ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอม!กิ๊กส์ปล่อยสื่ออ้างชื่อคั่วอิโมเจนตามสบาย

ยอม!กิ๊กส์ปล่อยสื่ออ้างชื่อคั่วอิโมเจนตามสบาย

Posted 22/02/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว ผู้พิพากษาอนุญาตให้สื่อสามารถอ้างชื่อ ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมโยงความสัมพันธ์ฉาวกับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสาวสุดอึ๋ม ได้แล้ว โดยได้รับความยินยอมจากเจ้าตัวเอง แม้คำสั่งคุ้มครองนี้จะไม่เคยใช้ได้ผลจริงๆ เลยตั้งแต่ออกมาเมื่อ 10 เดือนที่แล้ว

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่าเซอร์ไมเคิ่ล ทูเกนด์แฮต ผู้พิพากษาศาลสูงกรุงลอนดอน ได้ออกคำสั่งให้ยกเลิกความคุ้มครอง ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางชาวเวลส์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ที่เคยห้ามไม่ให้มีการเปิดเผยชื่อของเขาว่าเป็นนักฟุตบอลที่ อิโมเจน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ และผู้เข้าแข่งขันรายการบิ๊ก บราเธอร์ อ้างว่าแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับเธอ
 
มิดฟิลด์รุ่นลาย ครามวัย 38 ปี ได้ความคุ้มครองจากศาลเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ห้ามไม่ให้ เดอะ ซัน กล่าวถึงชื่อของเขาในกรณีเชื่อมโยงกับโธมัส วัย 28 ปี แต่คำสั่งดังกล่าวก็ถูกเย้ยหยันทันทีเมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลายพันคน และสื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆ ระบุตัวตนของเขาอย่างชัดเจน
 
 จอห์น เฮมมิ่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจากพรรคเสรีประชาธิปไตย กล่าวติดตลกในการประชุมสภาไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้นว่า "ในเมื่อมีคนกว่า 75,000 คน พาดพิงชื่อ ไรอัน กิ๊กส์ แล้ว มันชัดเจนว่าคงจับพวกเขาเข้าคุกไม่ได้ทั้งหมดในทางปฏิบัติ"
 
 อย่าง ไรก็ตาม ศาลยังคงให้คำสั่งคุ้มครองต่อไป แต่ล่าสุดผู้พิพากษาทูเกนด์แฮต เพิ่งกล่าวในศาลสูง เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ว่าคำสั่งดังกล่าวไม่มีความจำเป็นที่จะใช้คุ้มครองอดีตจอมทัพทีม ชาติเวลส์ อีกต่อไป
 
ฮิวจ์ ทอมลินสัน ทนายความของ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "การปิดบังชื่อไม่มีผลบังคับใช้อีกต่อไป เขา (กิ๊กส์) ยินยอมให้มีการยกเลิกคำสั่งอย่างสมบูรณ์"
 
กิ๊กส์ ไกล่เกลี่ยคดีความกับ อิโมเจน ได้เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าเธอไม่ได้พยายามขู่เรียกเงินจากเขาด้วยข้ออ้างเรื่องความ สัมพันธ์ฉาว อย่างไรก็ตามผู้พิพากษากำลังพิจารณาว่า กิ๊กส์ ถูกทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจาก เดอะ ซัน ในข้อหาละเมิดความเป็นส่วนตัวหรือไม่
 
ทั้งนี้ กิ๊กส์ ต้องการให้มีการสั่งห้ามเผยแพร่ข้อมูลส่วนตัวของเขาทางสื่อสาธารณะเป็นการ ถาวรในอนาคต แต่ ริชาร์ด สเปียร์แมน ทนายความของ เดอะ ซัน ระบุว่ากรณีนี้ "ไม่มีทางประสบความสำเร็จ" และกล่าวเพิ่มเติมว่ามาตรการทางกฎหมาย "แล่นอย่างรวดเร็วมานานแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัด6.5ล้าน/วีครั้งหนูนาอยู่อีก4ปี
    สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์(ราว 6.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ ล่อใจ หลุยส์ นานี่ ปีกความเร็วสูงชาวโปรตุเกสให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่ในทัพ"ปีศาจเเดง"ไปอีก 4 ปี
  • ริโอลั่นอยากคว้าแชมป์เพราะเบื่อถูกเด็กล้อ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงหนึ่งในแรงบันดาลใจที่อยากคว้าแชมป์ให้ได้ โดยเผย ตนอยากคว้าชัยเพื่อดับเสียงล้อจากเด็กๆ เพราะเบื่อที่จะถูกเจ้าหนูทั้งหลายเหน็บแนมเต็มแก่แล้ว!
  • ถั่วน้อยทุบสถิติซิวรองซุปเปอร์ซับผี
    ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ดาวยิง"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติเป็นรองซุปเปอร์ซับของสโมสร รองจาก โอเล กุนนาร์ โซลชา ตำนานดาวยิงของทีม
  • ป๋าเปรยอีก2-3ปีวางมือเเน่หากผีไร้ถ้วย
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรย อาจจะวางมือภายใน 2-3 ปีข้างหน้า หากไม่สามารถนำทัพ"ปีศาจเเดง"คว้าเเชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »