ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างหนุนสมาคมบอลต่อ 2 ปี 60 ล้าน

ช้างหนุนสมาคมบอลต่อ 2 ปี 60 ล้าน

Posted 25/02/2012 by rakball.net

 

         "ช้าง" ลงนามสนับสนุนสมาคมฟุตบอลต่ออีก 2 ปี 60 ล้านบาท ชูสโลแกน "ไม่ใช่แค่ทีมชาติ แต่เพื่อคนไทยทั้งชาติ" สุรพล อุทินทุ บิ๊กไทยเบฟฯ หวังเห็นบอลไทยไปบอลโลก พร้อมเตรียมปัดฝุ่นโครงการ "ช้างไทยไปเอเวอร์ตัน" ด้าน วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย ยินดีได้ช้างหนุนต่อ เชื่อช่วยกันพัฒนาบอลไทยให้ไปสู่ระดับโลกได้ 
 
  
         เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ห้องทับทิมสยาม โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้มีการจัดงานแถลงข่าว การลงนามเซ็นสัญญาระหว่าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัดที่ให้การสนับสนุน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต่อเนื่องไปอีก 2 ปี มูลค่า 60 ล้านบาท โดยมี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เป็นประธานร่วมกับ สุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติจาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัดและ สมาคมฟุตบอลฯ หลายท่านที่มาเป็นสักขีพยาน

      การลงนามเซ็นสัญญาให้การสนับสนุนสมาคมฟุตบอลฯของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด หรือ "ช้าง" ในครั้งนี้ นับเป็นการให้ความสนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 และ 11 ด้วยสโลแกน "ไม่ใช่แค่ทีมชาติ แต่เพื่อคนไทยทั้งชาติ"

       สุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัดได้กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา ช้างอยู่เคียงข้างและให้การสนับสนุนสมาคมฟุตบอลฯมาโดยตลอด ฉะนั้นในปีนี้ช้างจึงมีความยินดีที่จะให้การสนับสนุนต่อเนื่องไปอีกเป็นปีที่ 10 และ 11 ด้วยหวังอย่างยิ่งว่าจะเห็นฟุตบอลไทยประสบความสำเร็จในระดับเอเชียและระดับโลก"

       นอกจากนั้น สุรพล อุทินทุ ยังกล่าวอีกว่า "ในปีนี้ทีมชาติไทยมีการแข่งขันหลายรายการ โดยเฉพาะฟุตซอลที่ต้องแข่งขันชิงแชมป์เอเชียและชิงแชมป์โลก ดังนั้นช้างจึงมีความยินดีที่จะได้มีส่วนร่วมในการให้การสนับสนุนนักกีฬาและร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมฟุตซอลไทยประสบความสำเร็จทั้ง 2 รายการ"

       สุดท้าย สุรพล อุทินทุได้เผยว่า "ในส่วนของแผนงานพัฒนาเยาวชน ช้างมีโครงการ โมบาย คลินิก ที่จะตระเวนไปฝึกสอนนักฟุตบอลเยาวชนทั่วประเทศ นอกจากนั้นยังมีโครงการ ไทยเบฟฟุตบอล อะคาเดมี่ ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 และสุดท้ายทางช้างยังเตรียมที่จะนำโครงการ ช้างไทยไปเอเวอร์ตัน ให้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าโครงการต่างๆนี้จะสามารถช่วยให้นักฟุตบอลระดับเยาวชนของไทยมีความสามารถที่สูงขึ้น"

        ขณะที่ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้กล่าวว่า "สมาคมฟุตบอลฯรู้สึกยินที่ช้างให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง ซึ่งทำให้ทีมฟุตบอลและฟุตซอลทีมชาติไทยมีการพัฒนาอย่างเป็นระบบ ดังนั้นตนในฐานะนายกสมาคมฟุตบอลฯ ต้องขอขอบคุณช้างและบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่เข้ามาร่วมกันช่วยพัฒนาทีมชาติไทยเพื่อจุดหมายก้าวไปสู่ระดับโลก"

        สำหรับการลงนามเซ็นสัญญาให้การสนับสนุนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในครั้งนี้ จะลงนามให้การสนับสนุนต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 2 ปี มูลค่า 60 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นปีละ 30 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการสนับสนุนต่อเนื่องปีที่ 10 และ 11 ของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่เป็นพันธมิตรกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »