ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยล!เสื้อใหม่สิงโตฮาร์ทนำดาวนิ่งชูเจิดกัปตัน

ยล!เสื้อใหม่สิงโตฮาร์ทนำดาวนิ่งชูเจิดกัปตัน

Posted 28/02/2012 by rakball.net

 

เสื้อชุดแข่งเหย้าใหม่ของทัพ"สิงโตคำราม" ภายใต้การออกแบบของ อัมโบร ซึ่งนำเอา โจ ฮาร์ท นายทวารแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงผู้เล่นคนอื่นมารับหน้าที่เป็นนายแบบจำเป็น ขณะที่ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง สนับสนุน สตีเว่น เจอร์ราร์ด สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ

เสื้อชุดแข่งเหย้าใหม่ของทัพ"สิงโตคำราม"เคยเห็นไปแล้วครั้งหนึ่ง ก็ตอนที่ โจอี้ บาร์ตัน จอมทัพขาโหดของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ออกมานำเสนอผ่านทวิตเตอร์ เครื่อข่ายสังคมออนไลน์ ภายใต้การออกแบบของ อัมโบร และก็ได้นำเอา โจ ฮาร์ท นายทวาร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก"สิงห์บลูส์"เชลซี, ดาร์เรน เบนท์ ศูนย์หน้า"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า 

 และ ไคลจ์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มารับหน้าที่เป็นนายแบบจำเป็น ซึ่งดูเหมือนว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แหวกม่านประเพณีด้วยการใช้ชุดแข่งเหย้าที่เน้นสีขาว-แดง เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ปี 1872 ทั้ง โลโก้ อัมโบร ผู้ผลิตและสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจทรีไลออนส์ บนอกด้านซ้าย แต่ก็ถูกสื่ออังกฤษแซวบรรดานายแบบที่ร่วมเปิดตัวเสื้อครั้งนี้ว่าเป็นแข้ง รุ่นใหม่ที่ไร้เสน่ห์ยั่วยวนหรือรุ่นใหม่ขายไม่ออกโดยเฉพาะหน้าตา และเมื่อนำไปเทียบกับภาพโปรโมต ตอนที่มี เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ 

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเชลซี ยิ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวเสื้อแข้งใหม่ที่มีสาวกรี๊ดมากสุด อังกฤษ มีโปรแกรมเปิดสนามเวมบลี่ย์ อุ่นเครื่องรับการมาเยือนของ ฮอลแลนด์ รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ในวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ศกนี้ โดย สจ๊วร์ต เพียร์ซ จะทำหน้าที่คุมทัพชั่วคราว หลังจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ประกาศลาออกไปช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา! โดย"สิงโตคำราม"ถูกวางให้อยู่กลุ่มดี ร่วมกับยูเครน หนึ่งในเจ้าภาพร่วม ฝรั่งเศส และ สวีเดน 

ขณะที่ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง สนับสนุน สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพื่อนร่วมทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เหมาะสมสุดที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ หลัง"สิงโตคำราม"กำลังมองหากัปตันทีมชาติคนใหม่ แทนที่ของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังของทีมเชลซี ที่ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปลดออกเนื่องจากพัวพันคดีเหยียดสีผิว โดยอดีตแข้งแอสตัน วิลล่า ระบุว่า! 

"เจอร์ราร์ด เป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาหลายปีและทำได้ดีมาก ถ้าหากได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ เขาก็จะทำได้ดีแน่นอน เขาเป็นผู้เล่นสำคัญคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล และอังกฤษ อีกทั้งมีอิทธิพลและขับดันทีมได้ เขาจะยังช่วยทีมได้อีกมาก นี่ผมไม่ได้บอกว่า เจอร์ราร์ด จะเลิกเล่นทีมชาติหลังจบทัวร์นาเม้นท์ยูโร ผมคงเห็นแก่ตัวแต่หวังว่าเขาจะยังเล่นต่อไป"ปีกในวัย 27 ปีเผย!
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »