ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟร์เพลย์!กดไลฟ์แข้งเตะลูกยิงจุดโทษทิ้ง

แฟร์เพลย์!กดไลฟ์แข้งเตะลูกยิงจุดโทษทิ้ง

Posted 18/02/2012 by rakball.net

 

 

มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในเกมกีฬาฟุตบอลอีกครั้งที่เม็กซิโก จากเกมการแข่งขันฟุตบอลระดับเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ระหว่างทีม ปาชูกา พบกับ เอสตูดิเอ็นเตส ในช่วงท้ายเกมในนาที 87 เมื่อ เอสตูดิเอ็นเตส ได้ยิงจุดโทษมีโอกาสทำสกอร์ตีไข่แตกจากการที่ถูกนำ 3-0 แต่กุนซือ มูริซิโอ กัลลากา ของทีมเอสตูดิเอ็นเตส กลับสั่งลูกทีม กุสตาโว เม็นเดส ผู้รับหน้าที่สังหารให้ยิงลูกโทษทิ้งไปเสีย เนื่องจากการได้จุดโทษจังหวะนี้เกิดขึ้นมาได้เพราะความไร้น้ำใจที่ฉวยจังหวะอย่างน่าเกลียดของลูกทีมเขาเองจากจังหวะดรอปบอล

ภายหลังจากที่ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมเนื่องจากมีผู้เล่นของ เอสตูดิเอ็นเตส นอนเจ็บอยู่ในสนาม ทำให้ต้องมาเริ่มต้นเกมกันใหม่ด้วยการดรอปบอล และแทนที่ เซอร์จิโอ เตรัน ผู้เล่นของเอสตูดิเอ็นเตส จะเตะคืนบอลให้ฝ่ายผู้เล่น ปาชูก้า แต่ทว่าเขากลับฉวยโอกาสลากบอลฝ่าแนวรับจนเกือบถึงหน้าประตูก่อนที่นายทวาร ปาชูก้า ออกมาสกัดจนนักเตะ เอสตูดิเอ็นเตส ล้มลงและผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษพร้อมควักใบเหลืองแจกให้กับนายประตูปาชูก้า





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องลือ!อันซี่ประกาศตั้งฮิดดิ้งคุมทีมปีครึ่ง
    อันซี่ มาคาชคาล่า สโมสรมหาเศรษฐีประจำวงการลูกหนังประเทศรัสเซีย ยืนยันว่า ได้ตกลงเซ็นสัญญาให้ กุส ฮิดดิ้งเป็นผู้จัดการทีมเเล้ว ด้วยระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง
  • เดือด!ประธานยูฟ่าตะลุมบอนแข้งลีกผีดิบ
    เดือด!มิเชล พลาตินี่ แข้งชื่อคล้ายประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ของทีม ซีเอสเคเอ โซเฟีย ทีมในลีก โรมาเนีย ตบะแตกไปก่อเหตุชกต่อยกับ ลอเรนตินู รุส กองกลาง ดินาโม บูคาเรสต์ หลังโดนไล่เตะ ในนัดอุ่นเครื่องของลีกโรมาเนีย
  • เซอร์ไพรส์!แซมเบียพุ่ง43,กระทิงที่1ไทยร่วง130
    สุดเซอร์ไพรส์ ทีมชาติแซมเบีย แชมป์ฟุตบอลแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ พุ่งพรวดขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 43 ของโลก "กระทิงดุ"สเปน ยังเป็นเบอร์ 1 ส่วน เยอรมัน แซง ฮอลแลนด์ มาอยู่อันดับที่ 2 ทีมชาติไทย หล่นลงมาอยู่ที่ 130 ของโลก
  • เปเป้ตัวพ่อ-ซัวเรซเบอร์4วายร้ายโลกลูกหนัง
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าลิเวอร์พูล ที่เพิ่งก่อวกีรกรรมไม่ยอมจับมือกับ ปาทริซ เอวร่า กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจัดให้ติดโผวายร้ายแห่งวงการฟุตบอลจากการประกาศของสปอร์ต บิลด์ สื่อเยอรมัน โดยเบอร์ 1 เป็นของ เปเป้ กองหลังเรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »