ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีตาลุก!โมดริชเลื่อนเซ็นไก่รอดูอนาคตเร้ดแน็ปป์

ผีตาลุก!โมดริชเลื่อนเซ็นไก่รอดูอนาคตเร้ดแน็ปป์

Posted 25/02/2012 by siamsport

 

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหวังตาลุกวาว หลัง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลื่อนเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพราะต้องการรอดูอนาคตของกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ก่อน แม้สโมสรจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้สูงถึง 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ก็ตาม

 ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลื่อนการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปก่อน เนื่องจากต้องการรู้อนาคตของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ที่ยังคงเป็นคำถามอยู่ว่าเจ้าตัวจะตกลงรับงานคุมทีมชาติอังกฤษหรือไม่

"ไก่ เดือยทอง" เสนอสัญญาใหม่ให้มิดฟิลด์วัย 26 ปี  ซึ่งจะทำให้ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่เจ้าตัวยังไม่ตกลงจรดปากกา เพราะต้องการดูสถานการณ์เกี่ยวกับอนาคตของสโมสรเสียก่อน โดยจะตัดสินใจอีกทีเมื่อสิ้นสุดซีซั่น ซึ่งหาก เร้ดแน็ปป์ เลือกไปกุมบังเหียน "สิงโตคำราม" จริงก็อาจทำให้ดาวเตะโครแอต ตัดสินใจอำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ทเลน ก็เป็นได้

 ในช่วง ซัมเมอร์ที่แล้ว โมดริช เกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) แล้ว แต่ถูก ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ขัดขวางไว้เสียก่อน ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมาก และให้สัมภาษณ์โจมตีประธานวัย 50 ปีว่าผิดสัญญาลูกผู้ชาย รวมถึงยังกังขาในเรื่องความทะเยอทะยานของสโมสรอีกด้วย

 นอก จากนี้ โมดริช ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดในปี 2016 ยังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย แม้ว่าจะมีความสุขกับชีวิตในลอนดอน รวมถึงเพิ่งซื้อบ้านใหม่ไม่นานมานี้ แต่หาก "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์เข้ามา อาจทำให้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย สนใจไปล่าความสำเร็จที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีริคเซ่นหักอกผี!ชี้สไตล์ตนเหมาะกับลาลีกาที่สุด
    คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์เลือดเดนส์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำเอาสาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังกันเป็นแถว เมื่อเผยว่าตนเองมีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับ ลา ลีกา มากกว่า พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้
  • ผีเฮ!ป๋ายันอันโตอาจฟิตทันฉะไก่ต้นเดือนหน้า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกรถด่วนชาวเอกวาดอร์ น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเร็วกว่าที่คาดไว้ราว 4 สัปดาห์ โดยมีโอกาสที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดในเกมที่ดวลแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงต้นเดือน มี.ค. นี้
  • ผีมีเฮ!โด้ไม่ปิดโอกาสกลับร่วมงานอีกครั้ง
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเฮกันใหญ่ หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธโอกาสกลับสโมสรเก่า พร้อมลั่นซีซั่นนี้ อยากทำลายสถิติดาวซัลโว ลา ลีกา ที่ตัวเองเคยทำไว้ในซีซั่นที่แล้ว
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)1 - 2 อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์)
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเสียหน้าเมื่อเปิดบ้านพ่าย อาแจ็กซ์ ทีมเยือน 1-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน แต่ยังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้ด้วยสกอร์รวม 3-2 และจะเข้าไปพบ แอธ.บิลเบา ในรอบต่อไปโดยเกมนัดแรกจะเล่นในวันที่ 8 มีนาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »