ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชุดโป๊เกิน! เหวียนถายห่า สาวเวียดนามร้องเพลงโชว์หน้าอก

ชุดโป๊เกิน! เหวียนถายห่า สาวเวียดนามร้องเพลงโชว์หน้าอก

Posted 22/02/2012 by kapook

        เหวียนถายห่า นางแบบเวียดนามโดนวิจารณ์ ใส่ชุดโป๊เกิน จนเห็นหน้าอกกระเพื่อมขณะโชว์ร้องเพลง


          เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหวียนถายห่า (Nguyễn Thái Hà) นางแบบสาวชาวเวียดนาม ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมชุดที่เธอสวมใส่ไปงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง โดยชุดดังกล่าวเป็นชุดสีเขียวผ้าชีฟอง ที่พันบาง ๆ รอบเอว โดยมีชุดชั้นในสีเขียวปักเลื่อมสวมทับเท่านั้น


          ทั้งนี้ ภายในงาน เหวียนถายห่า ต้องขึ้นโชว์ร้องเพลงด้วย ในระหว่างที่ร้องเพลงอยู่นั้น ชุดชั้นในสีเขียวของเธอก็ได้ยกสูงขึ้นจนทำให้เห็นหน้าอกแบบไม่ได้ตั้งใจ ซ้ำชุดนี้ยังแหวกสูงเผยให้เห็นต้นขา งานนี้เรียกสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก และหลังจากนั้นตามเว็บไซต์ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์เธอว่าชุดที่สวมใส่ไม่เหมาะสม เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางเจ้าภาพจัดงานได้มีกฏเกี่ยวกับการแต่งตัวเข้างานออกมาแล้วว่า ไม่ควรจะเป็นชุดที่โป๊จนเกินไป และทางเจ้าภาพเองก็ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษกับชุดที่ผู้ร่วมงานสวมใส่ แต่เหวียนถายห่า ก็ยังละเมิดกฏนี้มาจนได้


           นอกจากจะถูกเสียงวิพากษ์วิจารณ์แล้ว ทางกระทรวงวัฒนธรรมของเวียดนาม ยังสั่งปรับ เหวียนถายห่า เป็นจำนวน 5 ล้านดอง ในข้อหาแต่งกายไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ ซึ่งเหวียนถายห่าก็ออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว  รวมทั้งยังกล่าวว่าเธอจะเพิ่มความระมัดระวังในการแต่งตัวและการแสดงครั้งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่ อวดอึ๋ม โชว์เซ็กซี่เบาๆ...
    ไม่ว่าจะไปงานไหนก็ต้องขอโชว์เนื้อนมไข่ ขาวโบ๊ะซ่ะนิด สำหรับดาราสาว เอมมี่ มรกต ที่ขยันอวดอึ๋ม ให้หนุ่มๆ ได้เหลียวมองกันน้ำลายหกกันเป็นแถบๆ ก็แหม..ความเซ็กซี่ของ she ไม่มีตก ยิ่งนับวัน สาวเอมี่ ยิ่งสวยแซ่บเวอร์ค๊า!!!!!
  • เชียร์อัพ ‘เอมมี่’ เซ็กซี่ผสมน่ารัก
    เคยได้รับรางวัลเซ็กซี่น้องใหม่จาก สยามบันเทิง เมื่อปีก่อน แต่ในช่วงปีที่ผ่านมา ผลงานความเซ็กซี่ของ “เอมมี่” มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล หรือ เอมมี่ เดอะกิ๊ก ดูจะน้อยลงไปบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังติดโผ 50 สาวเซ็กซี่อันดับ 40 ต้นๆแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในอันดับต้นๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่าในวันที่ สาวเอมมี่ แต่งชุดมาร่วมงาน ซานมิก ไลท์ สตาร์ ชอยส์ อวอร์ด และประกาศรางวัล 50 เซ็กซี่ของ สยามบันเทิง นั้น เธอก็จัดหนักกั...
  • แรง! ปุ๊กลุ๊ก สวนกลับ แตงโม ไม่สมควรได้รับความเคารพ
    ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ สวนกลับ แตงโม ภัทรธิดา ควรกลับไปพิจารณาตัวเอง ว่า ควรได้รับความเคารพหรือไม่ แจงหนีหน้า ใบเตย อาร์สยาม ไม่อยากสร้างประเด็นเกิดศึกเกาเหลาร่วมช่องซะแล้ว !! สำหรับ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระชัย หลังจากที่สาวแตงโม นางเอกรุ่นพี่กล่าวว่าไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ยอมยกมือไหว้ แถมยังไม่เคารพพ่อของสาวแตงโมอีก งานนี้ทำเอาปุ๊กลุ๊กถึงกับควันออกหู ออกมาโต้กลับทันทีว่า...เร...
  • "ซาร่า มาลากุล'' ไม่เจอกันนาน...อึ๋มขึ้นเป็นกอง
    หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับสาว ''ซาร่า มาลากุล'' ที่ช่วงหลังๆ ขอโกอินเตอร์ไปลุยงานที่ฮอลลีวู้ด นานๆ ถึงกลับมาที แต่มาคราวนี้รู้สึกได้เลยว่า สาวซาร่าเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่อึ๋มขึ้นทันตาเห็น แหม...ยิ่งโกอินเตอร์ยิ่งอึ๋มขึ้นอย่างนี้ ถ้าไปอยู่ฮอลลีวู้ดอีกสัก 5 ปี คงจะสบึมส์น่าดู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »