ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดือด!ประธานยูฟ่าตะลุมบอนแข้งลีกผีดิบ

เดือด!ประธานยูฟ่าตะลุมบอนแข้งลีกผีดิบ

Posted 17/02/2012 by rakball.net

 

         เดือด!มิเชล พลาตินี่ แข้งชื่อคล้ายประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ของทีม ซีเอสเคเอ โซเฟีย ทีมในลีก โรมาเนีย ตบะแตกไปก่อเหตุชกต่อยกับ ลอเรนตินู รุส กองกลาง ดินาโม บูคาเรสต์ หลังโดนไล่เตะ ในนัดอุ่นเครื่องของลีกโรมาเนีย 

 
  
 

มิเชล พลาตินี่ / Michel Platini Mesquita


      ฮือฮา!กันใหญ่เมื่อมีข่าวออกมาว่า มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ไปก่อเรื่องชกต่อยในสนาม แต่สุดท้ายเป็นแค่คนชื่อเหมือนเท่านั้นซึ่ง มิเชล พลาตินี่ คนนี้เป็น กองหน้าชาวบราซิล ของทีม ซีเอสเคเอ โซเฟีย ทีมในลีก โรมาเนีย ไปมีเหตุวิวาทกับ ลอเรนตินู รุส กองกลาง ดินาโม บูคาเรสต์ เนื่องจากตบะแตกเพราะโดนไล่เตะเอาคืน ในนัดอุ่นเครื่องของฟุตบอลโรมาเนีย

      โดยหลังเหตการสงบ ผู้ตัดสินก็ชูใบแดง ไล่ออกจากสนามไปด้วยกันทั้งคู่ จบเกม ดินาโม บูคาเรสต์ เอาชนะ ซีเอสเคเอ โซเฟีย ไปได้ 2:1 แต่ยังมีเรื่องฮากว่านี้คือ มิเชล พลาตินี่ จะต้องย้าย ไปร่วมทีม ดินาโม บูคาเรสต์ ทีมที่ตัวเขาเองเพิ่งไปทะเลาะวิวาทด้วย และต้องเล่นร่วมกับคนที่ตัวเองเพิ่งต่อยปากไป ไม่รู้ว่าจะโดนอะไรบ้าง 5555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์!แซมเบียพุ่ง43,กระทิงที่1ไทยร่วง130
    สุดเซอร์ไพรส์ ทีมชาติแซมเบีย แชมป์ฟุตบอลแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ พุ่งพรวดขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 43 ของโลก "กระทิงดุ"สเปน ยังเป็นเบอร์ 1 ส่วน เยอรมัน แซง ฮอลแลนด์ มาอยู่อันดับที่ 2 ทีมชาติไทย หล่นลงมาอยู่ที่ 130 ของโลก
  • เปเป้ตัวพ่อ-ซัวเรซเบอร์4วายร้ายโลกลูกหนัง
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าลิเวอร์พูล ที่เพิ่งก่อวกีรกรรมไม่ยอมจับมือกับ ปาทริซ เอวร่า กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจัดให้ติดโผวายร้ายแห่งวงการฟุตบอลจากการประกาศของสปอร์ต บิลด์ สื่อเยอรมัน โดยเบอร์ 1 เป็นของ เปเป้ กองหลังเรอัล มาดริด
  • 10ประตูยอดเยี่ยมแอฟริกันเนชั่นส์คัพ2012
    10ประตูยอดเยี่ยมแอฟริกันเนชั่นส์คัพ2012
  • แซมเบียแชมป์!แม่นโทษดับช้างดำหลังเจ๊า0-0
    แซมเบีย ผนึกหัวใจสิงห์ยันเสมอ ไอวอรี่ โคสต์ 120 นาที 0-0 ก่อนเป็นฝ่ายชนะในการดวลจุดโทษด้วยผลรวม 8-7 ผงาดคว้าแชมป์สมัยแรกไปครองได้อย่างยิงใหญ่และอาจนับได้ว่าเป็นการอุทิศถ้วย รางวัลแด่ขุนพลแซมเบียชุดปี 1993 ที่เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกอีกด้วย ในศึกฟุตบอล แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »