ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยซ์ยักไหล่ไม่แยแสเสียงวิจารณ์

ลุยซ์ยักไหล่ไม่แยแสเสียงวิจารณ์

Posted 28/02/2012 by siamsport

 

 

ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ยันเสียงวิจารณ์ไม่เคยส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของตนเอง มั่นใจการทำงานหนัก และความเชื่อมั่นในตัวเอง ย่อมสามารถเอาชนะได้ทุกอย่าง

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมบุกทีมชาติบราซิลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โวสนั่นเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง และไม่เคยหวั่นไหวกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของตนในช่วง ที่ผ่านมา

 ดาวเตะเลือดแซมบ้า ยิงประตูเปิดหัวให้ต้นสังกัดในแมตช์ทุบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ลุยซ์ โดนวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอย่างมากในแมตช์ที่ออกไปแพ้ นาโปลี 1-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

 ลุยซ์ ซึ่งช่วยให้ "สิงห์บลูส์" คว้าชัยชนะเกมแรกในรอบ 6 แมตช์ ยืนยันเสียงวิพากษ์เกี่ยวกับตัวเขาไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นแม้แต่นิด เดียว "พวกที่ไม่เคยสัมผัสฟุตบอลไม่มีทางฆ่าผมได้หรอก เรื่องนี้เป็นไปไม่ได้เลย เพราะผมรู้จักภรรยาของผมตอนที่ผมไม่มีอะไรเลย ผมรู้จักชีวิตเมื่อครอบรัวของผมต้องการผมมากๆ"

"ผมรู้จักชีวิตตัวเองเมื่อผมออกจากบ้านตอนอายุ 14 ปี และผมบอกกับพวกเขาว่า -วันหนึ่งผมจะกลับมา และทำให้ครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น- ผมเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ และเมื่อทีมใหญ่ไม่ชนะ 5-6 แมตช์ ความกดดันย่อมต้องเกิดขึ้นเป็นธรรมดา แต่ผมเชื่อมั่นในงานของผม ผมเชื่อในการทำงานหนักทุกวันของผม ผมเชื่อมั่นในตัวเอง ผมรู้จักสไตล์การเล่นของผม ผมรู้ว่าผมมีความรับผิดชอบ" ลุยซ์ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชรับไม่ชัวร์เสี่ยหมีหนุนหลังจริงหรือหลอก
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เชลซี ก้มหน้ารับ ไม่มั่นใจในการสนับสนุนของ โรมัน บราโมวิช ซึ่งเป็นเจ้าของทีม เผย ไม่ชัวร์จะถูกเด้งออกจากตำแหน่งแบบเดียวกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือเปล่า แต่ลั่น ตนจะยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อทีมต่อไป
  • เอวีบีเชื่อแลมพาร์ดอยู่เชลซีต่อแน่นอน
    อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะอยู่เป็นกำลังสำคัญของ "สิงห์บลูส์" ต่อไปในอนาคต แม้มีปัญหาความสัมพันธ์ และนักเตะตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายสังกัด ชี้ แลมพาร์ด เป็นหนึ่งใน 5 นักเตะที่เล่นมากสุด เพียงแต่ต้องเข้าใจว่า ปีนี้ทีมมีการแข่งขันในแดนกลางสูง ต่างจากหลายปีที่ผ่านมา
  • ใครมั่ว!มิร์เรอร์ปูดเสี่ยหมีสั่งรั้งโคล-ซันแฉสั่งโละ
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" ปูด โรมัน อบราโมวิช บิ๊กบอส "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถ่ายทอดคำสั่งลงมาให้ทางสโมสรจัดการเก็บตัว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกเลือดผู้ดี ให้อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ เนื่องจากเชื่อว่าตัวนักเตะยังสามารถรักษาระดับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมใน การช่วยเหลือต้นสังกัดต่อไปได้ในอนาคต ทั้งที่ก่อนหน้านี้ "เดอะ ซัน" เพิ่งแฉเตรียมสั่งโละพวกหัวแข็ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »