ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อสเปนตีข่าวกาลันแข้งชัยนาทเจ๋งเท่าชาบี

สื่อสเปนตีข่าวกาลันแข้งชัยนาทเจ๋งเท่าชาบี

Posted 23/02/2012 by siamsport

 
         โจเซ่ เปโดรซ่า กาลัน ดาวเตะตัวใหม่ของชัยนาท โด่งดังไปทั่วสเปน เมื่อมาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทงดุ ตีข่าวชีวิตความเป็นอยู่ของในการย้ายมาเล่นที่เมืองไทยกับ ชัยนาท เอฟซี พร้อมยกให้ กาลัน เป็น ชาบี เอร์นานเดซ ของประเทศไทย และจะแจ้งเกิดได้อย่างแน่นอน

 

         มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปนตีข่าวว่า กาลัน กองกลางตัวเก่งของอัลเมเรีย ได้ย้ายมาเล่นในเมืองไทยกับ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี น้องใหม่ในลีกสูงสุด ไทยพรีเมียร์ลีก โดยสื่อฯ ประเทศสเปนยก กาลัน มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมพร้อมถูกขนานนามว่าจะเป็น ชาบี เอร์นานเดซ แห่งเมืองไทย โดยดาวเตะรายดังกล่าว เป็นอดีตเด็กฝึก แอตฯ มาดริด ที่สื่อฯ สเปน เชื่อว่าจะแจ้งเกิดในเมืองไทย ได้อย่างแน่นอน

 
         โฆเซ่ เปโดรซ่า กาลัน กองกลางวัย 26 ปี ของ ชัยนาท เอฟซี ได้รับความสนใจจาก มาร์ก้า สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปน ที่ตีแผ่ชีวิตของดาวเตะรายนี้ โดยบอกว่า กาลัน เป็นนักเตะสเปนคนแรก ที่ย้ายมาเล่นในเมืองไทย ซึ่งถือเป็นผู้เล่นที่ฝีเท้าดีคนนึง

 
         โดยเป็นอดีตเด็กฝึกหัดของสโมสรแอต.มาดริด ก่อนจะเซ็นสัญญาเล่นฟุตบอลอาชีพกับโตเรโด้ ก่อนย้ายไปอัลแมเรีย และกูลตูรัล เลโอเนซ่า ทีมระดับเตเซร่า ลีก ก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นในเมืองไทยกับ ชัยนาท เอฟซี

 
         ทั้งนี้ กาลัน ได้รับข้อเสนอจากสโมสรในลีกประเทศโรมาเนีย, ฮังการี, ดีอาร์ คองโก รวมถึง สิงคโปร์ ทว่าสุดท้ายกลับเลือกเล่นที่ประเทศไทย เพราะเมื่อ 3 ปีก่อน กาลัน เคยบินมาพักร้อน และเจ้าตัวรู้สึกชื่นชอบธรรมชาติ, อากาศ และอาหาร จึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวเลือกมาเล่นกับชัยนาท เอฟซี

 
         นอกจากนั้น กาลัน ได้กล่าวชม "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท เอฟซี ว่าเป็นบุคคลสำคัญของประเทศไทย โดยตนเองได้ทราบประวัติ "เสี่ยแฮ๊งค์" จากเอเยนต์ และรู้สึกว่าสโมสรแห่งนี้ เติบโตอย่างรวดเร็ว และมีประธานสโมสร ที่พร้อมจะทุ่มเทให้ทีมประสบความสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮอร์มันถึงไทยลั่นพาฟุตซอลไทยติดtop10โลก
    วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทยคนใหม่ เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมกับชมเกมที่ทีมไทยไล่ถล่มเมียนมาร์ถึง 13-0 ทึ่งฝีเท้านักเตะไทย ที่เล่นได้ดีกว่าที่คิดไว้ แต่ยังต้องพัฒนากว่านี้สำหรับการพบกับทีมในระดับโลก พร้อมกับประกาศสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับทีมชาติไทย ด้วยการพาทีมกลับไปสู่อันดับท็อปเทนของโลกอีกครั้ง
  • AFC คอนเฟิร์ม!! บุรีรัมย์ ใช้ไอโมบาย เตะ ACL ได้
    "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเมืองไทย ที่คว้าไปแล้ว 4 แชมป์ ได้สิทธิ์ใช้สนามไอโมบาย ซึ่งเป็นรังเหย้าของตนเองในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมป์เปียนลีกแล้ว
  • เจ้าบุญทุ่มตัวจริง!เทโรควักอีก2ล้านซิวนฤพลจากกิเลน
    บีอีซี เทโรศาสน ทวงฉายาเจ้าบุญทุ่มตัวจริงกลับมาเมื่อควักเงินอีก 2 ล้านบาทคว้าตัว นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางทีมชาติไทยชุดซีเกมส์มาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วโดยเจ้าตัวเพิ่งเดินทางมาซ้อมกับทีมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา
  • บอร์ดกูปรีนิ่งหลังนายทุนเหมืองลาวสนเทค เดินหน้าแผนปักหลักอุบลต่อ
    ผู้บริหารศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังไม่มีท่าทีใดๆกับการขอเข้ามาเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนจากประเทศลาวที่เคยเป็นบอร์ดบริหารเก่าของทีม โดย สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรเริ่มลงมือปรับปรุงสนามทุ่งบูรพาแถมเตรียมสร้างสปอร์ตคอมเพล็กปักหลักยาวที่อุบลราชธานีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »