ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกลูกครึ่งเนื้อหอม"อเล้กซ์-ต๊ะ-อาร์ต"รุมจีบ"ซาร่า"

นางเอกลูกครึ่งเนื้อหอม"อเล้กซ์-ต๊ะ-อาร์ต"รุมจีบ"ซาร่า"

Posted 26/02/2012 by daradaily

ถือว่าเป็นนางเอกป้ายแดงของวิก 3 พระราม 4 ที่มาแรงและน่าจับตามองอีกคนสําหรับ "ซาร่า เล็กจ์" จากละคร "มณีแดนสรวง" และล่าสุดเช็กถึงเรื่องหัวใจที่มีหนุ่มๆ มารุมขายขนมจีบกันโครมคราม หลังจากนุ่งน้อยห่มน้อยขึ้นบนปกนิตยสาร "อิน แมกกาซีน" ดูเรตติ้งของเธอจะพุ่งปรี๊ดๆ


         เพราะถ้าไล่รายชื่อหนุ่มๆ ที่มีข่าวเข้ามาขายขนมจีบก็ไล่ตั้งแต่ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท อเล็กซ์ เรนเดลล์ หรือหวานใจตัวจริง "เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล" เพราะที่มีรายชื่อเห็นกันตามหน้าสื่อทั้งหมดก็ไม่ต่ำกว่า 4 คนแล้ว นี่ยังไม่รวมถึงที่ยังไม่เผยตัวอีกน่าจะนับไม่ถ้วน


          จากความน่ารักอัธยาศัยดีไม่ถือเนื้อถือตัวด้วย ที่เป็นเสน่ห์ของ "ซาร่า" ที่เห็นจากแค่ภายนอกดูแล้วหนุ่มๆ คนไหนไม่เข้าใกล้ก็บ้าแล้ว แถมล่าสุดพอมีโอกาสถูกดันขึ้นเป็นนางเอกครั้งแรก ก็ถือเป็นการดึงเรตติ้งและสร้างฐานความนิยมขึ้นมาไม่น้อย


               ล่าสุดกระแสรับลมร้อนมาถึง หนุ่มๆ คงใจหวิวกันถ้วนหน้าเมื่อ "ซาร่า" ตัดสินใจใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น รับกระแสลมทะเลที่ดูแล้วน่าจะเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ "ซาร่า" เข้าไปอยู่ในหัวใจของทุกคนได้อย่างไม่ยากเย็น ซึ่ง "ซาร่า" เผยถึงการตอบรับถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้ว่า


            "จริงๆ ถ้าเรื่องถ่ายแฟชั่นต้องถือว่าไม่ได้เซ็กซี่มาก แต่จะออกมาเป็นแนวน่ารักมากกว่า ซึ่งถ้าใคร จะมองว่าเป็นความเซ็กซี่ก็ต้องขอขอบคุณ ที่มองเห็นบางมุมของซาร่า และพี่ๆ ทุกคนที่สนับสนุนและให้โอกาส รวมถึงผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่เล็งเห็นและมองบทดีๆ ให้กับซาร่า ก็ต้องขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย"


                ด้านความรักที่มีหนุ่มๆ มาจีบล่ะ "ซาร่า" แจงว่า "จริงๆ พี่ๆ ทุกคนก็ถือว่าเป็นพี่ที่นับถือและสนิทกันทุกคน เพราะว่ามีโอกาสทํางานและร่วมงานกันมาเสมอ จะน้อยหรือมากต่างวาระกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทําให้ซาร่ารู้สึกมีความสุขเสมอ คือการที่มีคนใส่ใจและดูแลในทุกๆ อย่างกับซาร่าด้วยดี นั่นแหละค่ะคือสิ่งที่คิดว่าตัวเองได้รับเต็มเปี่ยมจากทุกคน"


 แหม  ทั้งน่ารักและเป็นกันเองแบบนี้จะมีแต่คนรุมปลาบปลื้มก็ไม่แปลก ยิ่งถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้เรตติ้งยิ่งพุ่งปรี๊ดเข้าไปใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนเลิก น้ำฝน
    ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนขอเลิก น้ำฝน เมินถูกโยงเป็นมือที่ 3 ยัน เอ็ม เข้าใจ ไม่กระทบสัมพันธ์มีหวานใจเป็นหนุ่ม "เอ็ม โอไอซี" อยู่แล้วแท้ ๆ สำหรับสาว "ซาร่า เล็กจ์" แต่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาว่า หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" แอบหยอดหวานใส่ สาวซาร่า ว่า ถ้า สาวซาร่า ยอมเป็นแฟนด้วย จะยอมเลิกกับสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" เลย งานนี้ทำเอา ซาร่า ถึงกับงง พร้อมเปิดเผยว่า"เรื่องนี้ ซาร่า ก็เพิ่งได้ยินมาจากข่าวเหมื...
  • โอโม่ทิ่มตา"อาร์ต"จีบ"ซาร่า"
    ใครอยู่ใกล้ๆ กับนางเอกที่สวยหยาดเยิ้มแถมเสน่ห์แรงแบบนี้ มีใครบ้างล่ะที่จิตใจจะไม่หวั่นไหวไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเสน่ห์ของนางเอกใหม่ถอดด้าม "ซา ร่า เล็กจ์" จะเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ อยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพระรองของช่อง 3 "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" ตามขายขนมจีบอยู่พักหนึ่งแต่ก็ต้องพ่ายรักทรหดของ "ซาร่า" ที่มีต่อ "เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล" ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พอรัศมีของนางเอก...
  • ต๊ะ เลิกเจ้าชู้ เทใจให้ น้องแอน...
    หลังลังเลอยู่นานไม่ยอมเรียกสาวคนสนิท น้องแอน วริษฐา พิธีการรายการวาไรตี้ แอท โฮม ช่องทรู วิชั่นส์ ว่าแฟนสักที ทั้งที่คบหาดูใจกันมาหลายปี แถมควงไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดล่าสุดนักแสดงหนุ่มหน้าหยก ต๊ะ วริษฐ์ ก็ยอมเปิดตัวว่าสาวแอนคือตัวจริงสักที แม้บางช่วงหนุ่มต๊ะจะออกอาการหวงชีวิตโสดไปบ้างก็ตาม แต่ช่วงหลังๆ นายต๊ะก็ทำตัวดีไม่ได้มีข่าวกับสาวที่ไหนเหมือนแต่ก่อน สงสัยงานนี้ต้องยกความดีความชอบให้ น้องแอน ซะแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »