ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซีอีโอเสือเหลืองรับทีมแตกแน่นอน

ซีอีโอเสือเหลืองรับทีมแตกแน่นอน

Posted 24/02/2012 by siamsport

 

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับทีมแตกแน่นอน หลัง ชินจิ คากาวะ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ บอกเป็นเรื่องที่ต้องหาทางออกโดยเร็ว แต่เชื่อว่า "เสือเหลือง" คงไม่สามารถรั้งสตาร์ดังของทีมเอาไว้ได้ในระยะยาว


ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดอาจต้องประสบภาวะทีมแตก หลังจาก ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปได้

วัตซ์เค่ ยืนยันว่ามีการหารือกันระหว่าง มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ กับ คากาวะ ที่จะหมดสัญญาในปี 2013 แต่ทั้งคู่ไม่สามารถที่จะหาบทสรุปได้ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ "เสือเหลือง" อาจต้องตัดสินใจขายสตาร์ดังออกจากทีม

"เราต้องตัดสินใจร่วมกันว่าจะหาทางออกของปัญหานี้อย่างไร" วัตซ์เค่ กล่าว อย่างไรก็ตาม ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า ทีมของเขาอาจไม่สามารถรั้งบรรดาแข้งดังเอาไว้ได้ในระยะยาว โดยกล่าวว่า "เราต้องยอมรับว่าทีมชุดนี้จะไม่ได้เล่นร่วมกันต่อไปในอีก 5 ปีข้างหน้า"

ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องขาย นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกี ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลัง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน จ่ายเงิน 10 ล้านยูโร (430 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขในสัญญานักเตะ ขณะที่ มาริโอ เกิทเซ่, แมตส์ ฮุมเมิลส์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ต่างก็ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรต่างๆ ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หนุ่มเล็งยืมลูคาคูจากเชลซีเสริมคม
    "สิงห์หนุ่ม"โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สนใจขอยืมตัว โรเมลู ลูคาคู กองหน้าตัวสำรองของ "สิงห์บลูส์"เชลซี เสริมทัพสำหรับส่วนที่เหลือของฤดูกาลนี้
  • ราอูลปลื้มหลังซัดครบ400ตุงเกมราชันทุบหมาป่า
    ราอูล กอนซาเลซ ศูนย์หน้าจอมเก๋าของ ชาลเก้ 04 รับสุดปลื้ม หลังเพิ่มสถิติการพังประตูที่ 400 ตั้งแต่เริ่มอาชีพค้าแข้งได้แล้ว ในเกมลีกเมืองเบียร์ นัดล่าสุด ที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ถล่ม โวล์ฟสบวร์ก ยับเยิน พร้อมถ่อมตัว ชัยชนะของทีมสำคัญกว่าสถิติของตน
  • เอเยนต์ยันผีเล็งสอยเกิทเซ่
    เดิร์ค เฮเบิ้ล เอเยนต์คู่ใจของ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดอร์ทมุนด์ ยันเอง แมนฯ ยูไนเต็ด สนซิวนักเตะในคอนโทรล แต่เชื่อ "เสือเหลือง" ไม่ขายให้ใครแน่ หากไม่มีเงิน 40 ล้านยูโร มาแลก
  • กว่างโจวเล็งดึงบาร์ริออสค้าแข้งลีกจีน
    สโมสร กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เล็งคว้าตัว ลูคัส บาร์ริออส กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม หลังนักเตะพลาดย้ายไปร่วมงานกับ ฟูแล่ม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ กอนซาโล่ คาสโตร, สเตฟาน คีสลิง รวมถึง ไบรอัน รุยซ์ ต่างก็เป็นรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมดังแห่งลีกแดนมังกรทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »