ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมแล้ว!เตฟเปิดปากขอโทษเรือใบเรียบร้อย

ยอมแล้ว!เตฟเปิดปากขอโทษเรือใบเรียบร้อย

Posted 22/02/2012 by siamsport

 

ในที่สุด คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมป่วน ก็สำนึกผิดแล้ว โดยเอ่ยปากขอโทษสโมสรต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมตั้งเป้า กลับมาลงสนามรับใช้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง

 คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวคำขอโทษเรียบร้อยแล้ว จากกรณีที่ไม่ยอมลงไปวอร์มร่างกายตามคำสั่งของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อเดือนกันยายน ปีก่อน จนเป็นเหตุให้ถูกต้นสังกัดลงโทษด้วยการตัดออกจากทีม พร้อมทั้งปรับเงินด้วย

 นอกจากเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว หัวหอกเจ้าปัญหาวัย 27 ปี ยังเดินทางกลับไปอยู่บ้านที่อาร์เจนตินา เป็นเวลา 3 เดือน โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดอีกด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด "เตฟ" สำนึกผิดแล้ว พร้อมเปิดปากขอโทษเป็นครั้งแรกเรียบร้อย

 "ผมอยากขอโทษอย่างจริงใจ และตรงไปตรงมา ต่อการที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง และขอโทษในการกระทำของผมที่ทำให้หลายคนไม่พอใจตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ความต้องการของผมตอนนี้คือ การมีสมาธิในการเล่นฟุตบอลกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เตเวซ กล่าวเปิดใจผ่านแถลงการณ์ของสโมสร 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนเผยกำลังใจเพียบหลังเสือเตี้ยให้กำลังใจ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ เผยเคล็บลับฟอร์มเก่งกลับคืนมาอีกครั้ง ก็คือการได้กำลังใจจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า พ่อตาสุดที่รัก หลัง "เสือเตี้ย" เดินทางมาเยี่ยมถึงเมืองผู้ดี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ยาย่าลั่นนำเรือใบสอยแชมป์ลีกหุบปากรูน
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายหัวเราะทีหลังดังกว่าด้วยการพาทัพ "เรือใบสีฟ้า" ครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อเป็นการตอกหน้า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทวิตข้อความเย้ยเจ้าตัวที่ไม่สามารถนำขุนพล "ช้างดำ" ซิวถ้วยแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ได้สำเร็จ
  • แฟนบาโลทำสยิว!คลิปจูบเพื่อนสาวว่อนเน็ต
    คลิปสยิวว่อนเน็ต...แฟนสาวพันธุ์เอ็กซ์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แอบไปสร้างสรรค์ความหวาดเสียวในรายการเรียลลิตี้โชว์ติดเกาะชื่อดังเมืองมะกะโรนี เผยภาพมันฟ้อง จูบปากเพื่อนนางแบบสาวต่อหน้ากล้องแบบไม่มีขัดเขิน แถมยามว่างยังนวดเฟ้นเค้นคลึงซึ่งกันและกันอีกต่างหาก
  • ดีเจผู้ดีเสนอตัวสอนบาโลเปิดแผ่น
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมกวน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสเด่นดังนอกสังเวียนลูกหนังบ้างแล้ว เมื่อทิม เวสต์วู้ด ดีเจเพลงแร็พชื่อดังของเมืองผู้ดี ติดใจมาดกวนๆ ออกตัวพร้อมสอนวิธีการเป็นดีเจ เปิดเพลงมันส์ๆ ให้แฟนๆได้โยกตามแบบฟรีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »