ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตู้มเข้าตา!แฟนโด้นุ่งชุดสยิวหันข้างเต้าโผล่

ตู้มเข้าตา!แฟนโด้นุ่งชุดสยิวหันข้างเต้าโผล่

Posted 28/02/2012 by siamsport

 

ตู้มต้ามตำตา! อิริน่า เชค หวานใจสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" โชว์ของดีอีกแล้วครับท่าน...คราวนี้นุ่งชุดหวิวแหวกเว้าเร้าอารมณ์ ขณะไปอวดความสวยในงานปาร์ตี้หลังประกาศรางวัลออสการ์ หันข้างแต่ละที ตากล้องแชะกันสนั่นหวั่นไหว ภาพฟ้องเต้าตูมบานเบ่งเปล่งบารมี

 

อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยของ ครริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน สร้างความฮือฮาอีกระลอก เมื่อแต่งชุดสวยสยิวออกมาร่วมงานเลี้ยงฉลองภายหลังการประกาศรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ (Academy Awards) หรือ ออสการ์ (Oscar) ครั้งที่ 84 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่เมืองเวสต์ ฮอลลีวู้ด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

นางแบบคนดังชาวรัสเซีย วัย 26 ปี อวดส่วนสัดมหัศจรรย์บันลือโลก 34-23-35 ของตัวเองในชุดกระโปรงยาวปักเลื่อมโทนสีทองชายกระโปรงระพื้น แลเห็นแผ่นหลังนวลเนียนกระจ่างตา ขณะโพสท่าถ่ายรูป ณ บริเวณทางเข้างานเลี้ยงดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า วานิตี้ แฟร์ ออสการ์ ปาร์ตี้ (Vanity Fair Oscar party) โดย วานิตี้ แฟร์ นิตยสารแฟชั่นชื่อดัง รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ท่ามกลางแขกเหรื่อคนอื่นๆ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นดารานักแสดง และคนเด่นคนดังระดับโลกมากหน้าหลายตา

แต่ด้วยความที่ชุดของน้องหนูอิริน่า ซึ่งสวมแหวนประดับอัญมณีสีมรกตเม็ดเบ้อเริ่มเทิ่มที่นิ้วชี้ข้างซ้ายมาด้วยนั้น แหวกเว้าเข้าลึกเหลือเกินแล้วทางด้านหน้า พอเธอหันข้าง ก็แลเห็นเต้าตูมอูมฟูมของเธอที่ปราศจากยกทรงห่อหุ้มอย่างถนัดชัดเจน กลายเป็นชอตเด็ดประจำงานปาร์ตี้ออสการ์ในปีนี้ไปโดยปริยาย อย่างไรก็ตาม คู่หมั้นอดีตปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงวางท่ายกมือวางไว้บนสะโพกด้วยลีลาซูเปอร์โมเดลอย่างไม่มีเคอะเขินใดๆ ทั้งสิ้น


ภาพเพิ่มเติม:http://photo.7mth.com/data/20120227/114102.shtml

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ช้าง"ทุ่ม500ล้านหนุนดึง"โด้-เมสซี"เยือนไทย
    ASTV ผู้จัดการรายวัน - บริษัท ไทย เบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด (มหาชน) สร้างความฮือฮาทุ่มงบประมาณ 500 ล้านบาท เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนร่วมของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เป็นเวลา 3 ปี พร้อมเตรียมดึง คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี สองสตาร์ดัง ลัดฟ้ามากระทบไหล่และโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกันอย่างใกล้ชิด
  • โด้ปลื้มประตูตอกส้น-รับไม่แน่ใจว่าเจ๋งสุดมั้ย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับรู้สึกประทับใจกับประตูตอกส้นของเขาที่ทำได้ในเกมเฉือนชนะ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ปัดที่จะยกให้เป็นประตูที่สุดยอดที่สุดในชีวิตค้าแข้ง โดยจะขอกลับไปดูภาพช้าพร้อมทั้งเปรียบเทียบกับบรรดาประตูที่ทำได้ในรอบหลายๆ ปีที่ผ่านมาเสียก่อน
  • โด้โชว์ตอกส้นราชันบุกเฉือนราโย10คน1:0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นพระเอกให้ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด บุกไปเอาชนะราโย บาเยกาโน่ ที่เหลือ 10 คนได้หวุดหวิด 1:0 ด้วยการยิงตอกส้นหลัง
  • ผีมีเฮ!โด้ไม่ปิดโอกาสกลับร่วมงานอีกครั้ง
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเฮกันใหญ่ หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธโอกาสกลับสโมสรเก่า พร้อมลั่นซีซั่นนี้ อยากทำลายสถิติดาวซัลโว ลา ลีกา ที่ตัวเองเคยทำไว้ในซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »