นปราการหลังวัย 21 ปี ยังได้กล่าวถึงฟุตบอล โตโยต้า พรีเมียร์คัพ ที่ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ เวกัลตะ เซนได ในวันเสาร์นี้ว่า “ในสมัยที่ยังเล่นอยู่ในเจลีก ตนมีโอกาสได้แข่งขันกับ เซนได หลายครั้ง ซึ่งต้องยอมรับว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง ดังนั้นหากตนมีโอกาสได้ลงเล่นในวันที่ 18 ก.พ.นี้ ตนจะใช้ประสบการณ์ที่มีช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ โตโยต้า พรีเมียร์คัพ ให้ได้” ชินจัง กล่าวอย่างมั่นใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเผยชวดเรเน่ หวนตั้งแอนดรูว์นั่งกุนซือเทโร
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ เผยบีอีซี เทโรศาสน ชวดได้ เรเน่ เดอซาเยียร์ คุมทัพเพราะเจ้าตัวกำลังจะรับงานใหม่ โดยมังกรไฟ ประกาศแต่งตั้ง แอนดรูว์ ออร์ด โค้ชเยาวชนมานั่งแท่นกุนซือใหม่แล้วหลังเคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้
  • เป็นเรื่อง!!ทีพีแอลสวนทางเอเอฟซีชี้แข้งออสซี่ไม่ใช่โควต้าเอเชีย
    งานนี้มียาว ไทยพรีเมียร์ลีก อ้างกฎนักเตะต่างชาติ 3 บวก 1 ที่ร่างขึ้นมาเขียนไว้ว่าเป็นผู้เล่นชาวเอเชีย ซึ่งจะไม่รวมไปถึงแข้ง ออสเตรเลีย แม้ว่าจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของเอเอฟซีก็ตาม ขณะที่หลายสโมสรยังไม่ทราบเรื่องเซ็นสัญญามาร่วมทีมเพราะหวังใช้งานในโควตาดังกล่าวแล้ว
  • บางกอก คว้า คิม บอง เช จาก นกใหญ่ร่วมก๊วน
    ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือใหญ่ บางกอก เอฟซี ยืนยันทีมคว้า คิม บอง เช กองหน้าจาก ชัยนาท เอฟซี ร่วมก๊วนด้วยสัญญายืมตัว มั่น ประสบการณ์แข้งโสมช่วยทีมได้แน่
  • มาแล้ว!!เสื้อ พลังเพลิง ซีซั่น 2012
    แฟนบอล ปตท.ระยอง นำรูปเสื้อแข่งซีซั่น 2012 โชว์ในเว็ปไซค์ชื่อดัง บิ๊กหมาย รับเป็นเสื้อที่ใช้ในซีซั่นหน้า ยี่ห้อ คูโดส ชี้เป็นแบรนด์ คนไทยทำเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »