ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อับเบียติปลื้มเซฟลูกยิงอาร์วีพีเกมมิลานถล่มปืน

อับเบียติปลื้มเซฟลูกยิงอาร์วีพีเกมมิลานถล่มปืน

Posted 20/02/2012 by siamsport

 

 คริสเตียน อับเบียติ ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน เผยดีใจสุดๆ หลังจากเซฟลูกยิงสุดสวยของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า อาร์เซน่อล ได้ ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ถล่ม "เดอะ กันเนอร์ส" 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยอมรับ "รอสโซเนรี่" จะต้องเผชิญกับงานยากในเกม กัลโช่ เซเรีย อา กับ เชเซน่า วันอาทิตย์นี้

 คริสเตียน อับเบียติ นายทวาร เอซี มิลาน ยอมรับว่า รู้สึกดีใจสุดๆ หลังจากสามารถป้องกันลูกยิงสุดสวยของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก อาร์เซน่อล ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นฝ่ายถล่มเอาชนะ "เดอะ กันเนอร์ส" 4-0 เมื่อวันพุธที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา

 จอมหนึบวัย 34 ปี กล่าวว่า "ผมออกอาการฉลองเหมือนคนบ้าหลังจากป้องกันลูกนั้นได้เพราะมันเหมือนกับการยก ภูเขาออกจากอก ผมผ่านพ้นช่วงที่โชคไม่ค่อยดีนักเมื่อต้องประสบกับอาการบาดเจ็บเต็มไปหมด และการป้องกันลูกแบบนั้นได้ทำให้ผมมีกำลังใจขึ้นมาก"

ขณะ เดียวกัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี กล่าวถึงเกมลีกที่พลพรรค "รอสโซเนรี่" จะพบ เชเซน่า ในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้ ว่า "มันไม่ง่ายแน่ เชเซน่า เป็นทีมที่ดีซึ่งเสริมทัพได้อย่างแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา สนามหญ้าเทียมของพวกเขาอาจสร้างปัญหาบ้าง อย่างไรก็ตามเราจะต้องเล่นให้ได้เหมือนกับนัดที่เจอกับ อาร์เซน่อล ด้วยการบุกใส่พวกเขาตั้งแต่นาทีแรก สำหรับเกมสัปดาห์หน้าที่จะพบกับ ยูเวนตุส เรายังไม่คิดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ เราต้องเดินไปทีละก้าวตั้งแต่วันจันทร์นี้และเราจะมุ่งมั่นกับบททดสอบต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวาน!ธีโอขอหมั้นเมลานี่วันส่งท้ายปี
    อะไรจะหวานขนาดนั้น! สื่อเมืองผู้ดีแฉ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ขอหมั้นหมายกับ เมลานี่ สเลด หวานใจวัยเด็ก มาตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว โดยเชื่อ ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงปีหน้า เพื่อที่ฝ่ายชายจะได้ตั้งหน้าตั้งตาเล่นกับต้นสังกัด และสร้างโอกาสสำหรับการได้รับใช้บ้านเกิดลุยศึก "ยูโร 2012" ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เชเซน่า 1:3 เอซี มิลาน
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ทวงจ่าฝูงคืนจากยูเวนตุส หลังบุกไปถลุงรองบ๊วยอย่างเชเซน่า 3:1 โดยได้ประตูจาก มุนตารี่, เอมานูเอลสัน และโรบินโญ่
  • มิลานทวงจ่าฝูงคืนบุกถลุงเชเซน่า3:1
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ทวงจ่าฝูงคืนจากยูเวนตุส หลังบุกไปถลุงรองบ๊วยอย่างเชเซน่า 3:1 โดยได้ประตูจาก มุนตารี่, เอมานูเอลสัน และโรบินโญ่
  • อัลเลกรีย้ำลูกทีมเล่นกับเชเซน่าเหมือนเกมสอยปืน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ประกาศชัด พลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" ทุกคน ต้องลงเล่นกับ เชเซน่า ในวันอาทิตย์นี้ ด้วยความดุดัน แบบเดียวกับที่ถล่ม อาร์เซน่อล 4-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อ "ม้าน้ำ" ไม่ใช่ทีมที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »